Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Nếu lịch trình chuyến đi thay đổi, tôi sẽ nhận được thông báo qua đâu?
Nếu lịch trình từ các nhà xe có sự thay đổi, các nhà xe sẽ trực tiếp gửi thông báo về tình trạng chuyến đi của bạn thông qua tin nhắn số điện thoại và email mà bạn đã đăng ký khi đặt mua vé trực tuyến trên Ví MoMo.
Bài viết liên quan :
-Sau khi thanh toán vé xe sẽ được gửi về đâu?-Mua vé xe khách trên Ví MoMo đã bao gồm thuế phí chưa?-Tôi có thể chọn chỗ ngồi khi đặt vé xe khách trên Ví MoMo không?-Tôi có thể mua vé xe khách của các hãng nào trên Ví MoMo?-Làm thế nào để kiểm tra vé xe khách đã mua trên Ví MoMo?-Có thể hoàn hủy vé xe online đã đặt không?-Làm thế nào mua được vé xe khách giá rẻ trên Ví MoMo?-Làm thế nào săn ưu đãi giá vé xe khách trên Ví MoMo?-Cách đặt vé xe khách nhanh chóng qua Ví MoMo