Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tại sao tôi được tăng hạn mức Ví Trả Sau?
Có nhiều yếu tố để khách hàng được TPBank phê duyệt tăng hạn mức, chẳng hạn như:
- Hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) nhận thấy hạn mức hiện tại thấp hơn so với nhu cầu sử dụng thật sự của khách hàng
- Khách hàng đã từng sử dụng Ví Trả Sau đều đặn từ 1-3 tháng
- Khách hàng đang không bị quá hạn/chậm trả nợ tại ngày hệ thống lọc dữ liệu
- Khách hàng không bị ghi nhận lịch sử tín dụng xấu
- Khách hàng nằm trong tập khách hàng được TPBank quyết định nâng hạn mức
Bài viết liên quan :
- Vì sao người khác có hạn mức Ví Trả Sau 3.000.000đ - ngày đến hạn là ngày 10 hằng tháng, nhưng tôi được tăng lên 3.000.000đ thì ngày đến hạn của tôi vẫn là ngày 5 hằng tháng?- Giao dịch hoàn tiền về Ví Trả Sau sẽ được tính như thế nào?- Điểm tín dụng và lịch sử tín dụng là gì?- Lịch sử tín dụng tốt hay xấu có ảnh hưởng đến bạn không?- Ví Trả Sau giúp bạn xây dựng lịch sử tín dụng bằng cách nào?- Liệu bạn có bị trễ hạn thanh toán khi dùng Ví Trả Sau?- Ví Trả Sau nhắc tôi thanh toán đúng hạn bằng cách nào?- Ví Trả Sau giúp bạn quản lý chi tiêu thông minh bằng cách nào?- Mở Ví Trả Sau nhưng không dùng thì có bị tính phí gì không?- Nếu dùng Ví Trả Sau thì tôi sẽ bị tính phí như thế nào?