Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi thanh toán đã thành công nhưng sao không được vé số?
Sau khi đã thanh toán vé số thành công trên MoMo bạn vui lòng kiểm tra mã vé theo hướng dẫn sau:
- Bước 1️:
- Bước 3:
Để xem thông tin chi tiết vé đã mua: Chọn "Dự thưởng" > Chọn khoảng thời gian và loại sản phẩm cần xem.
Để xem thông tin thanh toán: Chọn "Thanh toán" > Chọn khoảng thời gian cần xem.
Để xem thông tin trúng thưởng: Chọn "Trúng thưởng" > Chọn khoảng thời gian và loại sản phẩm cần xem.
Trường hợp đã kiểm tra theo hướng dẫn trên nhưng chưa thấy mã vé, bạn hãy để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ và xử lý kịp thời.
- Bước 1️:
- Cách 1: Nhấp vào thông báo giao dịch thành công trên MoMo > Chọn "Chi tiết giao dịch" > bấm Xem ngay;
- Cách 2: Mở MoMo, chọn Vietlot SMS ở danh mục "Giải trí" hoặc tìm kiếm "Vietlott SMS" trên thanh công cụ.
- Bước 3:
Để xem thông tin chi tiết vé đã mua: Chọn "Dự thưởng" > Chọn khoảng thời gian và loại sản phẩm cần xem.
Để xem thông tin thanh toán: Chọn "Thanh toán" > Chọn khoảng thời gian cần xem.
Để xem thông tin trúng thưởng: Chọn "Trúng thưởng" > Chọn khoảng thời gian và loại sản phẩm cần xem.
Trường hợp đã kiểm tra theo hướng dẫn trên nhưng chưa thấy mã vé, bạn hãy để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ và xử lý kịp thời.
Bài viết liên quan:
-Tôi có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về các sản phẩm ở đâu?-Vietlott SMS cung cấp các sản phẩm nào?-Vietlott SMS có phải dịch vụ chính thống của Vietlott?-Khi mua vé trên MoMo có tính thêm phí gì không?-Những người dùng nào có thể sử dụng Vietlott SMS?-Tôi có thể liên hệ CSKH của Vietlott SMS bằng những cách nào?-Tôi liên kết/ hủy liên kết giữa MoMo và Vietlott SMS không thành công, tôi phải làm thế nào?-Nếu trúng thưởng, tôi sẽ nhận thưởng như thế nào?-Tôi muốn liên kết/thanh toán vé số Vietlott SMS, tôi phải làm thế nào?