Kingdom 2 - Vương Triều Xác Sống

Nếu là một tín đồ của thể loại phim "xác sống", quý vị không thể bỏ qua loạt phim mới mang tên Kingdom.

Kingdom 2 là phần tiếp theo của loạt phim ăn khách cùng tên phát hành năm ngoái. Phim lấy bối cảnh triều đại Joseon bị nạn dịch xác sống hoành hành. Bệnh dịch kỳ quái đe dọa mạng sống khiến người dân khiếp sợ. Nếu một người bị xác sống cắn, thậm chí nhai hết nội tạng, họ vẫn không chết mà lập tức bị chuyển đổi thành sinh vật tương tự. Chỉ cần một xác sống xuất hiện, nó sẽ nhanh chóng lây bệnh cho hàng trăm người khác trong khu vực. Chúng đông, hung hãn, luôn thèm khát thịt và máu người, vũ khí xuyên qua cơ thể vẫn không chết. Để tiêu diệt, phải nhắm đúng vào đầu chúng hoặc sử dụng nước, lửa.

Poster của phim trên Netflix với Joo Ji Hoon là nhân vật chính Poster của phim trên Netflix với Joo Ji Hoon là nhân vật chính

Nhiệm vụ của Thế tử Lee Chang (Joo Ji Hoon) là tìm ra nguồn gốc dịch bệnh, thuốc chữa và tiêu diệt toàn bộ lũ xác sống. Trong hành trình này, Thế tử nhận ra đại dịch nằm trong âm mưu của cha con Vương hậu và Lãnh tướng nhằm nắm quyền cai trị đất nước. Tính mạng vua cha cũng bị chúng kiểm soát. Thái tử Chang không chỉ phải liều mạng với lũ xác sống mà còn phải lên kế hoạch lật đổ Vương hậu nhiếp chính lấy lại ngai vàng.

Phim kết hợp giữa thể loại zombie, hành động và cung đấu. Suốt 2 mùa phim, phim không hề có yếu tố tình yêu nam nữ nhưng vẫn hút người xem, nằm trong top chương trình truyền hình được yêu thích nhất trên Netflix. Kingdom 2 hiện được rất nhiều người đón xem khi lên sóng vào 13/3.

Binh đoàn xác sống ghê rợn hơn bao giờ hết Binh đoàn xác sống ghê rợn hơn bao giờ hết

Itaewon Class - Tầng Lớp Itaewon

Những ngày qua, Itaewon Class nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi kịch bản tốt, cách kể độc đáo và dàn diễn viên "xịn sò". Vì vậy, không quá bất ngờ khi có người chờ từng ngày để được xem tập mới và cũng dễ hiểu vì sao phim lại lọt dẫn đầu Top Trending của Netflix tuần qua. Itaewon Class được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, xoay quanh các thanh niên dám sống và thực hiện ước mơ của mình dù bị chèn ép giữa lòng Seoul.

Cặp đôi chính của phim Cặp đôi chính của phim

Tầng lớp Itaewon kể câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của cựu tù nhân Park Sae-royi (Park Seo-joon đóng). Sae-royi có một cuộc sống đang yên bình thì bỗng chốc bị đảo lộn hoàn toàn và rơi vào bi kịch sau khi anh bị đuổi học khỏi trường cấp 3 vì đánh một kẻ bắt nạt có cha là nhà Tài phiệt kinh doanh trong giới ẩm thực để bảo vệ cho người bạn cùng lớp. Cha anh sau đó cũng đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi do chính Geun-won gây ra, bản thân Sae-royi phải vào tù vì tội mưu sát nhưng những kẻ thủ ác thì lại bình yên vô sự. 

Quyết không từ bỏ khát vọng sống, làm giàu cũng như sửa chữa lại những sai lầm của bản thân và cuộc đời, đồng thời nối tiếp sự nghiệp và ước mơ của cha mình để lại, sau khi ra tù, anh đã mở một quán nhậu mang tên DanBam ở khu phố Itaewon sầm uất cùng với người quản lý và các nhân viên của mình, cố gắng hướng tới thành công, vươn tầm thương hiệu mình gây dựng và lật đổ đế chế của gia đình họ Jang - những kẻ đã đẩy cuộc đời Sae-royi vào những chuỗi bi kịch cay đắng.

