Là một một trong năm thành phố trực thuộc Trung ương, Cần Thơ có thể được ví như “trái tim” của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Nhu cầu du khách di chuyển đến Cần Thơ cũng không chỉ giới hạn ở du lịch khi thành phố này là trung tâm kinh tế - văn hóa của cả vùng. 

Với vị trí thuận lợi, chỉ cách TP. HCM khoảng 170km, xe khách là phương tiện di chuyển đến Cần Thơ phổ biến nhất. Vé xe đi Cần Thơ cũng được nhiều nhà xe uy tín khai thác với loại xe và giá thành đa dạng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. 

Trong bài viết này, MoMo sẽ giới thiệu top 5 nhà xe Cần Thơ được đặt nhiều nhất trên MoMo để bạn có mọi thông tin cần thiết trước khi bắt đầu hành trình của mình. 

STT

Hãng xe

1

Phương Trang

2

Vũ Linh Limousine

3

Tuấn Hiệp

4

Tân Niên

5

Ba Châu 

1. Xe Phương Trang đi Cần Thơ 

Phương Trang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đặt vé xe đi Cần Thơ.

Phương Trang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đặt vé xe đi Cần Thơ.

Là một nhà xe uy tín với mạng lưới rộng khắp cả nước, vé xe Phương Trang Cần Thơ được nhiều du khách tin cậy và ưu tiên lựa chọn với chất lượng xe đảm bảo, tần suất chuyến cao với nhiều khung giờ mỗi ngày. Tại MoMo, hành khách chủ yếu tìm kiếm vé xe đi Cần Thơ - Sài Gòn, vé xe Cần Thơ - Đà Lạt, vé xe Cần Thơ - Vũng Tàu, vé xe Cần Thơ - Rạch Giá…

Xe Phương Trang đi Cần Thơ khai thác chính loại xe giường nằm limousine hoặc giường nằm phổ thông với đầy đủ tiện ích như rèm kéo riêng tư, khăn đắp, gối nằm và nước uống để đảm bảo sự thoải mái tối đa cho hành khách. Các tiện nghi hiện đại như wifi miễn phí, tivi cá nhân, cáp sạc điện thoại và jack cắm tai nghe riêng mỗi giường luôn sẵn sàng suốt cả hành trình. 

Nhà xe Phương Trang Cần Thơ hiện có hai địa điểm hoạt động chính là tại bến xe Cần Thơ và Bến xe Ô Môn. Hành khách đặt vé xe Phương Trang Cần Thơ không cần trực tiếp di chuyển đến bến xe mà có thể lựa chọn dịch vụ trung chuyển trong bán kính từ 6 - 10 km nội ô vô cùng thuận tiện. Với những ưu điểm này, xe Phương Trang đi Cần Thơ đã nhận được đánh giá 4.3/ 5 sao từ hơn 4.300 khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Thông tin cần biết về xe Phương Trang đi Cần Thơ: 

  • Lịch chạy: Cách một tiếng sẽ có một chuyến xe, hoạt động cả ngày. 
  • Giá vé: từ 165.000Đ/ vé (tùy vào tuyến đường bạn đặt) 
  • Loại xe: Limousine giường nằm 34 chỗ hoặc giường nằm phổ thông 36 chỗ
  • Lượt đánh giá trên MoMo: 4.3/ 5 sao

2. Xe Vũ Linh Limousine đi Cần Thơ 

Vũ Linh Limousine chuyên xe limousine 9 chỗ đi Cần Thơ.

Vũ Linh Limousine chuyên xe limousine 9 chỗ đi Cần Thơ.

Vũ Linh Limousine là một nhà xe đi Cần Thơ chuyên phục vụ loại xe limousine 9 chỗ hoặc 11 chỗ. Ưu điểm lớn nhất của dòng xe này chính là ghế massage rộng rãi, êm ái, mang đến sự thoải mái tối đa trong suốt hành trình di chuyển hơn 3 giờ. Mỗi ghế ngồi của xe đều được trang bị cổng sạc điện thoại, dây đai an toàn, nước uống và khăn lạnh cá nhân.

Nếu bạn đang tìm kiếm vé xe Cần Thơ đi Sài Gòn hoặc vé xe Cần Thơ - Rạch Giá thì Vũ Linh Limousine là một thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích tại MoMo với đánh giá 4.6/5 sao. 

Hành khách tại Sài Gòn có thể lựa chọn một trong hai địa điểm đón là văn phòng của nhà xe hoặc gần bến xe miền Tây. Nhà xe cũng có dịch vụ xe trung chuyển đưa đón tận nơi tại nhà riêng hoặc khách sạn tùy theo yêu cầu. 

Thông tin cần biết về xe Vũ Linh Limousine đi Cần Thơ: 

  • Lịch chạy: Mỗi giờ sẽ có một chuyến xe, hoạt động từ 3:00 - 20:00 mỗi ngày. 
  • Giá vé: từ 200.000Đ/ vé (tùy vào tuyến đường bạn đặt) 
  • Loại xe: Limousine 9 chỗ hoặc 11 chỗ
  • Lượt đánh giá trên MoMo: 4.6/ 5 sao

3. Xe Tuấn Hiệp đi Cần Thơ 

Nhà xe Tuấn Hiệp được yêu thích với giá phải chăng và lịch khởi hành liên tục.

Nhà xe Tuấn Hiệp được yêu thích với giá phải chăng và lịch khởi hành liên tục.

Khai thác chính loại xe giường nằm 40 chỗ, Tuấn Hiệp là một sự lựa chọn có giá cả phải chăng, đi cùng với những tiện ích cơ bản. Mỗi ghế ngồi đều được trang bị chăn đắp, gối nằm, nước uống và dây đai an toàn cá nhân. Hành khách có nhu cầu cũng sẽ được hỗ trợ gửi kèm xe máy hoặc dịch vụ xe trung chuyển đón khách tận nơi.

Bên cạnh tuyến đường chính là Cần Thơ - Sài Gòn, nhà xe Tuấn Hiệp còn phục vụ vé xe Cần Thơ - Đà Lạt, Cần Thơ - Vũng Tàu, Cần Thơ - Nha Trang… Hoạt động rộng khắp trên nhiều tỉnh thành, cùng với tần suất chuyến dày đặc là một trong những ưu điểm để khách hàng cân nhắc lựa chọn.

Thông tin cần biết về xe Tuấn Hiệp đi Cần Thơ: 

  • Lịch chạy: Khoảng 20-30 phút có một chuyến xe, hoạt động cả ngày. 
  • Giá vé từ 200.000Đ/ vé (tùy vào tuyến đường bạn đặt) 
  • Loại xe: Giường nằm 40 chỗ
  • Lượt đánh giá trên MoMo: 3.6/ 5 sao

4. Xe Tân Niên đi Cần Thơ 

Phòng đôi cao cấp của xe Tân Niên mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái cho hành khách.

Phòng đôi cao cấp của xe Tân Niên mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái cho hành khách.

Tân Niên là nhà xe thuộc danh sách tuyển chọn của MoMo. Đây là tính năng chọn lọc những nhà xe chất lượng hàng đầu với các tiêu chí về nội thất, đội ngũ nhân viên, dịch vụ chất lượng được MoMo lựa chọn kỹ càng và minh bạch.

Đặc biệt hơn so với các nhà xe khác, xe Tân Niên đi Cần Thơ phục vụ dòng xe limousine phòng đôi cao cấp, phù hợp cho các hành khách du lịch theo cặp đôi, gia đình, hoặc đang tìm kiếm các khoang xe rộng rãi, thoải mái. Mỗi xe limousine có 24 chỗ, mỗi phòng có sức chứa tối đa 2 người lớn. Trẻ em từ 5 tuổi có thể được miễn phí và nằm chung phòng với 2 người lớn. Trẻ em từ 6 tuổi trở lên được tính như vé người lớn.

Là một trong những dòng xe cao cấp nhất hiện nay, mỗi phòng của xe limousine phòng đôi đều được trang bị ghế massage đa dạng chế độ giúp hành khách giảm đi sự mệt mỏi trên những cung đường dài. 

Phương tiện giải trí đa dạng như tivi LED, cổng sạc điện thoại, tai nghe và wifi miễn phí sẽ khiến hành trình không còn nhàm chán. Gối nằm, chăn đắp, nước uống và khăn lạnh được trang bị cho từng hành khách. Nhà xe Tân Niên còn có dịch vụ gửi kèm xe máy cho hành khách có nhu cầu.

Thông tin cần biết về xe Tân Niên đi Cần Thơ: 

  • Lịch chạy: Mỗi ngày có 6 chuyến, hoạt động từ 0:00 2:15. 
  • Giá vé từ 500.000Đ/ vé cho 2 người 
  • Loại xe: Limousine phòng đôi 24 chỗ
  • Lượt đánh giá trên MoMo: 4.4/ 5 sao

5. Xe Ba Châu đi Cần Thơ

Ba Châu sử dụng xe giường nằm phổ thông, đáp ứng những tiện ích cơ bản. 

