Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Sau khi thanh toán vé xe sẽ được gửi về đâu?
Tất nhiên là đặt trên MoMo thì vé của bạn cũng nằm trong MoMo luôn nè. Có 2 cách để bạn có thể áp dụng:
Cách 1: Bấm vào biểu tượng “Du lịch - Đi lại" trong màn hình chính của ứng dụng MoMo >> Bấm vào biểu tượng “Quản lý đặt vé" tại góc bên phải trên cùng của màn hình để tìm thông tin về vé đã đặt của bạn.
Cách 2:
- Bước 1: Đăng nhập MoMo >> Vào mục “Ví của tôi"
- Bước 2: Vào mục “Quản lý vé và thông tin hành khách"
- Bước 3: Bấm vào mục “Quản lý vé và thẻ" để xem thông tin vé đã đặt thành công.
Khi làm thủ tục, bạn chỉ cần vào đăng nhập MoMo và làm theo hướng dẫn trên để tìm lại mã đặt chỗ. Quá tiện lợi phải không nào? Chẳng cần tốn công in ra giấy tờ phiền phức để làm thủ tục như ngày trước nữa rồi.
Bài viết liên quan:
-Tôi có thể chọn chỗ ngồi khi đặt vé xe khách trên MoMo không?-Làm thế nào để kiểm tra vé xe khách đã mua trên MoMo?-Có thể hoàn hủy vé xe online đã đặt không?-Làm thế nào săn ưu đãi giá vé xe khách trên MoMo?-Làm thế nào mua được vé xe khách giá rẻ trên MoMo?-Mua vé xe khách trên MoMo đã bao gồm thuế phí chưa?-Nếu lịch trình chuyến đi thay đổi, tôi sẽ nhận được thông báo qua đâu?-Tôi có thể mua vé xe khách của các hãng nào trên MoMo?-Cách đặt vé xe khách nhanh chóng qua MoMo