Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có thể đóng góp tiền mặt trực tiếp cho chương trình được không?
MoMo từ chối nhận đóng góp tiền mặt và hiện vật riêng lẻ từ các các cá nhân. Thay vì vậy, nếu bạn là chủ cửa hàng, hãy giới thiệu khách hàng thanh toán thông qua Mã QR Đa Năng MoMo. Nếu bạn là khách hàng, mỗi giao dịch của bạn qua Mã QR Đa Năng MoMo sẽ giúp MoMo đóng góp thêm vào chương trình giúp đỡ các hộ gia đình chịu ảnh hưởng bởi thiên tai
Bài viết liên quan:
-Điều kiện và điều khoản-Tiêu chí xác định bài đăng hợp lệ kênh Facebook-Đối tượng tham gia Chương trình-Các bước nhận thẻ quà Ăn uống - Mua sắm-Quy định về thẻ quà tặng-Tôi là chủ cửa hàng. Với mỗi giao dịch bằng mã QR Đa Năng tại các cửa hàng ở Đà Nẵng và Huế, 1.000đ được đóng góp vào quỹ có khấu trừ vào tiền của cửa hàng hoặc khách hàng của tôi không?-Tiêu chí xác định bài đăng hợp lệ kênh TikTok-Việc trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình diễn ra khi nào, ở đâu?-Làm thế nào để tôi biết MoMo minh bạch trong chương trình này?-Điều kiện và Điều khoản