Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi liên kết/ hủy liên kết giữa MoMo và Vietlott SMS không thành công, tôi phải làm thế nào?
Bạn có thể hủy liên kết được cả ở MoMo hoặc tài khoản trên ứng dụng Vietlott SMS
- Tại MoMo:
- Bước 1: Ở màn hình trang chủ của MoMo > Vào "Tôi" ở góc phải bên dưới;
- Bước 2: Chọn "Cài đặt thanh toán" > Chọn "Hóa đơn định kỳ & Dịch vụ liên kết”;
- Bước 3: Chọn Vietlott SMS;
- Bước 4: Chọn "Hủy liên kết" hoặc có thể chọn "Tạm khóa liên kết".
- Tại ứng dụng Vietlott SMS:
- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng Vietlott SMS > Chọn "Cá nhân" ở góc phải bên dưới màn hình;
- Bước 2: Chọn "Tài khoản thanh toán";
- Bước 3: Chọn "Hủy liên kết MoMo";
Trường hợp bạn đã làm theo các bước hướng dẫn nhưng vẫn không thể liên kết/hủy liên kết MoMo và Vietlott SMS, bạn hãy để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ và xử lý kịp thời.
Bài viết liên quan:
-Tôi có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về các sản phẩm ở đâu?-Tôi thanh toán đã thành công nhưng sao không được vé số?-Vietlott SMS cung cấp các sản phẩm nào?-Vietlott SMS có phải dịch vụ chính thống của Vietlott?-Khi mua vé trên MoMo có tính thêm phí gì không?-Những người dùng nào có thể sử dụng Vietlott SMS?-Tôi có thể liên hệ CSKH của Vietlott SMS bằng những cách nào?-Nếu trúng thưởng, tôi sẽ nhận thưởng như thế nào?-Tôi muốn liên kết/thanh toán vé số Vietlott SMS, tôi phải làm thế nào?