FPT Play

FPT Play là trang web, ứng dụng xem phim, show truyền hình, xem các giải bóng đá trong và ngoài nước. Đến với FPT Play, người xem thoải mái chọn lựa các thể loại phim, tìm kiếm phim theo tên. Đặc biệt FPT Play còn sở hữu bản quyền của nhiều phim hấp dẫn, cập nhật nhanh các tập phim mới nhất cho khán giả.

Ứng dụng xem được 5 thiết bị cùng lúc Ứng dụng xem được 5 thiết bị cùng lúc

FPT Play do FPT đầu tư nên chất lượng ổn định, ưu điểm là xem được TV trực tuyến và tốc độ thì cực nhanh, ít quảng cáo, thỉnh thoảng mới thấy. Phim cũng rất nhanh cập nhật, nhất là các phim nổi và bom tấn, nhưng số lượng chưa nhiều và phong phú.

Được cái có khá nhiều TV show trên truyền hình, bạn nào thích xem TV show có thể vào đây. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể xem những chương trình truyền hình, gameshow hay những bộ phim hay với chất lượng âm thanh và hình ảnh sống động nhất. Với FPT Play, bạn có thể trải nghiệm đủ các phương thức giải trí khác nhau mà chỉ cần dùng một ứng dụng duy nhất.

Trải nghiệm phim đỉnh trên FPT Play Trải nghiệm phim đỉnh trên FPT Play

Bạn có thể sử dụng ứng dụng này trên mọi nền tảng từ smartphone, laptop đến các loại smart TV thế hệ mới. Chỉ cần 1 tài khoản duy nhất, bạn đã có thể đăng nhập và sử dụng trên 5 thiết bị cùng một lúc. Đây thực sự là một ưu điểm nổi bật của FPT Play so với các ứng dụng khác.

Galaxy Play (Fim+)

Galaxy Play (Fim+) là dịch vụ xem phim theo yêu cầu, có bản quyền số 1 tại Việt Nam với thư viện phim bản quyền lớn nhất từ trước đến nay. Bạn sẽ luôn mãn nhãn khi hưởng đặc quyền thưởng thức sớm nhất tại Galaxy Play (Fim+) các phim Việt chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại. 

Bên cạnh đó, hơn 5.000 phim Hollywood bom tấn và phim châu Á đặc sắc sẽ khiến bạn không thể rời khỏi màn hình đầy cuốn hút. Ngoài ra, Galaxy Play (Fim+) còn cung cấp hơn 8.000 giờ phim bộ tuyển chọn và 500 giờ phim thiếu nhi hấp dẫn đầy vui nhộn, giúp cả gia đình bạn có thời gian giải trí thoải mái nhất.

Galaxy Play đồng thời là dịch vụ xem phim trực tuyến tiên phong về công nghệ, với danh mục phim 4K lớn nhất và âm thanh nổi Dolby 5.1, đem lại cho bạn cảm giác xem rạp đích thực.

Quá trời phim để coi luôn nè Quá trời phim để coi luôn nè

Đăng ký dịch vụ Galaxy Play, bạn có thể thưởng thức phim mà không phải xem quảng cáo, tại bất cứ nơi đâu, trên bất kỳ màn hình hay thiết bị nào có kết nối internet, với trải nghiệm giải trí - công nghệ thỏa mãn mọi yêu cầu cao cấp nhất.

Điểm cộng của Galaxy Play là giao diện trẻ trung, đưa tất cả gói phim trả gộp theo tháng, phim thuê và phim miễn phí vào cùng 1 giao diện để người dùng dễ dàng lựa chọn theo tựa phim. Người xem có thể tìm kiếm theo thể loại như phim hoạt hình, phim gia đình – học đường, thể thao – âm nhạc, kinh dị,… hoặc có thể tìm theo thể loại phim lẻ hoặc phim bộ, phim chiếu rạp,… tùy theo nhu cầu xem phim của bạn.

