Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Mỗi khách hàng có thể được hoàn tiền tối đa bao nhiêu lần trong ngày 01/11?
Mỗi khách hàng có thể được hoàn tiền tối đa 4 lần trong ngày 01/11 nhưng 4 lần phải thuộc 4 nhóm khác nhau.
Bài viết liên quan:
-Trong trường hợp tôi muốn hủy toàn bộ giao dịch của dịch vụ có hoàn tiền thì tôi sẽ được nhận lại như thế nào?-Trong trường hợp tôi muốn hủy một phần giao dịch của dịch vụ có hoàn tiền thì tôi sẽ được nhận lại như thế nào?-Sau khi tôi được hưởng hoàn tiền 50% thì tôi có được nhận hoàn tiền của các chương trình bất kỳ khác hay không?-Tôi rút tiền từ tài khoản Hoàn tiền về MoMo nhưng chưa nhận được?-Những ai được tham gia nhận chương trình hoàn tiền 50%?-Thời gian diễn ra chương trình là khi nào?-Tiền trong tài khoản Hoàn Tiền có gì khác so với tiền trong tài khoản MoMo không?-Ứng dụng hoàn tiền là gì?-Hoàn tiền là gì? -Cashback là gì?