Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Nếu MoMo của tôi không đủ số dư, thì làm sao để tôi có thể thanh toán trên Google Play?
Bạn cần có tiền trong Ví MoMo để thực hiện các giao dịch thanh toán. Để có tiền trong ví, bạn có thể:
- Nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào Ví.
- Yêu cầu bạn bè hoặc người thân có dùng Ví MoMo chuyển tiền cho bạn.
- Đến các Điểm nạp/rút của MoMo để yêu cầu nạp thêm tiền vào Ví.
Tuy nhiên, lưu ý là chương trình chỉ áp dụng đối với khách hàng đã liên kết ngân hàng, nạp tiền vào Ví MoMo từ tài khoản ngân hàng và sử dụng tiền đó để thanh toán trên Google Play.
Bài viết liên quan:
-Tôi đã nhận được chương trình hoàn tiền dành cho người dùng mới, khi tôi đã liên kết ngân hàng và trở thành người dùng cũ, tôi có nhận được thêm khuyến mãi của chương trình dành cho người dùng cũ không? -Có thể tặng khuyến mãi chương trình cho bạn bè không? -Số tiền nạp vào MoMo để xác thực tài khoản tôi có được dùng sau khi nhận quà? -Tôi không mua ứng dụng nào nhưng lại bị trừ tiền?-Làm thế nào để gỡ bỏ hình thức thanh toán MoMo trên Google Play của tôi?-Trong trường hợp giao dịch đã thành công và MoMo đã bị trừ tiền, nhưng tôi vẫn không nhận được sản phẩm từ Google Play. Tôi nên xử lý như thế nào?-Tôi muốn hoàn tiền đã giao dịch cho ứng dụng đã mua?-Làm thế nào để tôi được nhận khuyến mãi của chương trình hoàn tiền thanh toán trên Google Play?-Có quy định thời gian thực hiện giao dịch trên Google Play hay tôi có thể ưu đãi ngân hàng trong thời gian khuyến mãi và sử dụng khuyến mãi hoàn tiền vào bất cứ lúc nào? -Chi tiết khuyến mãi tôi nhận được là gì?