Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Ứng dụng đột nhiên đóng khiến tôi bị thoát ra ngoài?
Hãy chú ý đảm bảo kết nối mạng, cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất và thiết bị di động của bạn hoạt động bình thường trong quá trình tham gia chơi game.
Trường hợp cần thêm hỗ trợ, vui lòng thông báo tới MoMo qua ứng dụng tại đây để MoMo có thể hỗ trợ cho bạn:
Thông tin cần cung cấp:
- Thông tin thiết bị bạn sử dụng (Samsung S7, Iphone 6s,...)
- Màn hình bạn đang xem ngay trước khi bị thoát ra ngoài
- Hình ảnh minh họa (nếu có)
Trường hợp cần thêm hỗ trợ, vui lòng thông báo tới MoMo qua ứng dụng tại đây để MoMo có thể hỗ trợ cho bạn:
Thông tin cần cung cấp:
- Thông tin thiết bị bạn sử dụng (Samsung S7, Iphone 6s,...)
- Màn hình bạn đang xem ngay trước khi bị thoát ra ngoài
- Hình ảnh minh họa (nếu có)
Bài viết liên quan:
-Tôi được quyền thực hiện nhiệm vụ Giới thiệu bạn bè tối đa bao nhiêu lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình?-Tôi được quyền thực hiện nhiệm vụ Liên kết ngân hàng tối đa bao nhiêu lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình?-Tôi có thể làm cách nào để tăng giải thưởng của mình trong mỗi tập?-Tôi vào trễ sau khi chương trình bắt đầu, tôi có thể sử dụng phao cứu sinh để tiếp tục tham gia chương trình và chia thưởng không?-Trong một tập, tôi có thể sử dụng tối đa bao nhiêu phao cứu sinh?-Nhiệm vụ Giới thiệu bạn bè được tính là thành công khi nào?-Phao cứu sinh của tôi bị mất mặc dù tôi chưa dùng đến?-Tôi được quyền thực hiện nhiệm vụ Chơi cùng bạn bè tối đa bao nhiêu lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình?-Nhiệm vụ Chơi cùng bạn bè được tính là thành công khi nào?-Tôi làm nhiệm vụ nhưng không nhận được phao cứu sinh?