main-banner-top

Tôi có thể hoàn, hủy phòng đã đặt được không?


Vấn đề hoàn/hủy đặt phòng sẽ phụ thuộc vào chính sách từng loại phòng của khách sạn, cụ thể như sau:

  • Nếu bạn có nhu cầu hủy phòng đã đặt, vui lòng thao tác hủy đặt phòng tại “Ví của tôi” -> “Quản lý vé và thông tin hành khách” -> “Quản lý vé và thẻ” -> Chọn booking cần hủy -> Thao tác "Hủy". 
  • Với các loại phòng flashsale sẽ không thể hoàn hủy sau khi đã đặt phòng thành công. 

Trường hợp bạn thao tác trên ứng dụng bị lỗi hoặc không thể thao tác, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng MoMo theo thông tin như sau:

  • Hotline: 1900 5454 41 (1.000đ/phút)
  • Email: [email protected]
  • Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo, tìm từ khóa “Trợ giúp” trên thanh Tìm kiếm và làm theo hướng dẫn.
Đánh giá :
4.1
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: