Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi sẽ nhận được hạn mức vay Ví Trả Sau khi nào?
Khách Hàng sẽ được nhận hạn mức tín dụng sau khi được phê duyệt với hạn mức như trong Hợp Đồng Tín Dụng.
Trong trường hợp không nhận được hạn mức sau 30 phút sau khi được phê duyệt, vui lòng liên hệ CSKH MoMo 1900 545 441 để được hỗ trợ.
Bài viết liên quan :
-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi muốn thay đổi ngày đến hạn thanh toán Ví Trả Sau được không?-Hướng dẫn các bước tham gia chuyển đổi trả góp-Tại sao hồ sơ vay không được duyệt?-Làm thế nào để mở khóa Ví Trả Sau?-Tôi đã đăng ký thành công, nhưng không nhận được hạn mức?-Làm thế nào để hủy đăng ký thanh toán tự động?-Đã thanh toán nhưng vẫn bị nhắc nợ-Thanh toán tự động là gì?