Tại sao tôi không được Hoàn tiền khi thanh toán dịch vụ này?


Trường hợp 1: Dịch vụ không thuộc danh sách
Dịch vụ của bạn hiện tại không nằm trong danh sách dịch vụ áp dụng hoàn tiền, bạn có thể xem trong tính năng Hoàn tiền trên Ứng dụng MoMo.

Một số nhóm dịch vụ không được hoàn tiền hiện tại:
  1. Dịch vụ chuyển tiền
  2. Lì xì gửi tiền mừng
  3. Rút tiền
  4. Nạp tiền
  5. Nạp/Rút tiền tại các điểm giao dịch/chuỗi
  6. Thanh toán cho thẻ Visa/Master
Trường hợp 2: Vượt mức tối đa của tài khoản hoàn tiền là 12.000.000đ
Theo quy định, tài khoản hoàn tiền được cộng tối đa là 12.000.000đ, bạn cần rút tiền về Ví MoMo (tối đa 5.000.000đ/tháng) để có thể tiếp tục được hoàn tiền cho các dịch vụ được áp dụng.

Trường hợp 3: Vượt mức tối đa hoàn tiền 2.000.000đ/tháng
Bạn đã vượt mức tối đa được hoàn tiền là 2.000.000đ/tháng nên các giao dịch trong tháng này sẽ không được hoàn tiền. Bạn hãy tiếp tục sử dụng dịch vụ trong tháng sau để được hoàn tiền nhé.

Trường hợp 4: Hệ thống hoàn tiền chậm hơn so với dự kiến
Bạn vui lòng đợi trong vòng 24 giờ. Trong trường hợp vẫn chưa được hoàn tiền, bạn có thể vào Trợ Giúp để gửi phản ánh cho bộ phận hỗ trợ kèm thông tin mã giao dịch đã thực hiện.
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :