Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Làm thế nào để kiểm tra vé xe khách đã mua trên MoMo?
Vé xe khách đã mua trên MoMo sẽ được gửi vào email mà khách hàng đăng ký lúc mua vé. Người dùng sẽ dùng mã số đặt chỗ trong email hoặc trong màn hình thanh toán của MoMo để kiểm tra thông tin trên website chính thức của hãng.
Bài viết liên quan:
-Tôi có thể chọn chỗ ngồi khi đặt vé xe khách trên MoMo không?-Có thể hoàn hủy vé xe online đã đặt không?-Làm thế nào săn ưu đãi giá vé xe khách trên MoMo?-Làm thế nào mua được vé xe khách giá rẻ trên MoMo?-Mua vé xe khách trên MoMo đã bao gồm thuế phí chưa?-Sau khi thanh toán vé xe sẽ được gửi về đâu?-Nếu lịch trình chuyến đi thay đổi, tôi sẽ nhận được thông báo qua đâu?-Tôi có thể mua vé xe khách của các hãng nào trên MoMo?-Cách đặt vé xe khách nhanh chóng qua MoMo