Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi không mua ứng dụng nào nhưng lại bị trừ tiền?
- Giao dịch trên ứng dụng Google Play qua Ví MoMo luôn có hai tầng mật khẩu, một mật khẩu của tài khoản Google và một mật khẩu thanh toán trên Ví MoMo. Vì vậy, Ví MoMo luôn khuyến khích khách hàng phải đảm bảo bảo mật cho hai tầng mật khẩu này.
- Kiểm tra bạn bè người thân có sử dụng điện thoại của mình để thanh toán ứng dụng và Google Play hay không.
- Liên hệ tổng đài CSKH của Ví MoMo để xác nhận xem mình có thao tác mua ứng dụng trên Google Play hay không hoặc kiểm tra thông báo giao dịch trên e-mail tài khoản Google Play đã đăng ký với Google.
Bài viết liên quan:
-Tôi đã nhận được chương trình hoàn tiền dành cho người dùng mới, khi tôi đã liên kết ngân hàng và trở thành người dùng cũ, tôi có nhận được thêm khuyến mãi của chương trình dành cho người dùng cũ không? -Có thể tặng khuyến mãi chương trình cho bạn bè không? -Số tiền nạp vào MoMo để xác thực tài khoản tôi có được dùng sau khi nhận quà? -Nếu MoMo của tôi không đủ số dư, thì làm sao để tôi có thể thanh toán trên Google Play?-Làm thế nào để gỡ bỏ hình thức thanh toán MoMo trên Google Play của tôi?-Trong trường hợp giao dịch đã thành công và MoMo đã bị trừ tiền, nhưng tôi vẫn không nhận được sản phẩm từ Google Play. Tôi nên xử lý như thế nào?-Tôi muốn hoàn tiền đã giao dịch cho ứng dụng đã mua?-Làm thế nào để tôi được nhận khuyến mãi của chương trình hoàn tiền thanh toán trên Google Play?-Có quy định thời gian thực hiện giao dịch trên Google Play hay tôi có thể ưu đãi ngân hàng trong thời gian khuyến mãi và sử dụng khuyến mãi hoàn tiền vào bất cứ lúc nào? -Chi tiết khuyến mãi tôi nhận được là gì?