main-banner-top

Tôi thanh toán đã thành công nhưng sao không được vé số?


Sau khi đã thanh toán vé số thành công trên MoMo bạn vui lòng kiểm tra mã vé theo hướng dẫn sau:
- Bước 1️:
  • Cách 1: Nhấp vào thông báo giao dịch thành công trên MoMo > Chọn "Chi tiết giao dịch" > bấm Xem ngay;
  • Cách 2: Mở MoMo, chọn Vietlot SMS ở danh mục "Giải trí" hoặc tìm kiếm "Vietlott SMS" trên thanh công cụ.
- Bước 2: Chọn "Lịch sử" ở góc trái bên dưới màn hình;
- Bước 3:
Để xem thông tin chi tiết vé đã mua: Chọn "Dự thưởng" > Chọn khoảng thời gian và loại sản phẩm cần xem.
Để xem thông tin thanh toán: Chọn "Thanh toán" > Chọn khoảng thời gian cần xem.
Để xem thông tin trúng thưởng: Chọn "Trúng thưởng" > Chọn khoảng thời gian và loại sản phẩm cần xem.
Trường hợp đã kiểm tra theo hướng dẫn trên nhưng chưa thấy mã vé, bạn hãy để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ và xử lý kịp thời.
Đánh giá :
4.1
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: