Ads Id:26 -> Bay hè rộn rã với mã ưu đãi 20%

Thiên đường Đảo ngọc ngoài cát vàng, biển xanh đẹp nên thơ còn có VinWonders và Safari Phú Quốc hoành tráng mà bất kỳ du khách nào cũng muốn một lần check in. Đây là tổ hợp của VinWonders Phú Quốc – công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, và Safari Phú Quốc - sở thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam. Có gì tại 2 địa điểm du lịch Phú Quốc này mà lại “hot hòn họt” đến thế? Cùng  MoMo tìm hiểu tất tần tật bí kíp để có những trải nghiệm vui nổ trời tại đây nhé!

  • Địa chỉ và cách di chuyển đến VinWonders và Safari Phú Quốc 
  • Chơi gì ở VinWonders và Safari Phú Quốc?
  • Các mẹo “bỏ túi” khi tham quan VinWonders và Safari Phú Quốc bạn cần biết

Nguồn: @vinpearl.com

1. Vị trí và cách di chuyển đến VinWonders và Safari Phú Quốc

Vị trí VinWonders và Safari Phú Quốc

Cùng thuộc tổ hợp Vinpearl Phú Quốc, VinWonders và Safari Phú Quốc nằm ở khu vực Bắc Đảo và có vị trí sát cạnh nhau nên khi di chuyển tới 1 trong 2 địa điểm, bạn sẽ dễ dàng tìm được địa điểm còn lại. 

Cách di chuyển đến VinWonders và Safari Phú Quốc

Tọa lạc ở Bãi Dài, xã Gành Dầu, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, VinWonders và Safari Phú Quốc cách sân bay khoảng 30km và cách trung tâm thị trấn Dương Đông 20km. Bạn di chuyển đến đây theo nhiều cách: 

  • Xe buýt đưa đón của Vinpearl: Vinpearl Phú Quốc có hệ thống xe buýt 60 phút/ chuyến đưa đón du khách từ sân bay hoặc các điểm chính như khách sạn Mường Thanh, Novotel, Sol Beach House… đến Grand World. Từ Grand World, bạn có thể chuyển tiếp đến VinWonders và Safari Phú Quốc. Ưu điểm của phương tiện này là miễn phí và bạn sẽ không sợ lạc đường nhưng bạn phải đi theo mốc thời gian định sẵn nhé.
  • Xe taxi: Nếu đi theo gia đình hoặc nhóm đông người, bạn có thể đi bằng taxi đến thẳng VinWonders và Safari Phú Quốc với giá khoảng 20.000đ/km. Phú Quốc có nhiều hãng taxi uy tín như Sài Gòn Phú Quốc, Vinasun Phú Quốc, Đăng Quang...
  • Xe tự thuê: Xe máy, xe ô tô tự thuê là phương tiện được ưu thích nhất bởi sự thuận tiện và tối ưu chi phí. Xuất phát từ thị trấn Dương Đông, bạn đi về hướng Bắc theo đường ĐT45. Gặp bệnh viện Vinmec thì bạn rẽ trái, chạy một đoạn sẽ thấy bảng chỉ dẫn đến VinWonders và Safari Phú Quốc. 

Chi phí thuê xe máy có giá khoảng 150.000đ/ngày và chi phí thuê xe ô tô là 700.000-1.200.00đ/ngày tùy vào loại xe. Để thuận tiện cho việc đặt thuê xe ô tô tự lái, bạn chỉ cần click vào tính năng Thuê Xe trên MoMo rồi điền đầy đủ thông tin về ngày giờ, loại xe mong muốn. Vậy là bạn đã không còn lo lắng về phương tiện di chuyển tại Phú Quốc nữa rồi nhé. 

2. Chơi gì ở VinWonders và Safari Phú Quốc - Các hoạt động nổi bật

2.1 VinWonders Phú Quốc

Là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, VinWonders Phú Quốc được chia thành 6 phân khu chính với 12 chủ đề rất đa dạng. Lấy ý tưởng từ các nền văn hóa và câu chuyện thần thoại nổi tiếng, khu vui chơi này có đến hàng trăm trò chơi thú vị, đảm bảo dù bạn có dành cả ngày tại đây cũng không hề chán. 

Một số thông tin cơ bản về VinWonders Phú Quốc:

  • Giá vé (bao gồm tất cả các trò chơi)
    • Người lớn: 750.000đ/vé 
    • Trẻ em cao từ 1m đến dưới 1m4: 500.000đ/vé 
    • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
  • Giá vé combo VinWonders và Safari Phú Quốc:
    • Người lớn: 1.000.000đ/vé
    • Trẻ em cao từ 1m đến dưới 1m4: 800.000đ/vé
    • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
  • Giờ hoạt động: 9:00–21:00 mỗi ngày

Lâu đài trung tâm – Đi lạc vào châu Âu Trung Cổ

Được thiết kế dựa trên ý tưởng bối cảnh châu Âu thời Trung Cổ, khu lâu đài trung tâm sẽ dẫn bạn đi lạc vào thị trấn được thống trị bởi vị vua quyền lực. Xung quanh bạn là những nét văn hóa nổi bật như chợ phiên Copenhagen, quảng trường Phượng Hoàng Lửa, cùng các không gian mua sắm và “sống ảo” rực rỡ sắc màu. 

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức show diễn Multimedia với sự kết hợp của nhạc nước và các hiệu ứng độc đáo, diễn viên chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho người xem. Khu vực Lâu đài trung tâm này còn có các trò chơi nổi bật như Lời Nguyền Ác Long, Giải cứu công chúa – hoạt động tương tác trong nhà tối được lắp đặt đầu tiên tại Việt Nam – để bạn thử sức đó.

Nguồn: @vinpearl.com 

Trở về tuổi thơ với Khu Cổ Tích - Thế Giới Diệu Kỳ

Đúng như tên gọi của mình, Fantasy World (Khu Cổ Tích - Thế Giới Diệu Kỳ) sẽ dẫn bạn vào không gian thần thoại của khắp 5 châu và cả Việt Nam. 

Vương Quốc Kỳ Thú châu Âu sẽ chào đón bạn với các nhân vật hoạt hình dễ thương như mèo Cheshire, Mad Hatter, đặc biệt là ngôi nhà của Alice - xứ sở thần tiên. 

Đến với Miền Tây Hoang Dã châu Mỹ, bạn sẽ được đóng vai những tay cao bồi chính hiệu trong các trò chơi bắn súng, ngôi làng da đỏ. 

Còn nếu bạn đã từng mê mẩn câu chuyện Nghìn lẻ một đêm thì nét đẹp huyền bí và xanh mướt của Ốc Đảo Ba Tư chắc chắn sẽ hút hồn bạn. Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào công cuộc giải cứu công chúa của Aladdin và chiếc thảm thần; hoặc thăm các vị thần Ai Cập tại Thung lũng cổ đại. 

Đi qua năm châu bốn bể, cuối cùng bạn trở về Khu Rừng Huyền Bí quen thuộc tại Việt Nam. Đừng bỏ qua hành trình giải cứu công chúa cùng Thạch Sanh trên xe trượt tốc độ cao, hay khám phá trong bụng chằn tinh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 

Nguồn: @vinpearl.com

Thử thách tại Viking - Khu Làng Bí Mật 

Với thiết kế đậm chất Bắc Âu, Khu Làng Bí Mật gồm nhiều trò chơi đòi hỏi sức mạnh và lòng can đảm như Ngôi Làng Chiến Binh trên con thuyền Viking, hay Khu Rừng Rậm Viễn Chinh rộng lớn. Bên canh đó, trải nghiệm Thử Thách Thần Sấm với 56 trò chơi vận động chia thành 3 cấp độ và đường trượt Zipline là những địa điểm các tay chơi “gan to” không thể bỏ qua.

Nguồn: @vinpearl.com

Đắm mình trong Cung Điện Hải Vương

Được xem là biểu tượng của VinWonders Phú Quốc, Cung Điện Hải Dương là thủy cung lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam. Đây cũng như là một trong 5 bể thủy cung hoành tráng nhất thế giới. Sở hữu kiến trúc rùa đồi mồi độc đáo, Cung Điện Hải Dương được chia thành 5 phân khu với nhiều hoạt động đáng thử. Bạn có thể ngủ qua đêm trong lòng đại dương, quan sát bữa ăn của cá mập hay chụp hình cùng nàng tiên cá. Nghe vừa lạ vừa tò mò đúng không nào!

