Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi rút tiền từ tài khoản Hoàn tiền về MoMo nhưng chưa nhận được?
Tiền sẽ được rút về ví MoMo thành công trong vòng 24 giờ.
Trong trường hợp đã quá 24 giờ mà bạn vẫn chưa nhận được tiền, chúng tối sẽ xử lí và thông báo cho bạn trong vòng 24 giờ (Không tính Thứ 7, Chủ nhật)
Trong trường hợp đã quá 24 giờ mà bạn vẫn chưa nhận được tiền, chúng tối sẽ xử lí và thông báo cho bạn trong vòng 24 giờ (Không tính Thứ 7, Chủ nhật)
Bài viết liên quan:
-Mỗi khách hàng có thể được hoàn tiền tối đa bao nhiêu lần trong ngày 01/11?-Trong trường hợp tôi muốn hủy toàn bộ giao dịch của dịch vụ có hoàn tiền thì tôi sẽ được nhận lại như thế nào?-Trong trường hợp tôi muốn hủy một phần giao dịch của dịch vụ có hoàn tiền thì tôi sẽ được nhận lại như thế nào?-Sau khi tôi được hưởng hoàn tiền 50% thì tôi có được nhận hoàn tiền của các chương trình bất kỳ khác hay không?-Những ai được tham gia nhận chương trình hoàn tiền 50%?-Thời gian diễn ra chương trình là khi nào?-Tiền trong tài khoản Hoàn Tiền có gì khác so với tiền trong tài khoản MoMo không?-Ứng dụng hoàn tiền là gì?-Hoàn tiền là gì? -Cashback là gì?