Du lịch Đà Nẵng là một trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, điều đó chứng tỏ sức hút vô cùng lớn của thành phố đáng sống nhất Việt Nam đối với những tín đồ đam mê xê dịch. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng phố biển thì đừng bỏ lỡ danh sách khách sạn Đà Nẵng đáng trải nghiệm nhất từ Ví MoMo để làm điểm dừng chân hoàn hảo cho hành trình khám phá của mình nhé. 

Lựa chọn khách sạn Đà Nẵng dễ dàng hơn với gợi ý chi tiết từ Ví Momo trong bài viết dưới đây:

  • Gợi ý khách sạn, homestay giá rẻ ở Đà Nẵng cho cặp đôi
  • Khách sạn Đà Nẵng cao cấp, view biển tuyệt hảo
  • Những homestay, villa cho chuyến du lịch Đà Nẵng cùng gia đình, nhóm bạn 
  • Những lưu ý khi đặt khách sạn Đà Nẵng 

Còn câu hỏi “Đặt khách sạn nào, ở đâu?” thì hãy để Ví MoMo trả lời cho bạn trong bài review chi tiết này nhé!

  • Gợi ý khách sạn, homestay Đà Nẵng giá rẻ cho cặp đôi
  • Khách sạn Đà Nẵng cao cấp sang - xịn -mịn không thể bỏ lỡ
  • Villa, homestay Đà Nẵng cho nhóm bạn đông hoặc gia đình
  • Khách sạn, homestay tại Đà Nẵng gần biển hoặc có view biển 
  • Những lưu ý khi đặt khách sạn Đà Nẵng

1. Gợi ý homestay, khách sạn Đà Nẵng giá rẻ cho cặp đôi

Le House Boutique Hotel

Đứng đầu trong danh sách khách sạn ở Đà Nẵng mà Ví MoMo muốn giới thiệu cho bạn chính là Le House Boutique Hotel. Với vị trí gần biển Mỹ Khê, chỉ cách sông Hàn chưa đến 2km, Le House Boutique mang phong cách hiện đại, trẻ trung nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch Đà Nẵng của cặp đôi trẻ.

Nhìn từ xa, Le House Boutique Hotel trông như một tòa lâu đài trắng, với thiết kế cổ điển vô cùng nổi bật giữa con phố Hà Bổng. Các phòng khách sạn ở đây đều có cửa sổ để đón nắng, cho bạn thỏa sức hít hà mùi gió biển.

Nội thất trang nhã cùng các trang thiết bị hiện đại cũng là một điểm cộng lớn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn hảo dành cho kỳ nghỉ của bạn và người thương.

  • Địa chỉ: 85-87 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: Chỉ từ 720.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: Le House Boutique Hotel

Kiwi Hotel & Apartments

Kiwi Hotel & Apartments được thiết kế theo mô hình các căn hộ xinh xắn, trang bị đầy đủ tiện nghi, sẽ mang đến những giây phút thư giãn sau ngày dài bận rộn vui chơi.

Nằm ngay trên con phố Phan Tôm sầm uất, cách biển Mỹ Khê chưa đầy 1km, từ Kiwi Hotel & Apartments, bạn sẽ dễ dàng di chuyển để thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng như Cầu Rồng hay cầu Tình Yêu. Với mức giá phải chăng, Kiwi Hotel & Apartments hứa hẹn sẽ là điểm đến thích hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn trẻ muốn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Đà Nẵng tự túc.

  • Địa chỉ: 50A Phan Tôn, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 550.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: Kiwi Hotel & Apartments

Gold Boutique Hotel

Một gợi ý cho bạn thêm vào danh sách khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ đó chính là Gold Boutique Hotel. Nơi đây sẽ là điểm nghỉ chân tuyệt vời nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng vào mỗi buổi sáng.

Ngoài điểm cộng về vị trí và lối thiết kế hiện đại, Gold Boutique Hotel còn nhận được “cơn mưa” lời khen từ các trang đặt phòng uy tín bởi phong cách phục vụ tận tình và niềm nở. Nơi đây chắc chắn sẽ dành tặng bạn và người thương những giây phút lãng mạn bên nhau trong kỳ nghỉ sắp tới đó!

  • Địa chỉ: 1357 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 450.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: Gold Boutique Hotel 

K-House vs Apartment

K-House vs Apartment là một trong những điểm lưu trú vô cùng xinh xắn nếu như bạn thuộc hệ yêu thiên nhiên nhưng lại chẳng muốn rời xa trung tâm thành phố. Từ K-House vs Apartment, bạn chỉ mất 1 phút đi bộ để đến được biển Mỹ Khê trong xanh. Ngoài ra, nơi đây cũng chỉ cách cầu Rồng hơn 1km, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển để ngắm nhìn biểu tượng Đà Nẵng phun lửa và phun nước vào mỗi buổi tối cuối tuần.

Các căn hộ tại K House Đà Nẵng đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện tương đương chuẩn 4 sao. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khách sạn Đà Nẵng này sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ ấm cúng, tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 44b Đ. Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 720.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: K-House vs Apartment

DUNU Homestay Da Nang

Điểm đến cuối cùng, Ví MoMo muốn giới thiệu cho các cặp đôi là một homestay mang đầy sắc xanh của biển. Đó chính là DUNU Homestay, theo mô hình homestay (lưu trú nhà dân) kết hợp hostel (nhà nghỉ). Thiết kế phòng đẹp mắt và có gu, khéo léo sử dụng những gam màu tươi sáng nên không gian của DUNU Homestay lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

DUNU Homestay cũng thuộc khu vực trung tâm thành phố, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển tham quan các khu du lịch. Địa điểm này phù hợp cho các cặp đôi trẻ, muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có cho mình một không gian riêng tư cho kỳ nghỉ tại Đà Nẵng.

  • Địa chỉ:  K34/20 Lê Hữu Trác, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 350.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn DUNU Homestay Da Nang

2. Gợi ý khách sạn Đà Nẵng gần biển chuẩn 5 sao

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Đứng đầu trong top những khách sạn sang - xịn - mịn tại Đà Nẵng không ai khác chính là hệ thống InterContinental. Ẩn mình giữa bán đảo Sơn Trà với những căn hộ và biệt thự hạng sang mang đẳng cấp quốc tế, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đủ sức khiến du khách nào cũng phải trầm trồ.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm ngay bãi Bắc với thiết kế tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà, xung quanh là khu rừng nguyên sinh cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Đông. Các phòng và biệt thự đều được trang bị những tiện ích hiện đại nhất, nhưng vẫn không làm mất đi nét Á Đông vốn có của khu nghỉ dưỡng. Dịch vụ ở đây được khách hàng đánh giá 10/10 bởi độ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, nên bạn sẽ chẳng phải lăn tăn gì khi dừng chân tại đây.

  • Địa chỉ: Bãi Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: Từ 9.400.000 VND/ phòng

Nguồn: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 

Danang Golden Bay Hotel

Danang Golden Bay Hotel là một khách sạn nổi tiếng với bể bơi vô cực ngắm trọn vịnh biển Đà Nẵng và cầu Thuận Phước. Đây là một khách sạn Đà Nẵng 5 sao theo phong cách hiện đại. 

Bên cạnh hệ thống 949 phòng nghỉ đẳng cấp cùng căn hộ dát vàng, nhà hàng và quán bar ở đây cũng khiến dân tình chao đảo với tầm nhìn triệu đô mà không phải khách sạn nào cũng có được.

  • Địa chỉ: Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 1.800.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: Danang Golden Bay Hotel

Maximilan Danang Beach Hotel

Tọa lạc trên con đường “tỷ đô” Võ Nguyên Giáp, Maximilan Đà Nẵng cũng là một cái tên thu hút du khách trong và ngoài nước với thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế. Các loại phòng của Maximilan Đà Nẵng đều có view biển, nội thất và tiện nghi đạt chuẩn 4 sao. Đây chắc hẳn sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến vi vu nạp vitamin sea của các cặp đôi trẻ hoặc gia đình.

Khách sạn Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê này sở hữu hồ bơi vô cực trên tầng thượng. Kết hợp với dịch vụ bữa sáng nổi (floating breakfast), bạn sẽ có được những bức hình check-in vạn người like đó nhé!

  • Địa chỉ: 222 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 1.500.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn Maximilan Danang Beach Hotel

Fusion Suites Da Nang Beach

Một trong những hệ thống khách sạn đẳng cấp nhất đó chính là thương hiệu Fusion với vô số những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong cuộc chiến 5 sao tại Việt Nam.

Fusion Suites Da Nang Beach là khách sạn duy nhất trong khu vực thành phố có bể bơi và quầy bar nằm ngay trên biển Phạm Văn Đồng - bãi biển trung tâm của Đà Nẵng. Mang tông màu kem - vàng nâu ấm áp, cùng phong cách tối giản tinh tế, khách sạn Fusion Đà Nẵng ghi điểm trong mắt những vị khách khó tính nhất trên con đường tìm ra “chân ái” nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Đặc biệt với Ví MoMo, bạn sẽ đặt được “chân ái” này chỉ trong một nốt nhạc cùng với những ưu đãi cực hấp dẫn tại mục Du lịch - Đi lại. Chỉ cần chọn ngày lưu trú, mức giá sẽ được hiển thị rõ ràng, sẵn sàng cùng bạn lên kế hoạch cho chuyến đi.

  • Địa chỉ: Residential Man Thai Ward, Võ Nguyên Giáp, An Cư 5, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 900.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: Fusion Suites Da Nang Beach

À La Carte Đà Nẵng Beach Hotel

Nếu bạn là người yêu thích lối kiến trúc Pháp và mê mẩn sự tinh tế của nội thất Tây Âu thì À La Carte Da Nang Beach Hotel chính là điểm dừng chân hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn.

Cũng nằm trên con đường Võ Nguyên Giáp đắc địa, hệ thống phòng nghỉ đa dạng tại khách sạn À La Carte Da Nang sẽ mang đến thiết kế mở và tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Nơi đây cũng được đánh giá cao trên các trang đặt phòng khách sạn uy tín nhờ đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Bạn sẽ không phải lăn tăn bất cứ điều gì khi chọn khách sạn này làm điểm dừng chân đâu nhé!

  • Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 1.700.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: À La Carte Da Nang Beach Hotel

3. Những khách sạn, homestay gần biển Đà Nẵng cho nhóm bạn hoặc gia đình

Tìm khách sạn hay homestay cho nhóm đi đông người hoặc gia đình luôn là thử thách không hề dễ. Nhưng bạn đừng lo, Ví MoMo sẽ gợi ý những điểm lưu trú phù hợp để bạn thỏa sức chơi hết mình cho chuyến du lịch sắp tới.

Diamond Sea Hotel

Được ví như tiểu Hawai trong lòng Đà Nẵng, Diamond Sea như một viên ngọc tỏa sáng lấp lánh trong vô vàn khách sạn cùng phân khúc trên trục đường Võ Nguyên Giáp. Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn gần biển Đà Nẵng phù hợp với gia đình hay nhóm bạn với cảm giác yên bình thì chắc chắn “ốc đảo” này sẽ làm bạn hài lòng.

Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Diamond Sea sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình phòng nghỉ phù hợp cho cả đoàn trong chuyến du lịch Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: 232 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 1.300.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: Diamond Sea Hotel

Animor Green Home

Nếu bạn yêu thích không gian xanh mát, và một chốn nghỉ dưỡng yên bình để thoải mái kết nối với nhau thì Animor Green Home chính là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn rồi đấy.

Nhìn từ xa, khách sạn như một khu rừng nhiệt đới thu nhỏ, mang đến không gian lý tưởng cho những gia đình nhiều thế hệ. Với hệ thống phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện ích, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng những giây phút thư giãn tại thành phố biển mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

  • Địa chỉ: Lô 47 Mỹ Khê 4, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 609.351 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: Animor Green Home

Hyatt Regency Danang Resort and Spa

Hyatt Regency Danang Resort and Spa là một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp nằm trên trục đường Trường Sa. Ôm trọn lấy khu resort này là một không gian xanh với những căn hộ cao cấp cùng tầm nhìn ra bãi biển Non Nước tuyệt đẹp. 

Hệ thống 198 phòng khách sạn, 160 căn hộ và 22 biệt thự 3 phòng ngủ sẽ giúp bạn chẳng phải đắn đo khi tìm điểm dừng chân cho nhóm đông người hoặc gia đình.

Với vị trí gần biển và thuận tiện di chuyển để tham quan các điểm du lịch, Hyatt Regency Danang Resort and Spa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn.

  • Địa chỉ: 5 Trường Sa, Street, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 2.600.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: Hyatt Regency Danang Resort and Spa

POSIKI Dorm & Cafe

POSIKI Dorm & Cafe gây ấn tượng mạnh với bất cứ ai đi ngang qua con phố Trần Phú bởi thiết kế xinh xắn với cả trăm góc sống ảo, cùng nội thất hiện đại không thua gì một khách sạn cao cấp nào.

Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, từ phòng tập thể cho tới phòng riêng sang xịn, POSIKI Dorm & Cafe sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý nếu bạn đi theo nhóm đông và muốn tiết kiệm chi phí nhất có thể. Tại đây, bạn có thể dễ dàng đi ăn hoặc di chuyển xung quanh thành phố mà không mất quá nhiều thời gian bởi vị trí ngay khu vực trung tâm.

  • Địa chỉ: 215 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 90.000 VND - 350.000 VND/ người/ đêm

Nguồn: POSIKI Dorm & Cafe

Sumi Home

Là một điểm đến thơ mộng và bình yên giữa phố biển, Sumi Home hứa hẹn sẽ chiều lòng bạn và tất cả thành viên trong đoàn với những trải nghiệm ấm cúng như ở nhà.

Dẫu chỉ có một loại phòng duy nhất là căn hộ studio homestay Đà Nẵng này vẫn đảm bảo trang bị nội thất, và tiện ích đầy đủ nhất. Chính vì thế, Sumi Home vẫn thu hút rất đông những đoàn khách gia đình hay công ty khi tới du lịch Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: 122/05 Trưng Nữ Vương, quận, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: Từ 490.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: Sumi Home

4. Khách sạn, homestay tại Đà Nẵng gần biển hoặc có view biển

Sala Danang Beach Hotel

Một trong những địa điểm có bể bơi vô cực nằm trên sân thượng đẹp nhất trong danh sách khách sạn Đà Nẵng view biển chính là Sala Danang Beach Hotel. Còn điều gì tuyệt vời bằng việc thả mình thư giãn trong làn nước trong xanh, thưởng thức một ly cocktail và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp từ tầng 25 của khách sạn đúng không nào!

Ngoài bể bơi với tầm nhìn triệu đô, tất cả các phòng tại khách sạn Sala Đà Nẵng đều được thiết kế tối ưu để đón nắng và ngắm trọn bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Bật mí một chút nha, Sala rất phù hợp cho một chuyến trăng mật lãng mạn đó. Bởi có đến 9/10 cặp đôi khi đặt phòng qua Ví MoMo đều để lại những lời khen có cánh cho địa điểm này và mong có thêm cơ hội trở lại lần nữa.

  • Địa chỉ: 36-38 Đường Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 950.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: Sala Danang Beach Hotel

HAIAN Beach Hotel & Spa

Không phải ngẫu nhiên mà HAIAN Beach Hotel & Spa dành được 9.4/ 10 trên các trang review khách sạn. Bởi đây chính là một trong những khách sạn Đà Nẵng được yêu thích nhất trong năm 2020 vừa qua.

Tọa lạc ở vị trí vàng trên con đường Võ Nguyên Giáp, với tầm nhìn view trọn bãi biển Mỹ Khê, HAIAN Beach Hotel & Spa hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo với một nơi dừng chân ấm cúng, tiện nghi. 

Những dịch vụ độc đáo như trà chiều kiểu Anh, bữa sáng nổi (floating breakfast) hoặc bữa sáng tại phòng sẽ mang đến cho bạn cảm giác được chiều lòng như những ông hoàng, bà hoàng.

  • Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 680.000 VND/ phòng

Nguồn: HAIAN Beach Hotel & Spa

Naman Retreat Resort

Naman Retreat nằm trên đường Trường Sa, được mệnh danh là trục đường của những resort xa hoa và đẳng cấp nhất Đà Nẵng. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa những nét mộc mạc, thuần túy chất Việt Nam và lối kiến trúc đương đại thanh lịch. 

Tại Naman Retreat, bạn có thể sống chậm lại bên bãi biển riêng tư, yên bình vào mỗi buổi sáng; hay thư giãn với những tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao như spa, sauna. Đúng như tên gọi của mình, Naman Retreat là nơi để bạn chiều chuộng tâm hồn mình. 

  • Địa chỉ: Đường Trường Sa, Hòa Hải, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 2.700.000 VND/ phòng

Nguồn: Naman Retreat

Góc hỏi đáp du lịch

Khoảng giá khách sạn Đà Nẵng là bao nhiêu?

Có rất nhiều mức giá tuỳ thuộc nhu cầu của bạn và gia đình. Những phân khúc cao cấp từ 4-5 sao thường có giá từ 1.200.000 - 10.000.000 VND/ phòng/ đêm với vị trí đẹp cùng view biển đẳng cấp. 

Ở phân khúc tầm trung, bạn có thể tìm được những khách sạn có giá giao động từ 450.000 - 1.000.000 VND/ phòng/ đêm. Ngoài ra các khách sạn hay homestay giá rẻ cũng có nhiều nơi có vị trí đẹp, gần biển và trung tâm, thuận tiện đi lại chỉ với mức giá dưới 500.000 VND/ phòng/ đêm thôi đó.

Làm sao để đặt khách sạn gần biển Đà Nẵng giá rẻ?

Để có thể đặt được khách sạn Đà Nẵng với mức giá rẻ nhất, bạn nên có một lịch trình từ sớm, đặt trước ít nhất từ 1 đến 2 tháng, nhất là giai đoạn cuối tuần và mùa cao điểm. Ngoài ra chọn lựa đi du lịch trong thời gian thấp điểm cũng giúp bạn tìm được phòng khách sạn giá rẻ dễ dàng hơn.

Bạn có thể vào mục Khách sạn trong Du lịch - Đi lại của Ví MoMo để đặt phòng khách sạn gần biển Đà Nẵng. Với tiêu chí “Phòng khách sạn giá đúng ý, nghỉ đúng gu”, Ví MoMo hứa hẹn sẽ bùng nổ rất nhiều giá tốt cho bạn trong thời điểm Hè luôn đó! Đừng quên sử dụng thêm ưu đãi sẵn có để có thể tiết kiệm hơn nữa nha!

Vừa rồi là những thông tin khách sạn Đà Nẵng vô cùng hữu ích mà Ví MoMo muốn gửi tới bạn. Mong rằng với những chia sẻ chân thực này, bạn sẽ tìm ra được một địa điểm lưu trú phù hợp để có thể có một chuyến du lịch hoàn hảo và đáng nhớ nhất. Nhớ lướt Ví MoMo thường xuyên để cập nhật những tin tức về du lịch cùng các chương trình khuyến mãi đặt khách sạn uy tín siêu hot bạn nhé!

Đà Nẵng có gì hay? Cùng MoMo khám phá!