Ba Châu sử dụng xe giường nằm phổ thông, đáp ứng những tiện ích cơ bản. 

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé xe đi Cần Thơ giá rẻ thì nhà xe Ba Châu là một sự lựa chọn không thể bỏ qua với giá vé chỉ từ 150.000Đ/ người. Với dòng xe giường nằm 40 chỗ hiện đại, đội xe mới, hành khách được đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi cơ bản với chăn đắp và nước uống riêng khi sử dụng dịch vụ của nhà xe Ba Châu. 

Hành khách có nhu cầu gửi kèm xe máy hoặc đi xe trung chuyển chỉ cần thông báo với nhân viên sẽ được hỗ trợ tận tình. 

Khởi hành vào 6:00 sáng mỗi ngày cho vé xe Sài Gòn - Cần Thơ, lịch trình của nhà xe Ba Châu phù hợp cho những hành khách nào không muốn xuất phát quá sớm hoặc đến nơi quá khuya. Nếu có nhu cầu dừng chân tại một số điểm dọc đường xe chạy, bạn có thể thông báo trước với tài xế để sắp xếp hành trình được thuận tiện nhất.

Thông tin cần biết về xe Ba Châu đi Cần Thơ: 

  • Lịch chạy: Cách 2 tiếng có một chuyến xe, chuyến cuối cùng trong ngày khởi hành lúc 14:00. 
  • Giá vé từ 150.000Đ/ vé
  • Loại xe: Giường nằm 24 chỗ
  • Lượt đánh giá trên MoMo: 3.5/ 5 sao

Với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn đã chọn được nhà xe ưng ý cho hành trình khám phá xứ gạo trắng nước trong. Để đặt vé xe đi Cần Thơ, bạn chỉ cần chọn mục “Xe khách” trên tính năng “Du lịch - Đi lại” của ứng dụng MoMo. 

Sau khi xác định tuyến đường và thời gian khởi hành, nếu muốn chọn lọc những nhà xe chất lượng 5 sao, bạn có thể sử dụng bộ lọc “Nhà xe tuyển chọn” để tìm kiếm nhanh chóng nhà xe yêu thích. “Chốt đơn” vé xe khách nay thật dễ dàng khi đã có MoMo cùng vô vàn gợi ý uy tín!

MoMo đã chính thức mở bán vé Tết 2025. Tranh thủ đặt vé sớm ngay từ hôm nay để tận hưởng muôn vàn lợi ích tuyệt vời như thoải mái chọn chuyến xe phù hợp với lịch trình cá nhân mà không lo hết vé, tự do lựa chọn chỗ ngồi yêu thích mà không sợ tình trạng nhồi nhét ở vị trí cuối xe chật chội. 

Ngoài ra, để khuyến khích đặt vé Tết sớm, MoMo gửi đến bạn ưu đãi cực hấp dẫn, áp dụng cho mọi đơn hàng: 

  • Nhập mã VEXEKHACH150K: Giảm 6% tối đa 150.000Đ cho đơn bất kỳ (chỉ áp dụng cho khách hàng lần đầu đặt vé xe khách trên MoMo Travel) 
  • Thời gian áp dụng ưu đãi: 24/9/2024 - 31/12/2024

Không chỉ một mà trong thời gian tới, MoMo sẽ tung rất nhiều khuyến mãi xe khách hấp dẫn. Liên tục cập nhật mục “Ưu đãi” để không bỏ lỡ bạn nhé! 

Ưu điểm khi đặt vé xe khách đi Cần Thơ trên MoMo:

  • Vô vàn các nhà xe trải dài khắp Bắc Trung Nam. Mở bán 95% các nhà xe tại Việt Nam. Là đối tác chiến lược của 2 hãng xe hàng đầu Việt Nam: Phương Trang và Kumho.
  • Chuyến đi an toàn với bảo hiểm cá nhân, bồi thường lên tới 500 triệu.
  • Yên tâm đặt vé với tính năng hoàn huỷ tự động không cần lý do, linh hoạt theo lịch trình của bạn. 
  • Ưu đãi ngập tràn, mua là thưởng xu.
  • Thanh toán đơn giản, mua trước trả sau khi thanh toán bằng Ví Trả Sau. 
  • Vé QR tiện ích, không cần đổi vé giấy để lên xe.