Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi sẽ nhận được hạn mức vay Ví Trả Sau khi nào?
Khách Hàng sẽ được nhận hạn mức tín dụng sau khi được phê duyệt với hạn mức như trong Hợp Đồng Tín Dụng.
Trong trường hợp không nhận được hạn mức sau 30 phút sau khi được phê duyệt, vui lòng liên hệ CSKH MoMo 1900 545 441 để được hỗ trợ.
Bài viết liên quan :
- Vì sao người khác có hạn mức Ví Trả Sau 3.000.000đ - ngày đến hạn là ngày 10 hằng tháng, nhưng tôi được tăng lên 3.000.000đ thì ngày đến hạn của tôi vẫn là ngày 5 hằng tháng?- Giao dịch hoàn tiền về Ví Trả Sau sẽ được tính như thế nào?- Điểm tín dụng và lịch sử tín dụng là gì?- Lịch sử tín dụng tốt hay xấu có ảnh hưởng đến bạn không?- Ví Trả Sau giúp bạn xây dựng lịch sử tín dụng bằng cách nào?- Liệu bạn có bị trễ hạn thanh toán khi dùng Ví Trả Sau?- Ví Trả Sau nhắc tôi thanh toán đúng hạn bằng cách nào?- Ví Trả Sau giúp bạn quản lý chi tiêu thông minh bằng cách nào?- Mở Ví Trả Sau nhưng không dùng thì có bị tính phí gì không?- Nếu dùng Ví Trả Sau thì tôi sẽ bị tính phí như thế nào?