Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Khi nào tôi được sử dụng tính năng hoàn trả hàng?
Bạn có thể hoàn lại đơn hàng (vì lý do lỗi, trầy xước,...) sau khi bạn đã nhận hàng từ Apple. Để hoàn lại hàng, bạn sẽ cần liên hệ trực tiếp với Apple theo thông tin sau:
- Thông tin liên hệ Apple tại Việt Nam: hotline 1800 1192 (9:00 - 18:00 Thứ 2 - Thứ 6 theo giờ Việt Nam)
Lưu ý:Lệnh hoàn trả đơn hàng chỉ được thành công khi Apple xác nhận và gửi thông báo đến cho bạn và MoMo.
Bài viết liên quan:
-Làm sao để thanh toán dư nợ Trả Góp Sản Phẩm Apple?-Tôi có thể tất toán trước hạn không?-Tại sao có nhiều món hàng phụ kiện không được trả góp theo kỳ?-Tôi muốn hủy đơn hàng đã đặt mua thì phải liên hệ ai?-Tôi có bị mất phí nếu hủy đơn hàng hay không?-Tôi có thể trả góp bao nhiêu đơn hàng và giá trị mỗi đơn là bao nhiêu?-Tôi có bị mất phí gì nếu thực hiện hoàn trả đơn hàng hay không?-Khoản vay trả góp của tôi có hiệu lực khi nào?-Ngày đến hạn thanh toán của Trả Góp Sản Phẩm Apple là ngày mấy?-Thanh toán trễ hạn có bị tính lãi không?