Nguồn: @vinpearl.com 

Thử sức với khu Cảm Giác Mạnh - Thế Giới Phiêu Lưu

Làm sao có thể thiếu trò chơi cảm giác mạnh trong công viên chủ đề nhỉ. Tất nhiên VinWonders Phú Quốc sẽ không làm bạn thất vọng với số lượng trò chơi đồ sộ và những cái tên thật kêu như Huyền Thoại Maya, Rừng Già Nam Mỹ, Hy Lạp Cổ Đại... Bạn đã sẵn sàng thử độ can đảm với đường trượt 110km/h nhanh nhất thế giới ở độ cao 50m, hay đi thuyền vượt thác khổng lồ từ độ cao 30m chưa nào?

Nguồn: @vinpearl.com

Công Viên Nước - Thế Giới Lốc Xoáy - Thiên đường nhiệt đới Hawaii

Sau một ngày thám hiểm, bạn có thể trở về đắm mình trong làn nước xanh mát tại công viên nước lớn nhất Đông Nam Á - khu Công Viên Nước và Thế Giới Lốc Xoáy. Cùng thư giãn tại thiên đường Hawaii đầy màu sắc với các trò chơi chất lượng như Sóng Thần Oahu hay Đường Trượt Nọc Độc Mãng Xà. Trải nghiệm chỉ có thể là từ “đã” đến phấn khích thôi nhé!

Xem thêm: Khám phá VinWonders Nha Trang với MoMo

Nguồn: @vinpearl.com

2.2 Safari Phú Quốc

Ngay cạnh VinWonders là vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam - Safari Phú Quốc. Khu rừng nguyên sinh với diện tích khoảng 380 ha này đã trở thành “ngôi nhà chung” của hơn 3000 cá thể đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. 

Safari Phú Quốc có 2 phân khu chính gồm: vườn thú mở và khu safari. Trong đó, vườn thú mở là khu bảo tồn những động vật quý hiếm, còn safari là khu vực bán hoang dã - nơi du khách có thể đi thăm “nhà” của các loại động vật tự nhiên.

Giá vé: 

  • Người lớn: 650.000đ/vé
  • Trẻ em và Người lớn trên 60 tuổi: 490.000đ/vé

Giờ hoạt động:  9:00–16:00 mỗi ngày

Nguồn: @vinpearl.com

Ngồi xe điện ngắm muôn thú

Đây là trải nghiệm đặc trưng nhất của Safari Phú Quốc khi bạn có cơ hội ngồi xe điện và từ từ tiến vào thế giới hoang dã. Còn gì phấn khích hơn khi bạn chỉ cách những chú hổ, tê giác, hươu cao cổ… chỉ qua một lớp kính xe và được cảm nhận chân thật những loài động vật tưởng xa mà lại rất gần.

Trải nghiệm này tuy “hoang dã” nhưng tuyệt đối an toàn vì lớp kính rất dày và các loài thú đều được huấn luyện. Để tham gia hoạt động này, bạn cần mua vé xe điện (chưa bao gồm trong vé vào cửa Safari Phú Quốc) với 3 trạm chờ: Kidzoo, Voi châu Á và Vượn Cáo đuôi khoang.

Giá vé: 

  • Người lớn: 100.000đ/vé, 
  • Trẻ em từ 1m - 1m4: 80.000đ/vé
  • Trẻ dưới 1m: Miễn phí

Giờ hoạt động: 9:00-14:00

Giá gói dịch vụ xe điện: 1.500.000đ/xe/7 người

Thời gian dịch vụ xe điện: 9:00–13:00

Nguồn: @vinpearl.com

Thưởng thức show diễn động vật độc đáo

Show diễn động vật với “dàn diễn viên” có 1-0-2 là các loài bò sát, đại bàng, rái cá… là trải nghiệm các gia đình rất yêu thích khi đến Safari Phú Quốc. Đặc biệt, show diễn còn có sân khấu riêng cho những loài động vật độc lạ như cầy mực, chim Toucan, Hồng Hoàng… Đảm bảo chẳng thể tìm được ở đâu khác đâu nhé!

Địa điểm: Sân khấu phía sau hồ Hồng hạc

Giờ hoạt động: 

  • Thứ 2: 10:00-10:30
  • Thứ 3 - Chủ nhật: 10:00-10:30 và 14:30–15:00

Chụp ảnh và cho các loài thú ăn

Đến với Safari Phú Quốc, bạn sẽ được tiếp xúc rất gần với các loài động vật hoang dã. Tại khu vực chuồng voi, chuồng vượn cáo đuôi khoang, nhà hàng Giraffes, bạn có thể mua các phần ăn để tự tay đút các bạn thú. Và dĩ nhiên, đừng quên tạo dáng thật xinh nhé. 

Ngoài ra, vườn thú còn có những khu vực để bạn có thể giữ lại kỉ niệm gặp gỡ với các loài động vật quý hiếm như vẹt xanh vàng Macaw, trăn bạch tạng, thằn lằn savannah,.. Còn gì thú vị hơn khi chú chim vẹt xanh vàng sà xuống tay để chụp hình cùng bạn nào.

Giá phần ăn cho động vật: 30.000đ/phần

Nguồn: @vinpearl.official

Tham quan khu thăm thú baby & khu bảo tồn các loài hoang dã

Bên cạnh vườn thú, Safari Phú Quốc còn là địa điểm nuôi dưỡng và bảo tồn nhiều loài động vật tại Việt Nam. Trong quá trình đó, nhiều “em bé” thú đã ra đời và bạn sẽ có cơ hội ghé thăm các em bé đáng yêu này. Các “bé”  thiên nga, sư tử, linh dương, dê, cừu... sẽ nằm gọn trong lòng của bạn, hoặc chơi đùa tung tăng quanh bạn. Trải nghiệm này chắc hẳn sẽ nằm trong “checklist” phải thử khi đến Safari Phú Quốc đúng không nào? 

3. Các mẹo “bỏ túi” khi tham quan VinWonders và Safari Phú Quốc

Giờ tham quan 

Thời gian lý tưởng để khám phá hết VinWonders và Safari Phú Quốc là 1 ngày cho mỗi địa điểm. Nhưng nếu bạn không có thời gian dư dả thì nên tham quan Safari Phú Quốc trước (đóng cửa lúc 16:00), rồi ghé sang VinWonders (đóng cửa lúc 21:00)

Vé tham quan 

Để tiết kiệm hơn khi tham quan cả 2 địa điểm VinWonders và Safari Phú Quốc, bạn có thể mua vé combo cho cả 2 địa điểm. Bạn cũng nên đặt trước trên website Vinpearl để tránh mất thời gian chờ đợi và có thể nhận ưu đãi trong những dịp lễ, Tết.

Các lưu ý khác

  • Nếu đi bằng xe buýt của Vinpearl, bạn nên lưu lại bảng thời gian chạy xe buýt để tránh trễ chuyến.
  • Vì các hoạt động chủ yếu diễn ra ngoài trời nên đừng quên trang bị đầy đủ nón, dù, kem chống nắng và mặc quần áo dễ dàng vận động. 
  • Cả hai khu vui chơi đều cấm mang thức ăn từ bên ngoài, nhưng bạn cứ yên tâm vì trong từng khu vực vui chơi, tham quan đều có nhà hàng và khu ăn uống. 

Qua bài viết trên, MoMo hy vong bạn đã có lịch trình cụ thể cho chuyến “thám hiểm” VinWonders và Safari Phú Quốc sắp tới. Hành trình du lịch Phú Quốc sẽ càng trọn. vẹn hơn khi bạn lên kế hoạch đầy đủ từ sớm. Mở tính năng Du lịch - Đi lại trên MoMo để đặt vé máy bay, khách sạn và thuê xe tự lái với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Ads Id:26 -> Bay hè rộn rã với mã ưu đãi 20%