Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua MoMo có an toàn không?
MoMo là một ứng dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế về bảo mật.
Tháng 8/2016, Ví điện tử MoMo đã chính thức nhận Chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ Service Provider (cấp độ Nhà Cung Cấp Dịch vụ). Đến thời điểm hiện tại, Ví điện tử MoMo là một trong số ít trung gian thanh toán đạt được chứng nhận này.
Ngoài ra, tất cả các giao dịch qua ví MoMo (bao gồm giao dịch thanh toán khoản vay) đều được ghi nhận bằng các mã giao dịch. Do đó, các thông tin giao dịch tại ví MoMo rất minh bạch, bạn có thể chủ động kiểm tra bất cứ lúc nào.
Bài viết liên quan :
-Tôi nên thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua Ví MoMo vào thời điểm nào thích hợp nhất?-Vì sao MoMo nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán thành công?-Tôi được gạch nợ lúc nào nào khi thanh toán thành công trên Ví MoMo?-Tôi có được nhận hóa đơn/giấy tờ xác nhận sau khi thanh toán khoản vay qua Ví MoMo không?-Tôi có bị phạt trả chậm khi thanh toán hóa đơn thành công trên MoMo nhưng chưa được gạch nợ không?-Tôi không hoàn thành một trong các bước yêu cầu thì có nhận được ưu đãi khi nhập mã "TTKHOANVAY" không?-Quy định về Thẻ quà tặng-Nếu tôi không nhớ số Hợp đồng tín dụng thì tôi có thể thanh toán khoản vay qua Ví MoMo không?-Vì sao nhà cung cấp dịch vụ (FE, Home,...) nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán khoản vay trên MoMo?-Tôi không có tài khoản thuộc danh sách Ngân hàng đối tác của Ví MoMo thì có thể tham gia không?