Netflix

Netflix là dịch vụ phát trực tuyến mang đến đa dạng các loại chương trình truyền hình, phim, phim tài liệu đoạt giải thưởng và nhiều nội dung khác trên hàng nghìn thiết bị có kết nối internet.

Những bộ phim đang hot trên Netflix, “cày” ngay tại nhà không cần đi xa

Netflix đặt chân vào Việt Nam và chính thức nâng thị trường xem phim trực tuyến của nước ta lên một tầm cao mới. Đây là một trong những dịch vụ xem phim online phổ biến trên thế giới. Trên Netflix có nhiều phim nhưng đa phần là phim Mỹ, không có phim Hồng Kông, phim Hàn, Ấn, Nhật, Thái như các ứng dụng xem phim của Việt Nam. Mặc dù kho phim khá đồ sộ nhưng có vài phim nổi tiếng không xuất hiện vì nhiều lí do khác nhau. Dù sao Netflix cũng là một sự lựa chọn nếu bạn yêu thích phim Mỹ.

Xem phim Netflix ngay tại nhà Xem phim Netflix ngay tại nhà

iFlix

Vừa có thêm một dịch vụ xem phim trả tiền dành có tên là iFlix ra mắt tại Việt Nam. Dịch vụ này nhắm tới các thị trường đang phát triển trong đó Việt Nam là thị trường thứ 9 họ nhảy vào, đối tượng chính của iFlix là giới trẻ nên nội dung cũng được định hướng tới đối tượng này.

iFlix - ứng dụng xem truyền hình cho giới trẻ iFlix - ứng dụng xem truyền hình cho giới trẻ

Với hầu hết các phim và show truyền hình, iFlix cung cấp các phụ đề như tiếng Thái, Malaysia, Indonesia, Anh và cả tiếng Việt, dĩ nhiên. Ngoài ra, dịch vụ còn cho phép xem trên 5 thiết bị khác nhau với một tài khoản và khả năng tải về máy để xem lại sau (lưu tối đa 1 tuần). iFlix cũng có giao diện dành riêng cho trẻ nhỏ với các nội dung sàng lọc. Mình có thử qua với tốc độ mạng bình thường thì iFlix tải khá ổn.

Apple TV

Nếu như chỉ nghe tên gọi đơn thuần,  chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều hình dung đến một chiếc TiVi do Apple sản xuất. Nhưng trên thực tế, Apple TV đóng vai trò là một thiết bị chuyển đổi tín hiệu không dây tới màn hình TV trong nhà bạn. Bạn chỉ việc kết nối Apple TV với một chiếc màn hình lớn và tận hưởng những bộ phim với hay độ phân giải cao, những chương trình thể thao, âm nhạc và bất kỳ sản phẩm nghe nhìn nào dưới nhiều định dạng khác nhau.

Apple TV giúp bạn có những phút giây trải nghiệm tuyệt đỉnh Apple TV giúp bạn có những phút giây trải nghiệm tuyệt đỉnh

Hơn thế nữa bạn có thể chia sẻ nội dung trên các thiết bị iOS của bạn hoặc máy Mac hay PC lên các màn hình lớn với độ phân giải cao (HDTV) nhờ kết nối AirPlay. Việc cuối cùng bạn cần phải làm là tìm cho mình một chiếc ghế thật êm và tận hưởng tính năng giải trí tuyệt vời này của Apple TV.

Mùa dịch bệnh, rạp phim đóng cửa thì tốt nhất chúng ta nên ở nhà và “cày” phim trực tuyến để bảo vệ sự an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Đặc biệt, mùa dịch muốn thanh toán mà hết sạch tiền mặt, đừng lo chỉ cần 1 nút chạm, bạn có thể thanh toán FPT Play hoặc Fim+ qua Ví MoMo vừa nhanh chóng, tiện lợi lại còn được khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn! Thanh toán ngay!

Xem thêm: