Là tỉnh có diện tích lớn nhất vùng Tây Nam Bộ, Kiên Giang là một trong những vùng kinh tế trọng điểm của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Bên cạnh tỉnh lị là thành phố Rạch Giá, Kiên Giang còn được thiên nhiên ưu ái cho nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như đảo ngọc Phú Quốc, Hà Tiên khiến nơi đây luôn tấp nập du khách dừng chân. 

Với khoảng cách thuận lợi chỉ cách TP. HCM 250km và Cần Thơ 120km, nhiều du khách xuất phát từ miền Nam thường chọn xe khách là phương tiện để di chuyển đến Kiên Giang. Chính vì thế, nhu cầu đặt vé xe đi Kiên Giang luôn rất lớn. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu, hãy để MoMo giới thiệu cho bạn top 5 nhà xe đi Kiên Giang được nhiều khách hàng trải nghiệm và yêu thích nhất, giúp bạn lên kế hoạch dễ dàng hơn cho chuyến đi sắp tới nhé.

STT

Hãng xe

1

Phương Trang

2

Thiện Thành Limousine

3

Vũ Linh limousine

4

Tư Tiến

5

Tuấn Nga (Kiên Giang)

1. Xe Phương Trang đi Kiên Giang

Xe Phương Trang đi Kiên Giang

Xe Phương Trang đi Kiên Giang có tần suất dày đặc và hoạt động liên tục cả ngày.

Phương Trang là một hãng xe không còn gì xa lạ với phạm vi hoạt động trải dài khắp mọi miền đất nước. Xe Phương Trang Rạch Giá là kết quả được tìm kiếm nhiều nhất trong các tuyến xe đi Kiên Giang tại MoMo với hai điểm khởi hành chính là Sài Gòn hoặc Cần Thơ. 

Vé xe Sài Gòn - Kiên Giang khai thác chính loại xe limousine giường nằm 34 chỗ, hiện đại và đầy đủ tiện nghi như khăn ướt, nước uống, chăn và gối, đảm bảo thoải mái tối đa cho hành khách trong suốt 6 tiếng hành trình. 

Là trục đường chính nối liền hai tỉnh thành trọng điểm, xe Phương Trang đi Sài Gòn - Kiên Giang có tần suất rất đều đặn, chỉ 30 phút - 1 tiếng là có một chuyến xe và hoạt động liên tục cả ngày đêm. Bên cạnh thành phố Rạch Giá, hành khách còn có thể chọn dừng chân tại Hà Tiên hoặc Vĩnh Thuận. Xe Phương Trang cũng có dịch vụ trung chuyển đưa đón khách tận nhà trong trung tâm thành phố.

Tuyến đường phổ biến thứ hai là Rạch Giá - Cần Thơ, thời gian di chuyển khoảng 3 giờ 30 phút. Phương Trang tập trung khai thác xe giường nằm phổ thông 44 chỗ cho hành trình này với tần suất 9 chuyến mỗi ngày. Chuyến xe đầu tiên khởi hành lúc 3:00 và chuyến xe cuối cùng sẽ lăn bánh vào 19:00.

Thông tin cần biết về xe Phương Trang đi Kiên Giang: 

  • Lượt đánh giá trên MoMo: 5/ 5 sao
  • Chi tiết tuyến xe:

Tuyến đường

Loại xe & Giá vé

Tần suất chuyến

Sài Gòn - Kiên Giang

Limousine giường nằm 34 chỗ

230.000Đ - 250.000Đ/ vé

30 phút - 1 tiếng có một chuyến, hoạt động liên tục cả ngày 

Cần Thơ - Kiên Giang

Giường nằm phổ thông 44 chỗ

150.000Đ/ vé

9 chuyến/ ngày

2. Xe Thiện Thành Limousine đi Kiên Giang

Xe Thiện Thành Limousine đi Kiên Giang

Thiện Thành Limousine khai thác vé xe đi Kiên Giang cho loại xe limousine 24 phòng cao cấp. 

Là nhà xe chuyên tuyến Sài Gòn - Rạch Giá, Thiện Thành Limousine từ lâu đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng đẳng cấp và lịch trình đa dạng. 

Dòng xe limousine 24 phòng giường nằm đời mới sở hữu chất lượng 5 sao chuẩn thương gia với buồng nằm riêng tư, rộng rãi. Mỗi phòng được trang bị tivi LED, tai nghe, và wifi miễn phí để hành khách thoải mái giải trí trên suốt hành trình. 

Vé xe Sài Gòn - Rạch Giá của Thiện Thành Limousine có ưu điểm lớn là điểm dừng đa dạng. Hành khách có thể lựa chọn xuống xe tại văn phòng An Minh, bến xe Tân Hiệp, hoặc văn phòng tại thành phố Rạch Giá. Nhà xe cũng phục vụ xe trung chuyển đưa đón tận nơi cho khách hàng có nhu cầu.

Thông tin cần biết về xe Thiện Thành Limousine đi Kiên Giang: 

  • Lượt đánh giá trên MoMo: 4.7/ 5 sao
  • Chi tiết tuyến xe:

Tuyến đường

Loại xe & Giá vé

Tần suất chuyến

Sài Gòn - Rạch Giá

Limousine phòng 24 chỗ cao cấp

350.000Đ/ vé

6 chuyến/ ngày

Sài Gòn - Kiên Giang

Limousine 22 hoặc 24 phòng

350.000Đ/ vé

Cách 2 tiếng sẽ có một chuyến xe cho từng điểm dừng khác nhau, hoạt động cả ngày

3. Xe Vũ Linh limousine đi Kiên Giang

Xe Vũ Linh limousine đi Kiên Giang

Vũ Linh Limousine là nhà xe chuyên tuyến Cần Thơ - Kiên Giang.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé xe đi Kiên Giang từ Cần Thơ thì Vũ Linh Limousine là một lựa chọn chất lượng với giá cả phải chăng. 

Trong hành trình di chuyển ngắn chỉ 2 giờ 30 phút, bạn sẽ được thoải mái tận hưởng chặng đường di chuyển êm ái trong chiếc limousine 9 chỗ hoặc 11 chỗ, có trang bị ghế massage thư giãn tối đa. Với phương châm “Phong cách phục vụ hàng không mặt đất”, Vũ Linh Limousine cam kết mang đến chất lượng hàng đầu, từ tiện nghi đạt chuẩn đến dịch vụ nhanh chóng, đúng giờ.

Vé xe Cần Thơ - Kiên Giang của Vũ Linh Limousine có tần suất hoạt động đa dạng, mỗi ngày 17 chuyến, từ 3:00 đến 19:00 là chuyến cuối cùng, dễ dàng cho hành khách đặt vé theo lịch trình cá nhân.

Thông tin cần biết về xe Vũ Linh Limousine đi Kiên Giang: 

  • Lượt đánh giá trên MoMo: 4.6/ 5 sao
  • Chi tiết tuyến xe:

Tuyến đường

Loại xe & Giá vé

Tần suất chuyến

Cần Thơ - Kiên Giang

Limousine phòng 9 chỗ hoặc 11 chỗ

150.000Đ/ vé

Cách một tiếng sẽ có một chuyến xe, hoạt động từ 3:00 - 19:00 

4. Xe Tư Tiến đi Kiên Giang

Xe Tư Tiến đi Kiên Giang

Xe Tư Tiến được hành khách yêu thích vì tần suất chuyến dày đặc và điểm đón trả khách đa dạng.

Với các hành khách xuất phát từ miền Đông Nam bộ muốn đặt vé xe đi Kiên Giang thì Tư Tiến là một nhà xe đã tạo được uy tín trên chặng đường này. Với đánh giá 4.6/5 sao trên MoMo, hầu hết khách hàng đã trải nghiệm đều hài lòng.

Hai tuyến đường chủ lực Sài Gòn - Kiên Giang và Đồng Nai - Kiên Giang khai thác cả hai dòng xe hiện đại là limousine 24 phòng cao cấp hoặc giường nằm 44 chỗ. Ưu điểm lớn nhất của nhà xe Tư Tiến đi Kiên Giang là điểm dừng trả khách đa dạng, được phân chia tuyến đường và thể hiện rõ ràng trên ứng dụng MoMo. Hành khách có thể lựa chọn chính xác tuyến đường mong muốn mà không cần trao đổi riêng với nhà xe hay tài xế.

Vé xe từ Bình Dương về Kiên Giang cũng không kém sự lựa chọn với tần suất 26 chuyến/ ngày, hoạt động chủ yếu từ 9:30 đến 10:45 sáng và 21:30 đến 23:00 là chuyến cuối cùng. Mỗi 15 - 30 phút sẽ có một xe xuất phát. Loại xe được phục vụ trên hành trình này là limousine phòng đôi 24 chỗ, giá vé từ 400.000Đ/ phòng. 

Thông tin cần biết về xe Tư Tiến đi Kiên Giang: 

  • Lượt đánh giá trên MoMo: 4.6/ 5 sao
  • Chi tiết tuyến xe

Tuyến đường

Loại xe & Giá vé

Tần suất chuyến

Sài Gòn - Kiên Giang

Limousine 24 phòng đôi

350.000Đ - 400.000Đ/ vé (tùy điểm dừng)

Cách 15 - 30 phút sẽ có một chuyến xe, hoạt động cả ngày

Giường nằm 44 chỗ

220.000Đ - 300.000Đ/ vé (tùy điểm dừng)

Đồng Nai - Kiên Giang

Limousine 24 phòng đôi

350.000Đ - 400.000Đ/ vé (tùy điểm dừng)

Cách 15 - 30 phút sẽ có một chuyến xe, hoạt động cả ngày

Giường nằm 44 chỗ

220.000Đ - 300.000Đ/ vé (tùy điểm dừng)

Bình Dương - Kiên Giang

Limousine 24 phòng đôi

400.000Đ/ vé

26 chuyến/ ngày

5. Xe Tuấn Nga đi Kiên Giang

Xe Tuấn Nga đi Kiên Giang

Nội thất cao cấp của xe limousine do Tuấn Nga khai thác.

Nếu bạn đang tìm kiếm vé xe Sài Gòn - Rạch Giá - Hà Tiên thì Tuấn Nga là một nhà xe chuyên tuyến được nhiều khách hàng trên MoMo đánh giá cao. Mệnh danh là chuyên cơ mặt đất, Tuấn Nga tập trung khai thác 3 dòng xe chính là limousine 24 phòng đôi, giường nằm 34 chỗ và giường nằm 40 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của hành khách đi Kiên Giang. 

Xe limousine 24 phòng xuất phát từ Sài Gòn mỗi ngày có 9 chuyến cho mỗi điểm dừng Rạch Giá hoặc Hà Tiên, chuyến đầu tiên khởi hành lúc 9:00 và chuyến cuối vào lúc 23:59. Xe giường nằm phổ thông có tần suất chuyến dày đặc hơn, cách 45 phút - 1 tiếng sẽ có một chuyến, sớm nhất vào lúc 6:15.

Thông tin cần biết về xe Tuấn Nga đi Kiên Giang: 

  • Lượt đánh giá trên MoMo: 4.4/ 5 sao
  • Chi tiết tuyến xe

Tuyến đường

Loại xe & Giá vé

Tần suất chuyến

Sài Gòn - Kiên Giang

Limousine 24 phòng đôi

300.000Đ - 360.000Đ/ vé (tùy điểm dừng)

Cách 45 - 60 phút sẽ có một chuyến xe, hoạt động cả ngày

Giường nằm 44 chỗ

180.000Đ - 210.000Đ/ vé (tùy điểm dừng)

Giường nằm 34 chỗ

220.000Đ - 250.000Đ/ vé (tùy điểm dừng)

Là một trong những tuyến đường du lịch ngày một được mở rộng và đầu tư, Kiên Giang đang ngày một thu hút du khách hơn với nhiều điểm dừng chân thú vị. Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn đã tìm được sự lựa chọn vé xe đi Kiên Giang phù hợp nhất. 

Truy cập ngay mục “Xe khách” trong tính năng “Du lịch - Đi lại” của ứng dụng MoMo để tận hưởng những ưu đãi vé xe hấp dẫn mỗi ngày bạn nhé!  

MoMo đã chính thức mở bán vé Tết 2025. Tranh thủ đặt vé sớm ngay từ hôm nay để tận hưởng muôn vàn lợi ích tuyệt vời như thoải mái chọn chuyến xe phù hợp với lịch trình cá nhân mà không lo hết vé, tự do lựa chọn chỗ ngồi yêu thích mà không sợ tình trạng nhồi nhét ở vị trí cuối xe chật chội. 

Ngoài ra, để khuyến khích đặt vé Tết sớm, MoMo gửi đến bạn ưu đãi cực hấp dẫn, áp dụng cho mọi đơn hàng: 

  • Nhập mã VEXEKHACH150K: Giảm 6% tối đa 150.000Đ cho đơn bất kỳ (chỉ áp dụng cho khách hàng lần đầu đặt vé xe khách trên MoMo Travel) 
  • Thời gian áp dụng ưu đãi: 24/9/2024 - 31/12/2024

Không chỉ một mà trong thời gian tới, MoMo sẽ tung rất nhiều khuyến mãi xe khách hấp dẫn. Liên tục cập nhật mục “Ưu đãi” để không bỏ lỡ bạn nhé! 

Ưu điểm khi đặt vé xe đi Kiên Giang trên MoMo:

  • Vô vàn các nhà xe trải dài khắp Bắc Trung Nam. Mở bán 95% các nhà xe tại Việt Nam. Là đối tác chiến lược của 2 hãng xe hàng đầu Việt Nam: Phương Trang và Kumho.
  • Chuyến đi an toàn với bảo hiểm cá nhân, bồi thường lên tới 500 triệu.
  • Yên tâm đặt vé với tính năng hoàn huỷ tự động không cần lý do, linh hoạt theo lịch trình của bạn. 
  • Ưu đãi ngập tràn, mua là thưởng xu.
  • Thanh toán đơn giản, mua trước trả sau khi thanh toán bằng Ví Trả Sau. 
  • Vé QR tiện ích, không cần đổi vé giấy để lên xe.