Và những câu chuyện về cuộc đời trớ trêu xung quanh khu phố sầm uất Itaewon Và những câu chuyện về cuộc đời trớ trêu xung quanh khu phố sầm uất Itaewon

Breaking Bad

Breaking Bad là loạt phim truyền hình dài tập được sáng lập và sản xuất bởi Vince Gilligan. Bộ phim được quay chủ yếu tại Albuquerque, New Mexico. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của Walter White (Bryan Cranston), một giáo viên hóa học được chẩn đoán mắc ung thư phổi và không thể chữa trị bằng phẫu thuật. Ông quyết định hợp tác với cựu học sinh tên Jesse Pinkman (Aaron Paul) để sản xuất và bán chất gây nghiện tổng hợp Methamphetamine (Ma túy đá) với mục đích kiếm một khoản tiền lớn để đảm bảo cuộc sống của gia đình ông trong tương lai.

Lão giáo sư hóa học mắc bệnh ung thư và âm mưu tày đình Lão giáo sư hóa học mắc bệnh ung thư và âm mưu tày đình

Bộ phim từ từ giới thiệu các nhân vật từ chính tới phụ, sau đó khiến người xem dần nhận ra rằng đây là một bộ phim về gia đình; về cái cách mà một người đàn ông trung niên sắp xuống lỗ phải tìm cách đối phó với bệnh tật và đồng thời vẫn phải chu cấp cho gia đình một cách hoàn hảo nhất. 

Những viên ma túy đá được sản xuất qua đầu óc thiên tài của lão giáo sư Những viên ma túy đá được sản xuất qua đầu óc thiên tài của lão giáo sư

Breaking Bad được xây dựng từ những tình tiết rất đời thường với những con người được đặt vào bối cảnh cuộc sống cũng đời thường chẳng kém. Thế nhưng, chính cái tôi của nhân vật khi đặt cùng với những hoàn cảnh éo le lại thúc ép họ làm nên những tình tiết phi thường.

Marriage Story - Câu Chuyện Hôn Nhân

Phim xoay quanh 2 nhân vật chính là Charlie và Nicole từ những lời nói đầu về tính cách của đối phương và vì sao họ yêu nhau cũng như lý do họ rời bỏ lẫn nhau với những quan điểm cá nhân và sự hy sinh thầm lặng với nhau khi nửa kia không bao giờ biết. Khoảng giữa phim cho ta thấy được góc nhìn của của họ đối với nhau khi nói với luật sư của họ thậm chí là những lỗi nhỏ nhặt nhất để bào chữa cho mình dành phần thắng và cũng chỉ để mong muốn điều tốt đẹp nhất cho con trai của họ là Henry khi gần như cậu bé chẳng hay chuyện bố mẹ ly dị.

Phim kể về câu chuyện hôn nhân đời thường của cặp vợ chồng và cuộc sống sau khi ly hôn Phim kể về câu chuyện hôn nhân đời thường của cặp vợ chồng và cuộc sống sau khi ly hôn

Dù phim dài nhưng không thừa thãi mà gần như có đất diễn cho tất cả mọi nhân vật phụ trong phim từ các luật sư bào chữa, những người trong đoàn làm phim của Charlie và nhà ngoại bên Nicole khi mẹ cô cực kỳ thích Charlie khi có lần đã khuyên Nicole tạm hoãn chuyện ly hôn nhưng cô dứt khoát không nghe lời vì trong lòng đã hết yêu Charlie. Màn diễn xuất của cả 2 gần như là điểm sáng nhất phim khi diễn tả nỗi đau khổ lẫn tức giận khi cả 2 bóc phốt lẫn nhau dẫn đến một trận cãi nhau lôi đình đến phát khóc và đã buông những lời chửi rủa nhau như 2 người xa lạ.

Phim có sự tham gia của Nữ siêu anh hùng sexy - Scarlett Johansson Phim có sự tham gia của Nữ siêu anh hùng sexy - Scarlett Johansson

Phim là câu chuyện hôn nhân giữa 2 con người đã không còn coi nhau vợ chồng như những ngày đầu gặp mặt nhưng phải học cách buông tay và chấp nhận lời đề nghị của người kia.

The Stranger

Người Xa Lạ - The Stranger (2020) xoay quanh câu chuyện một người lạ bí ẩn nói với một người đàn ông một bí mật có tác động tàn phá đến cuộc sống dường như hoàn hảo của anh ta. Người lạ này là một phụ nữ ở độ tuổi 20 đội chiếc mũ bóng chày.

Mùa dịch bệnh, rạp phim đóng cửa thì tốt nhất chúng ta nên ở nhà và “cày” phim trực tuyến để bảo vệ sự an toàn cho bản thân và những người xung quanh.