Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Nếu lịch trình chuyến đi thay đổi, tôi sẽ nhận được thông báo qua đâu?
Nếu lịch trình từ các nhà xe có sự thay đổi, các nhà xe sẽ trực tiếp gửi thông báo về tình trạng chuyến đi của bạn thông qua tin nhắn số điện thoại và email mà bạn đã đăng ký khi đặt mua vé trực tuyến trên MoMo.
Bài viết liên quan:
-Tôi có thể chọn chỗ ngồi khi đặt vé xe khách trên MoMo không?-Làm thế nào để kiểm tra vé xe khách đã mua trên MoMo?-Có thể hoàn hủy vé xe online đã đặt không?-Làm thế nào săn ưu đãi giá vé xe khách trên MoMo?-Làm thế nào mua được vé xe khách giá rẻ trên MoMo?-Mua vé xe khách trên MoMo đã bao gồm thuế phí chưa?-Sau khi thanh toán vé xe sẽ được gửi về đâu?-Tôi có thể mua vé xe khách của các hãng nào trên MoMo?-Cách đặt vé xe khách nhanh chóng qua MoMo