Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Phải làm gì nếu thanh toán không thành công/tiền bị trừ nhưng chưa nhận được POPS Stars?
- Nếu bạn nhận được thông báo lỗi thanh toán tại giao diện của MoMo, vui lòng liên lạc bộ phận CSKH của MoMo để được hỗ trợ.
- Nếu MoMo đã thông báo giao dịch thành công nhưng tài khoản POPS của bạn vẫn chưa được nạp POPS Stars, bạn liên lạc với POPS qua email [email protected] hoặc SĐT +84 (28) 62921652 trong thời gian sớm nhất để được POPS hỗ trợ nhé.
Bài viết liên quan:
-POPS Stars là gì?-Tại sao tôi không thấy hình thức thanh toán bằng MoMo trên ứng dụng POPS?-Tôi mua nhầm gói POPS Stars thì có được hoàn tiền để mua lại không?-Làm thế nào để nạp POPS Stars bằng MoMo?-Tôi không có MoMo thì phải làm sao?-Tôi không có MoMo, tôi có thể nhờ người khác thanh toán giúp được không?