Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi làm nhiệm vụ nhưng không nhận được phao cứu sinh?
"Chỉ những người chơi thực hiện đúng và đầy đủ các bước của nhiệm vụ mới nhận được phao cứu sinh. Bạn vui lòng kiểm tra theo hướng dẫn tại đây để đảm bảo đã thực hiện các bước cần thiết.
Trường hợp bạn tin rằng có sai sót, vui lòng gửi trợ giúp qua ứng dụng tại đây để MoMo có thể hỗ trợ cho bạn.
Thông tin cần cung cấp:
- Nhiệm vụ đã làm
- Thời gian thực hiện nhiệm vụ
- Số lượng và loại vật phẩm bạn chưa nhận được"
Trường hợp bạn tin rằng có sai sót, vui lòng gửi trợ giúp qua ứng dụng tại đây để MoMo có thể hỗ trợ cho bạn.
Thông tin cần cung cấp:
- Nhiệm vụ đã làm
- Thời gian thực hiện nhiệm vụ
- Số lượng và loại vật phẩm bạn chưa nhận được"
Bài viết liên quan:
-Tôi được quyền thực hiện nhiệm vụ Giới thiệu bạn bè tối đa bao nhiêu lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình?-Tôi được quyền thực hiện nhiệm vụ Liên kết ngân hàng tối đa bao nhiêu lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình?-Tôi có thể làm cách nào để tăng giải thưởng của mình trong mỗi tập?-Tôi vào trễ sau khi chương trình bắt đầu, tôi có thể sử dụng phao cứu sinh để tiếp tục tham gia chương trình và chia thưởng không?-Trong một tập, tôi có thể sử dụng tối đa bao nhiêu phao cứu sinh?-Nhiệm vụ Giới thiệu bạn bè được tính là thành công khi nào?-Phao cứu sinh của tôi bị mất mặc dù tôi chưa dùng đến?-Đối tượng nào không được tham gia chơi game Tường Lửa? -Tôi được quyền thực hiện nhiệm vụ Chơi cùng bạn bè tối đa bao nhiêu lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình?-Nhiệm vụ Chơi cùng bạn bè được tính là thành công khi nào?