Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua ví MoMo có rủi ro mất tiền không?
Tiền của bạn trong ví điện tử MoMo luôn được đảm bảo an toàn.
Số tiền sẽ thay đổi tùy theo các giao dịch do bạn chủ động thực hiện. Tất cả thông tin giao dịch trên ví điện tử MoMo đều được ghi nhận minh bạch bằng các mã giao dịch, bạn có thể liên hệ MoMo để tra cứu thông tin mọi lúc.
Bài viết liên quan :
-Tôi nên thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua Ví MoMo vào thời điểm nào thích hợp nhất?-Vì sao MoMo nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán thành công?-Tôi được gạch nợ lúc nào nào khi thanh toán thành công trên Ví MoMo?-Tôi có được nhận hóa đơn/giấy tờ xác nhận sau khi thanh toán khoản vay qua Ví MoMo không?-Tôi có bị phạt trả chậm khi thanh toán hóa đơn thành công trên MoMo nhưng chưa được gạch nợ không?-Tôi không hoàn thành một trong các bước yêu cầu thì có nhận được ưu đãi khi nhập mã "TTKHOANVAY" không?-Quy định về Thẻ quà tặng-Nếu tôi không nhớ số Hợp đồng tín dụng thì tôi có thể thanh toán khoản vay qua Ví MoMo không?-Vì sao nhà cung cấp dịch vụ (FE, Home,...) nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán khoản vay trên MoMo?-Tôi không có tài khoản thuộc danh sách Ngân hàng đối tác của Ví MoMo thì có thể tham gia không?