Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Có thể hoàn hủy vé xe online đã đặt không?
Trong trường hợp bạn muốn hoàn vé, bạn nên liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của MoMo qua Hotline: 1900 545441 để yêu cầu hoàn tiền. Nếu vé của bạn nằm trong chính sách hoàn tiền của nhà xe, MoMo sẽ gửi thông báo kèm email xác nhận và liên hệ với bạn để hoàn tất quá trình hoàn tiền.
Bài viết liên quan:
-Tôi có thể chọn chỗ ngồi khi đặt vé xe khách trên MoMo không?-Làm thế nào để kiểm tra vé xe khách đã mua trên MoMo?-Làm thế nào săn ưu đãi giá vé xe khách trên MoMo?-Làm thế nào mua được vé xe khách giá rẻ trên MoMo?-Mua vé xe khách trên MoMo đã bao gồm thuế phí chưa?-Sau khi thanh toán vé xe sẽ được gửi về đâu?-Nếu lịch trình chuyến đi thay đổi, tôi sẽ nhận được thông báo qua đâu?-Tôi có thể mua vé xe khách của các hãng nào trên MoMo?-Cách đặt vé xe khách nhanh chóng qua MoMo