main-banner-top

Tôi không mua ứng dụng nào nhưng lại bị trừ tiền?


  • Giao dịch trên ứng dụng Google Play qua Ví MoMo luôn có hai tầng mật khẩu, một mật khẩu của tài khoản Google và một mật khẩu thanh toán trên Ví MoMo. Vì vậy, Ví MoMo luôn khuyến khích khách hàng phải đảm bảo bảo mật cho hai tầng mật khẩu này.
  • Kiểm tra bạn bè người thân có sử dụng điện thoại của mình để thanh toán ứng dụng và Google Play hay không.
  • Liên hệ tổng đài CSKH của Ví MoMo để xác nhận xem mình có thao tác mua ứng dụng trên Google Play hay không hoặc kiểm tra thông báo giao dịch trên e-mail tài khoản Google Play đã đăng ký với Google.
Đánh giá :
4.5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: