Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tại sao tôi được tăng hạn mức Ví Trả Sau?
Có nhiều yếu tố để khách hàng được TPBank phê duyệt tăng hạn mức, chẳng hạn như:
- Hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) nhận thấy hạn mức hiện tại thấp hơn so với nhu cầu sử dụng thật sự của khách hàng
- Khách hàng đã từng sử dụng Ví Trả Sau đều đặn từ 1-3 tháng
- Khách hàng đang không bị quá hạn/chậm trả nợ tại ngày hệ thống lọc dữ liệu
- Khách hàng không bị ghi nhận lịch sử tín dụng xấu
- Khách hàng nằm trong tập khách hàng được TPBank quyết định nâng hạn mức
Bài viết liên quan :
-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi muốn thay đổi ngày đến hạn thanh toán Ví Trả Sau được không?-Hướng dẫn các bước tham gia chuyển đổi trả góp-Tại sao hồ sơ vay không được duyệt?-Làm thế nào để mở khóa Ví Trả Sau?-Tôi đã đăng ký thành công, nhưng không nhận được hạn mức?-Làm thế nào để hủy đăng ký thanh toán tự động?-Đã thanh toán nhưng vẫn bị nhắc nợ-Thanh toán tự động là gì?