Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi muốn hoàn tiền đã giao dịch cho ứng dụng đã mua?
- Trong Google Play, chọn 'Tài khoản'.
- Trong 'Lịch sử đơn đặt hàng' chọn ứng dụng muốn hoàn lại.
- Bấm vào góc phải 'Báo cáo sự cố.
- Nhận kết quả hoàn tiền trong email đăng ký Google Play và trên ứng dụng Ví MoMo.
(Thời gian yêu cầu hoàn tiền phụ thuộc vào quy định của Google Play. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết, tại đây: https://support.google.com/googleplay/answer/2479637?hl=en&ref_topic=2450225)
Bài viết liên quan:
-Tôi đã nhận được chương trình hoàn tiền dành cho người dùng mới, khi tôi đã liên kết ngân hàng và trở thành người dùng cũ, tôi có nhận được thêm khuyến mãi của chương trình dành cho người dùng cũ không? -Có thể tặng khuyến mãi chương trình cho bạn bè không? -Số tiền nạp vào MoMo để xác thực tài khoản tôi có được dùng sau khi nhận quà? -Tôi không mua ứng dụng nào nhưng lại bị trừ tiền?-Nếu MoMo của tôi không đủ số dư, thì làm sao để tôi có thể thanh toán trên Google Play?-Làm thế nào để gỡ bỏ hình thức thanh toán MoMo trên Google Play của tôi?-Trong trường hợp giao dịch đã thành công và MoMo đã bị trừ tiền, nhưng tôi vẫn không nhận được sản phẩm từ Google Play. Tôi nên xử lý như thế nào?-Làm thế nào để tôi được nhận khuyến mãi của chương trình hoàn tiền thanh toán trên Google Play?-Có quy định thời gian thực hiện giao dịch trên Google Play hay tôi có thể ưu đãi ngân hàng trong thời gian khuyến mãi và sử dụng khuyến mãi hoàn tiền vào bất cứ lúc nào? -Chi tiết khuyến mãi tôi nhận được là gì?