Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Điều kiện và điều khoản
- Bất cứ hành vi vô tình hoặc cố ý sử dụng phần mềm của bên thứ 3, khai báo thông tin sai sự thật, tác động vào hệ thống của Ví MoMo.. đều bị xem là gian lận.
- Ví MoMo có quyền thu hồi các thẻ quà tặng đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mại để trục lợi.
- MoMo không hỗ trợ hoàn tiền và linh thú cho các trường hợp gửi nhầm hoặc trao đổi mua bán cá nhân. Khách hàng vui lòng liên hệ và thương lượng trực tiếp với người nhận cho các trường hợp này.
- Thể lệ chương trình có thể thay đổi trong thời gian chương trình diễn ra mà không báo trước cho khách hàng. Khách hàng có thể truy cập website tại địa chỉ này để cập nhật các thông tin mới nhất về thể lệ chương trình.
Bài viết liên quan :
-Lắc Xì 2021-Phần thưởng và quà tặng tôi nhận được không đúng với thông báo từ MoMo?-Tôi không sử dụng được thẻ quà tặng giảm giá để thanh toán?-Tôi trúng thưởng bao lì xì nhưng chưa được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài?-Số tiền được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài khác với giá trị bao lì xì tôi đã trúng thưởng?-Tại sao tôi đã ghép mảnh quà tặng hiện vật thành công nhưng phần thưởng không có trong mục "Quà của tôi"?-Làm thế nào để tôi có thể tham gia chia thưởng đặc biệt?-Tôi đã thu thập đủ số lượng Rồng theo quy định nhưng không được tham gia chia thưởng cuối?-Cách thức, thủ tục nhận nhận thưởng-Tôi thường xuyên bị lỗi gián đoạn khi tham gia chương trình?