Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua ví MoMo có rủi ro mất tiền không?
Tiền của bạn trong ví điện tử MoMo luôn được đảm bảo an toàn.
Số tiền sẽ thay đổi tùy theo các giao dịch do bạn chủ động thực hiện. Tất cả thông tin giao dịch trên ví điện tử MoMo đều được ghi nhận minh bạch bằng các mã giao dịch, bạn có thể liên hệ MoMo để tra cứu thông tin mọi lúc.
Bài viết liên quan :
-Thanh toán vay tài chính/ hợp đồng bảo hiểm như thế nào?-Có thể thanh toán cho những đơn vị vay tài chính/ bảo hiểm nào?-Tôi có được nhận hóa đơn/giấy tờ xác nhận sau khi thanh toán khoản vay qua Ví MoMo không?-Nếu tôi không nhớ số Hợp đồng tín dụng thì tôi có thể thanh toán khoản vay qua Ví MoMo không?-Vì sao MoMo nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán thành công?-Vì sao nhà cung cấp dịch vụ (FE, Home,...) nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán khoản vay trên MoMo?-Tôi có bị phạt trả chậm khi thanh toán hóa đơn thành công trên MoMo nhưng chưa được gạch nợ không?-Tôi không hoàn thành một trong các bước yêu cầu thì có nhận được ưu đãi khi nhập mã "TTKHOANVAY" không?-Quy định về Thẻ quà tặng-Tôi không có tài khoản thuộc danh sách Ngân hàng đối tác của Ví MoMo thì có thể tham gia không?