Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Thanh toán vay tài chính/ hợp đồng bảo hiểm như thế nào?
Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng chọn "Thanh toán vay tiêu dùng" hoặc "Bảo hiểm Frudential"
Bước 2: Chọn dịch vụ cần thanh toán
Bước 3: Nhập "Số hợp đồng"
Bước 4: Chọn nguồn tiền, xác nhận thông tin và hoàn tất giao dịch
Bài viết liên quan :
-Có thể thanh toán cho những đơn vị vay tài chính/ bảo hiểm nào?-Tôi được gạch nợ lúc nào nào khi thanh toán thành công trên Ví MoMo?-Tôi có được nhận hóa đơn/giấy tờ xác nhận sau khi thanh toán khoản vay qua Ví MoMo không?-Nếu tôi không nhớ số Hợp đồng tín dụng thì tôi có thể thanh toán khoản vay qua Ví MoMo không?-Vì sao MoMo nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán thành công?-Vì sao nhà cung cấp dịch vụ (FE, Home,...) nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán khoản vay trên MoMo?-Tôi có bị phạt trả chậm khi thanh toán hóa đơn thành công trên MoMo nhưng chưa được gạch nợ không?-Tôi không hoàn thành một trong các bước yêu cầu thì có nhận được ưu đãi khi nhập mã "TTKHOANVAY" không?-Quy định về Thẻ quà tặng-Tôi không có tài khoản thuộc danh sách Ngân hàng đối tác của Ví MoMo thì có thể tham gia không?