Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi không có MoMo, tôi có thể nhờ người khác thanh toán giúp được không?
Hoàn toàn được. POPS không yêu cầu thông tin tài khoản POPS và thông tin MoMo thực hiện giao dịch phải trùng khớp.
Bài viết liên quan:
-POPS Stars là gì?-Tại sao tôi không thấy hình thức thanh toán bằng MoMo trên ứng dụng POPS?-Tôi mua nhầm gói POPS Stars thì có được hoàn tiền để mua lại không?-Làm thế nào để nạp POPS Stars bằng MoMo?-Tôi không có MoMo thì phải làm sao?-Phải làm gì nếu thanh toán không thành công/tiền bị trừ nhưng chưa nhận được POPS Stars?