Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có bị mất phí gì nếu thực hiện hoàn trả đơn hàng hay không?
Khi thực hiện lệnh hoàn trả đơn hàng bạn sẽ bị tính phí:
- Phí vận chuyển hàng về kho của Apple: tương đương 20% giá trị đơn hàng (hiện tại bằng khoản tiền trả trước của bạn)
- Lãi, phí theo thỏa thuận trong Hợp đồng tín dụng giữa bạn và Tổ chức tín dụng cho vay
Lưu ý:Khách Hàng cần thanh toán đầy đủ các phí phát sinh để được hoàn trả tiền của đơn hàng ngay lập tức.
Bài viết liên quan:
-Làm sao để thanh toán dư nợ Trả Góp Sản Phẩm Apple?-Tôi có thể tất toán trước hạn không?-Tại sao có nhiều món hàng phụ kiện không được trả góp theo kỳ?-Tôi muốn hủy đơn hàng đã đặt mua thì phải liên hệ ai?-Tôi có bị mất phí nếu hủy đơn hàng hay không?-Khi nào tôi được sử dụng tính năng hoàn trả hàng?-Tôi có thể trả góp bao nhiêu đơn hàng và giá trị mỗi đơn là bao nhiêu?-Khoản vay trả góp của tôi có hiệu lực khi nào?-Ngày đến hạn thanh toán của Trả Góp Sản Phẩm Apple là ngày mấy?-Thanh toán trễ hạn có bị tính lãi không?