Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Trong trường hợp tôi muốn hủy toàn bộ giao dịch của dịch vụ có hoàn tiền thì tôi sẽ được nhận lại như thế nào?
Bạn sẽ được nhận số tiền đã thanh toán trừ đi số tiền đã được hoàn vào tài khoản Hoàn tiền của bạn.
Ví dụ: Bạn thanh toán mua vé máy bay 2.000.000đ và được hoàn 1% tương ứng với 20.000đ
Ví dụ: Bạn thanh toán mua vé máy bay 2.000.000đ và được hoàn 1% tương ứng với 20.000đ
- Tiền trừ ví MoMo: 2.000.000đ
- Tiền cộng vào tài khoản Hoàn tiền: 20.000đ
Bài viết liên quan:
-Mỗi khách hàng có thể được hoàn tiền tối đa bao nhiêu lần trong ngày 01/11?-Trong trường hợp tôi muốn hủy một phần giao dịch của dịch vụ có hoàn tiền thì tôi sẽ được nhận lại như thế nào?-Sau khi tôi được hưởng hoàn tiền 50% thì tôi có được nhận hoàn tiền của các chương trình bất kỳ khác hay không?-Tôi rút tiền từ tài khoản Hoàn tiền về MoMo nhưng chưa nhận được?-Những ai được tham gia nhận chương trình hoàn tiền 50%?-Thời gian diễn ra chương trình là khi nào?-Tiền trong tài khoản Hoàn Tiền có gì khác so với tiền trong tài khoản MoMo không?-Ứng dụng hoàn tiền là gì?-Hoàn tiền là gì? -Cashback là gì?