Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Phao cứu sinh của tôi bị mất mặc dù tôi chưa dùng đến?
"Bạn lưu ý rằng:
- Phao cứu sinh được áp dụng từ câu số 1 - câu số 8.
Trường hợp bạn cần hỗ trợ, vui lòng gửi trợ giúp qua ứng dụng tại đây để MoMo có thể hỗ trợ cho bạn.
Thông tin cần cung cấp:
- Số lượng và tên vật phẩm bị mất
- Thời gian bị mất "
- Phao cứu sinh được áp dụng từ câu số 1 - câu số 8.
Trường hợp bạn cần hỗ trợ, vui lòng gửi trợ giúp qua ứng dụng tại đây để MoMo có thể hỗ trợ cho bạn.
Thông tin cần cung cấp:
- Số lượng và tên vật phẩm bị mất
- Thời gian bị mất "
Bài viết liên quan:
-Tôi được quyền thực hiện nhiệm vụ Giới thiệu bạn bè tối đa bao nhiêu lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình?-Tôi được quyền thực hiện nhiệm vụ Liên kết ngân hàng tối đa bao nhiêu lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình?-Tôi có thể làm cách nào để tăng giải thưởng của mình trong mỗi tập?-Tôi vào trễ sau khi chương trình bắt đầu, tôi có thể sử dụng phao cứu sinh để tiếp tục tham gia chương trình và chia thưởng không?-Trong một tập, tôi có thể sử dụng tối đa bao nhiêu phao cứu sinh?-Nhiệm vụ Giới thiệu bạn bè được tính là thành công khi nào?-Đối tượng nào không được tham gia chơi game Tường Lửa? -Tôi được quyền thực hiện nhiệm vụ Chơi cùng bạn bè tối đa bao nhiêu lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình?-Nhiệm vụ Chơi cùng bạn bè được tính là thành công khi nào?-Tôi làm nhiệm vụ nhưng không nhận được phao cứu sinh?