main-banner-top

Những ai được tham gia nhận chương trình hoàn tiền 50%?


- Bằng việc tham gia Chương Trình, Khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của Chương Trình và sự kiện trong Chương Trình “Siêu Hội Hoàn Tiền - Super Mega 2025” của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service). Chi tiết về Chương Trình sẽ được công bố công khai trên website chính thức và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
- Khách hàng tham gia nhận giải thưởng phải đang có ngân hàng liên kết với MoMo, xác thực thông tin tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (chụp 2 mặt CCCD gắn chip/Thẻ căn cước/Hộ chiếu hợp lệ và chụp hình khuôn mặt hợp lệ) và xác thực sinh trắc học (bằng cách quét CCCD gắn chip/thẻ CC qua công nghệ NFC hoặc qua tài khoản định danh điện tử VNeID mức 2) mới có thể nhận giải thưởng của Chương Trình. Thông tin xác thực là họ tên, số CCCD gắn chip/Thẻ căn cước/Hộ chiếu, số điện thoại đăng ký Ứng Dụng MoMo trùng khớp với thông tin ngân hàng liên kết.
- Nhân viên của M_Service được tham gia Chương Trình nhưng không được nhận các giải thưởng Hiện vật, hoặc Voucher đặc biệt trị giá 1.000.000 đồng trở lên.
- Mỗi khách hàng chỉ nhận được tối đa 1 voucher trong cùng một hạng mục (1 lần/1 Thẻ căn cước/CCCD/Hộ chiếu hoặc sử dụng cùng 1 thiết bị).
- Giải thưởng là Voucher không được cho, tặng, cộng gộp, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt. Giải thưởng sẽ được thu hồi hoặc hết hiệu lực nếu Khách hàng không sử dụng trong thời hạn quy định
- Bằng cách tham gia Chương Trình này, khách hàng đồng ý cho phép M_Service được quyền thu nhập thông tin của Người dùng như Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận thưởng, hình ảnh để phục vụ cho các mục đích liên quan đến Chương Trình này như xác nhận thông tin tham gia, trao thưởng, các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý.
- M_Service hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple/Google không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với Chương Trình “Siêu Hội Hoàn Tiền - Super Mega 2025” của M_Service, và M_Service là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến Chương Trình này.
- M_Service là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của Chương Trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên Ứng Dụng MoMo của Khách hàng và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
- M_Service có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng, ngưng quyền tham gia Chương Trình của Khách hàng mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp phát hiện Khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, M_Service có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
- Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của M_Service, thể lệ Chương Trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra Chương Trình. Thông tin thể lệ Chương Trình luôn được cập nhật thường xuyên tại website chính thức: https://www.momo.vn/super-mega-2025
- Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến Chương Trình, Khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng theo các cách sau:
+ Số điện thoại 1900 54 54 41 
+ Mục trợ giúp trên Ứng Dụng MoMo
Lưu ý: Chương Trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.- Bằng việc tham gia Chương Trình, Khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của Chương Trình và sự kiện trong Chương Trình “Siêu Hội Hoàn Tiền - Super Mega 2025” của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service). Chi tiết về Chương Trình sẽ được công bố công khai trên website chính thức và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
- Khách hàng tham gia nhận giải thưởng phải đang có ngân hàng liên kết với MoMo, xác thực thông tin tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (chụp 2 mặt CCCD gắn chip/Thẻ căn cước/Hộ chiếu hợp lệ và chụp hình khuôn mặt hợp lệ) và xác thực sinh trắc học (bằng cách quét CCCD gắn chip/thẻ CC qua công nghệ NFC hoặc qua tài khoản định danh điện tử VNeID mức 2) mới có thể nhận giải thưởng của Chương Trình. Thông tin xác thực là họ tên, số CCCD gắn chip/Thẻ căn cước/Hộ chiếu, số điện thoại đăng ký Ứng Dụng MoMo trùng khớp với thông tin ngân hàng liên kết.
- Nhân viên của M_Service được tham gia Chương Trình nhưng không được nhận các giải thưởng Hiện vật, hoặc Voucher đặc biệt trị giá 1.000.000 đồng trở lên.
- Mỗi khách hàng chỉ nhận được tối đa 1 voucher trong cùng một hạng mục (1 lần/1 Thẻ căn cước/CCCD/Hộ chiếu hoặc sử dụng cùng 1 thiết bị).
- Giải thưởng là Voucher không được cho, tặng, cộng gộp, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt. Giải thưởng sẽ được thu hồi hoặc hết hiệu lực nếu Khách hàng không sử dụng trong thời hạn quy định
- Bằng cách tham gia Chương Trình này, khách hàng đồng ý cho phép M_Service được quyền thu nhập thông tin của Người dùng như Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận thưởng, hình ảnh để phục vụ cho các mục đích liên quan đến Chương Trình này như xác nhận thông tin tham gia, trao thưởng, các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý.
- M_Service hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple/Google không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với Chương Trình “Siêu Hội Hoàn Tiền - Super Mega 2025” của M_Service, và M_Service là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến Chương Trình này.
- M_Service là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của Chương Trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên Ứng Dụng MoMo của Khách hàng và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
- M_Service có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng, ngưng quyền tham gia Chương Trình của Khách hàng mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp phát hiện Khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, M_Service có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
- Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của M_Service, thể lệ Chương Trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra Chương Trình. Thông tin thể lệ Chương Trình luôn được cập nhật thường xuyên tại website chính thức: https://www.momo.vn/super-mega-2025
- Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến Chương Trình, Khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng theo các cách sau:
+ Số điện thoại 1900 54 54 41 
+ Mục trợ giúp trên Ứng Dụng MoMo
Lưu ý: Chương Trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: