Ads Id:26 -> Deal bay hời tặng bạn mới - Giảm đến 150.000Đ

Những ngày cuối năm không khí mọi nơi đều đang hối hả, người người đều trong tâm thế làm việc năng suất để “dọn task”, “trả nợ năm cũ”. Lúc này, chủ đề rôm rả nhất vẫn luôn là “về nhà”, trong đó mỗi người lại ấp ủ một dự định riêng cho hành trình của mình. “Về nhà” có thể là về quê, nhưng cũng có thể cùng nhau đi đâu đó. miễn là có “nhà” cạnh bên.

Người “về nhà” hệ truyền thống: về quê ăn Tết, sum họp họ hàng!

Dù đã trải qua bao nhiêu ánh đèn hoa lấp lánh nơi phố thị, Tết quê luôn đọng lại trong lòng người cảm giác đầm ấm thân quen mà không đâu sánh được. Như ca từ trong bài hát của Đen Vâu: “Bước ra đường là ông này bà nọ, trở về nhà là một đứa con ngoan”. Với những người xa nhà, về quê ăn Tết là trở lại với một quãng ấu thơ được quây quần bên ba mẹ, họ hàng, bên mâm cơm nóng hổi và những cảnh vật thân thuộc. 

Tết là dịp lớn nhất trong năm để được về quê quây quần bên gia đình.

Tết là dịp lớn nhất trong năm để được về quê quây quần bên gia đình.

Tùy vào địa lý mà mỗi vùng quê lại mang những phong tục ăn Tết khác nhau. Tết miền Tây rộn ràng, linh đình, Tết miền Bắc quây quần đông đủ, miền Nam lại đón năm mới ấm cúng trong sắc mai vàng. Nghĩ về khung cảnh đoàn viên, nghỉ ngơi ở chiếc giường quen thuộc, tại ngôi nhà quen thuộc, cùng những người quen thuộc, “nhà” trở về đúng nghĩa là ngôi nhà, nơi có hơi ấm người nhà làm ai cũng nôn nao ngày gặp mặt.

Không chỉ con cái ở xa mong ngày về, ba mẹ cũng luôn nóng ruột chờ ngày sum họp cùng con cháu!

Không chỉ con cái ở xa mong ngày về, ba mẹ cũng luôn nóng ruột chờ ngày sum họp cùng con cháu!

Vậy nên, Tết truyền thống luôn là về nhà, vui vầy bên ông bà cha mẹ, dạo quanh xóm làng để thân trân mến vẻ đẹp của quê hương.

Người “về nhà” hệ phá cách: Không chỉ đón Tết ở-nhà, mà là đón-Tết-cùng-người-nhà!

Ở cuộc sống bận rộn thời hiện đại, người ta sẵn sàng linh động mỗi phút giây, miễn có thể sắp xếp ở bên gia đình thì bất cứ đâu cũng có thể là “nhà”. Vậy nên, họ không chỉ về nhà, mà sẵn sàng cùng nhà đi khắp mọi nơi, đón những cái Tết quây quần truyền thống, song theo phong cách chu du hiện đại. Cứ thế, “nhà” không chỉ gói gọn trong “ngôi nhà”, mà rộng hơn, đó là những điểm đến có sự hiện diện của “người nhà”, của những tiếng nói cười quen thuộc.

Bỏ lại những lo toan tất bật, Tết thật chill khi cùng gia đình thức dậy ở một nơi xa.

Với quan điểm này, nhiều gia đình đã chọn kết hợp việc ăn Tết với những chuyến du lịch cùng nhau. Đón năm mới tại những điểm đến mới, nơi giúp họ F5 lại tinh thần, thoải mái dành toàn thời gian gần nhau, tương tác trò chuyện giữa các thành viên để thêm gắn kết. Mặc khác, đi du lịch cũng là một cách bù đắp thời gian ở cạnh ba mẹ, người thân sau một năm xa nhà, bôn ba công việc.

Cùng cả nhà du lịch xuyên Tết cũng là dịp tạo nên khoảnh khắc tân niên Quý Mão đặc biệt đáng nhớ. Chẳng còn những ngày bận bịu chuẩn bị mâm cao cỗ đầy, tay chân liến thoắng để làm tròn thủ tục đón Tết, giờ đây kỳ nghỉ năm mới trở về bản chất nghỉ ngơi đơn thuần. Mọi thành viên đều có thể cùng nhau tận hưởng pháo hoa, tiệc rượu ở một khung cảnh “đổi gió” cực mới mẻ. Và chuyến đi này cũng là dịp để bạn báo hiếu ba mẹ nữa đó! Nhớ khảo sát ý kiến phụ huynh để chọn địa điểm thật phù hợp, chiều lòng cả gia đình nha!

Đi du lịch dịp Tết cũng là một cách mở mang văn hóa, tận hưởng những hương vị mới ở vùng đất mới.

Đi du lịch dịp Tết cũng là một cách mở mang văn hóa, tận hưởng những hương vị mới ở vùng đất mới.

Nếu chịu chơi, chịu chi hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể nghĩ về một kế hoạch “xuyên biên giới” để đón Tết cùng người thân thật hoành tráng. Vòng quanh các nước châu Á, hay du ngoạn trời Âu, đưa ba mẹ và gia đình mở mang tầm mắt ở những chân trời mới. Vẫn là không khí Tết, vẫn được ở cạnh người thân, vẫn thỏa đôi chân ham khám phá, tất cả mục đích đều được thỏa trong một chuyến đi. Thật tuyệt đúng không nào!

Còn bạn? Bạn chọn hệ đón Tết nào? Dù đi đâu chăng nữa, MoMo tin rằng, nơi nào có gia đình, được gần bên người thân, thì nơi đó sẽ là “nhà”. Đừng quên lên kế hoạch đón Tết ngay từ bây giờ để tạo bất ngờ cho gia đình trong dịp năm mới này nha! Và hãy để MoMo là một phần trong kế hoạch của bạn, vì rất nhiều ưu đãi khủng sắp được bật mí để đặt vé giá hời đó nha!

Ads Id:27 -> Cùng MoMo sải cánh năm châu - Vé máy bay quốc tế giảm đến 1.000.000Đ