Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có thể hoàn, hủy phòng đã đặt được không?
Vấn đề hoàn/hủy đặt phòng sẽ phụ thuộc vào chính sách từng loại phòng của khách sạn, cụ thể như sau:
- Nếu bạn có nhu cầu hủy phòng đã đặt, vui lòng thao tác hủy đặt phòng tại “Ví của tôi” -> “Quản lý vé và thông tin hành khách” -> “Quản lý vé và thẻ” -> Chọn booking cần hủy -> Thao tác "Hủy".
- Với các loại phòng flashsale sẽ không thể hoàn hủy sau khi đã đặt phòng thành công.
Trường hợp bạn thao tác trên ứng dụng bị lỗi hoặc không thể thao tác, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng MoMo theo thông tin như sau:
- Hotline: 1900 5454 41 (1.000đ/phút)
- Email: [email protected]
- Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo, tìm từ khóa “Trợ giúp” trên thanh Tìm kiếm và làm theo hướng dẫn.
Bài viết liên quan:
-Điều kiện và điều khoản-Đối tượng tham gia Chương trình-Các bước nhận thẻ quà Ăn uống - Mua sắm-Quy định về thẻ quà tặng-Tôi là chủ cửa hàng. Với mỗi giao dịch bằng mã QR Đa Năng tại các cửa hàng ở Đà Nẵng và Huế, 1.000đ được đóng góp vào quỹ có khấu trừ vào tiền của cửa hàng hoặc khách hàng của tôi không?-Tôi có thể đóng góp tiền mặt trực tiếp cho chương trình được không?-Tiêu chí xác định bài đăng hợp lệ kênh TikTok-Việc trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình diễn ra khi nào, ở đâu?-Làm thế nào để tôi biết MoMo minh bạch trong chương trình này?-Điều kiện và Điều khoản