Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi sẽ nhận được hạn mức vay Ví Trả Sau khi nào?
Khách Hàng sẽ được nhận hạn mức tín dụng sau khi được phê duyệt với hạn mức như trong Hợp Đồng Tín Dụng.
Trong trường hợp không nhận được hạn mức sau 30 phút sau khi được phê duyệt, vui lòng liên hệ CSKH MoMo 1900 545 441 để được hỗ trợ.
Bài viết liên quan :
- Sử dụng Ví Trả Sau có mất phí không?- Điều kiện & Điều khoản sử dụng Ví Trả Sau- Phí chậm trả Ví Trả Sau- Tại sao tôi được tăng hạn mức Ví Trả Sau?- Tại sao Ví Trả Sau của tôi chỉ được tăng hạn mức từ 1.000.000đ lên 2.000.000đ?- Tại sao Ví Trả Sau của tôi chưa được tăng hạn mức?- Khi tăng hạn mức Ví Trả Sau có bị tính mức phí và lãi suất nào cao hơn so với hạn mức cũ?- Vì sao tôi đã nhận được thông báo tăng hạn mức Ví Trả Sau nhưng ở màn hình chọn nguồn tiền vẫn hiển thị số dư của hạn mức cũ? Tôi phải làm sao?- Vì sao người khác có hạn mức Ví Trả Sau 3.000.000đ - ngày đến hạn là ngày 10 hằng tháng, nhưng tôi được tăng lên 3.000.000đ thì ngày đến hạn của tôi vẫn là ngày 5 hằng tháng?- Giao dịch hoàn tiền về Ví Trả Sau sẽ được tính như thế nào?