Chuyển tiền bằng Ví MoMo không cần chờ đợi, thỏa sức chuyển cho bất cứ ai, mọi lúc mọi nơi. Chuyển tiền xong tức thì, chuyển 24/7 kể cả cuối tuần và các ngày lễ.
Còn chờ gì nữa, mở Ví MoMo để trải nghiệm ngay!
Nhập tên hoặc số điện thoại của người bạn muốn yêu cầu chuyển tiền.
Vui lòng kiểm tra lại tên người nhận và số tiền yêu cầu chuyển trước khi bấm “Gửi yêu cầu”.
Bạn có thể chọn “Hủy yêu cầu” sau khi đã gửi yêu cầu chuyển tiền.
Bạn có thể xem tình trạng của “Yêu cầu chia hóa đơn” ở phần “Bạn bè” > Chọn người nhận yêu cầu > Chọn xem chi tiết yêu cầu.
Bạn có thể dùng Ví MoMo chuyển tiền đến Ví MoMo của người thân/ bạn bè mọi lúc mọi nơi HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, 1.000 đồng cũng chuyển.
Dễ dàng chuyển tiền đến hơn 40 ngân hàng nội địa, 24/7, kể cả cuối tuần và ngày lễ, với mức phí chuyển tiền siêu ưu đãi.
Giao dịch nhỏ hay số tiền lẻ đều có thể chuyển qua Ví MoMo, bạn có thể chuyển bất cứ số tiền nào kể cả 1.000đ.
Chỉ với số điện thoại của người nhận, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền ngay lập tức. Người nhận sẽ nhận được tiền chỉ trong 1s.
Ví MoMo là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS cấp độ cao nhất, do đó mọi giao dịch chuyển tiền qua Ví MoMo đều an toàn tuyệt đối.
Chuyển tiền nhận được liền nhờ thông báo xác nhận chuyển tiền thành công ngay sau khi bạn thực hiện giao dịch.
Những câu hỏi thường gặp khi Chuyển Nhận tiền trên MoMo
Số tiền tối đa mà 1 tài khoản Ví MoMo có thể chuyển mỗi ngày sẽ tùy thuộc vào tình trạng tài khoản Ví đã xác thực (bằng CMND/CCCD/ Hộ chiếu) hay chưa. Cụ thể:
Được. Lúc này, người được nhận tiền sẽ nhận được thông báo qua tin nhắn EMS kèm đường dẫn tải ứng dụng Ví MoMo. Trong vòng 48 giờ, người nhận chỉ cần tải và đăng ký tài khoản Ví MoMo để nhận tiền.
Trường hợp người được nhận tiền chưa kịp đăng ký tài khoản, số tiền đã chuyển sẽ tự động được hoàn trả vào tài khoản của người gửi.
Trường hợp chuyển tiền nhầm tài khoản MoMo, hãy gọi ngay cho bộ phận CSKH. Sau khi tiếp nhận thông tin, MoMo sẽ hỗ trợ liên hệ và rút lại phần tiền này với điều kiện được sự đồng ý của người nhận nhầm.
Hạn mức chuyển tiền của tài khoản MoMo tùy thuộc vào tình trạng tài khoản đã được xác thực bằng thẻ/tài khoản ngân hàng hay chưa. Cụ thể:
1. Tài khoản MoMo có xác thực bằng thẻ/tài khoản ngân hàng:
- Số tiền chuyển tối đa 20.000.000đ/ngày
- Không giới hạn số lượt giao dịch có thể thực hiện
2. Tài khoản MoMo chưa xác thực bằng thẻ/tài khoản ngân hàng: Tài khoản này không thể sử dụng nguồn tiền MoMo trong ví.
3. Tài khoản MoMo có liên kết với thẻ VISA, Mastercard, JCB: Khách hàng có thể chuyển tiền từ nguồn thẻ debit VISA, Mastercard, JCB với giá trị tối đa 5.000.000/ngày. Còn đối với thẻ tín dụng VISA, Mastercard, JCB, khách hàng chỉ có thể sử dụng thẻ cho hoạt động thanh toán và không thể sử dụng cho mục đích chuyển tiền.
Bạn có thể mở hạn mức giao dịch bằng cách liên kết ví MoMo với thẻ/tài khoản ngân hàng, xem hướng dẫn cách liên kết tại đây
Ngay sau khi khách hàng hoàn tất giao dịch chuyển tiền (bằng SĐT hoặc quét mã QR), ngay lập tức tiền sẽ vào tài khoản Ví MoMo của bạn ngay, kèm theo đó là thông báo trong ứng dụng.
Ngay sau khi bạn hoàn tất giao dịch chuyển tiền, người nhận sẽ nhận được tiền trong tài khoản MoMo của mình kèm với tin nhắn thông báo trong ứng dụng. Bạn hãy nhắc người nhận mở ứng dụng MoMo để kiểm tra số dư tài khoản hoặc tin nhắn trong quả chuông ở góc phải bên trên màn hình chính.
Trường hợp người nhận chưa có tài khoản MoMo, bạn hãy nhắc người nhận kiểm tra tin nhắn SMS. Trong vòng 48 giờ, nếu người nhận không đăng ký tài khoản MoMo, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo là số tiền đã được hoàn trả vào tài khoản của bạn.