Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi muốn hủy đơn hàng đã đặt mua thì phải liên hệ ai?
1. Khi có nhu cầu hủy hàng, bạn cần trực tiếp liên hệ với Apple theo thông tin sau:
- Thông tin liên hệ Apple tại Việt Nam: hotline 1800 1192 (9:00 - 18:00 Thứ 2 - Thứ 6 theo giờ Việt Nam)
2. Việc hủy hàng chỉ thành công nếu:
- Apple xác nhận và gửi thông báo đến bạn
- MoMo xác nhận đơn hàng đã hủy
Lưu ý:Bạn chỉ có thể hủy đơn trước khi Apple gửi thông báo đơn hàng đã sẵn sàng được giao.
Bài viết liên quan:
-Làm sao để thanh toán dư nợ Trả Góp Sản Phẩm Apple?-Tôi có thể tất toán trước hạn không?-Tại sao có nhiều món hàng phụ kiện không được trả góp theo kỳ?-Tôi có bị mất phí nếu hủy đơn hàng hay không?-Khi nào tôi được sử dụng tính năng hoàn trả hàng?-Tôi có thể trả góp bao nhiêu đơn hàng và giá trị mỗi đơn là bao nhiêu?-Tôi có bị mất phí gì nếu thực hiện hoàn trả đơn hàng hay không?-Khoản vay trả góp của tôi có hiệu lực khi nào?-Ngày đến hạn thanh toán của Trả Góp Sản Phẩm Apple là ngày mấy?-Thanh toán trễ hạn có bị tính lãi không?