Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Thẻ ATM của tôi không đăng ký dịch vụ Internet Banking của ngân hàng thì có được liên kết với MoMo không?
Rất tiếc là không được! Hiện tại, Ví MoMo chỉ hỗ trợ liên kết và nạp tiền miễn phí đối với các Thẻ ATM có đăng ký các dịch vụ trực tuyến từ ngân hàng phát hành. Cụ thể như sau:
- Thẻ ATM cần đăng ký dịch vụ Internet Banking: Vietcombank, Techcombank, VIB, Vietinbank, HDBank, NCB, VietABank, GPBank, Oceanbank, DongABank, ABBank, SHB, Bao Viet Bank, LPB, Agribank, SCB, Kien Long Bank, VRB, PUBLIC Bank, Nam A Bank, PVCombank, Saigonbank, Eximbank, VPBANK, OCB, IVB, WooriBank, SHINHAN, VietcaptialBank.
- Thẻ ATM cần đăng ký dịch vụ E-commerce: ACB, Bac A Bank.
- Thẻ ATM đã mặc định tính năng thanh toán/chi tiêu trực tuyến: MSB, SeABank, MB Bank, UOB, SACOMBANK (thẻ Plus/PassportPlus).
- Thẻ ATM sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử do ngân hàng đó phát hành: BIDV (dịch vụ BIDV Online), TPBank (dịch vụ EBank), PG Bank.
Bài viết liên quan:
-Điều kiện và điều khoản-Đối tượng tham gia Chương trình-Các bước nhận thẻ quà Ăn uống - Mua sắm-Quy định về thẻ quà tặng-Tôi là chủ cửa hàng. Với mỗi giao dịch bằng mã QR Đa Năng tại các cửa hàng ở Đà Nẵng và Huế, 1.000đ được đóng góp vào quỹ có khấu trừ vào tiền của cửa hàng hoặc khách hàng của tôi không?-Tôi có thể đóng góp tiền mặt trực tiếp cho chương trình được không?-Tiêu chí xác định bài đăng hợp lệ kênh TikTok-Việc trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình diễn ra khi nào, ở đâu?-Làm thế nào để tôi biết MoMo minh bạch trong chương trình này?-Điều kiện và Điều khoản