Hội An được ví như một “viên ngọc quý” của dải đất miền Trung với vẻ đẹp trầm mặc và bề dày văn hóa của một thương cảng sầm uất cách đây hơn 400 năm. Nhưng đến Hội An đâu chỉ có mỗi “sống chậm”. Phố Hội luôn chuyển mình không ngừng để mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Và VinWonders Nam Hội An chính là “gương mặt vàng” nổi bật nhất trong những cái tên vui chơi – giải trí vừa ra mắt, hứa hẹn đem đến luồng gió mới cho mảnh đất xứ Quảng bình dị này.

Ads Id:26 -> Bay hè rộn rã với mã ưu đãi 20%

Đến với VinWonders Nam Hội An, bạn sẽ không phải đau đầu lựa chọn giữa công viên, khu vui chơi, sở thú hay những địa điểm “sống ảo”. Tất tần tật mọi thứ đều được quy tụ về đây. Hãy cùng MoMo khám phá chi tiết những trải nghiệm hot hit nhất tại VinWonders Nam Hội An nhé!

VinWonders Nam Hội An

Nguồn: VinWonders Nam Hội An

1. VinWonders Nam Hội An - khu tổ hợp vui chơi chuẩn Quốc tế siêu hot

VinWonders Nam Hội An (tên gọi cũ là Vinpearl Land Nam Hội An) là tổ hợp vui chơi chuẩn quốc tế nằm ở ven biển xã Bình Minh, cách phố cổ 15km và cách Đà Nẵng chỉ hơn 40km. 

Tọa lạc gần phố Hội đậm bản sắc văn hóa, VinWonders Nam Hội An đã khéo léo kết hợp những giá trị truyền thống của xứ Quảng, cùng những công nghệ giải trí hiện đại và đẳng cấp. Diện tích hơn 62,4 ha được chia thành 6 khu vực với chủ đề riêng biệt: Vùng đất phiêu lưu, Thế giới nước, Bến cảng giao thoa, Đảo văn hóa dân gian, River Safari và khu vực vui chơi trong nhà. 

Thông tin cơ bản về VinWonders Nam Hội An:

  • Giờ mở cửa: 09:00-20:00
  • Giá vé: Gồm tất cả trò chơi và chương trình biểu diễn
    • Người lớn: 550.000đ/vé, tặng kèm voucher ẩm thực 150.000đ đến hết 20/12/2022.
    • Trẻ em 1m-1m4 và người trên 60 tuổi: 410.000đ/vé, tặng kèm voucher ẩm thực 100.000đ

VinWonders Nam Hội An

Nguồn: VinWonders Nam Hội An

2. Cách di chuyển đến VinWonders Nam Hội An

2.1 Di chuyển đến Hội An

Cách thuận tiện nhất cho chuyến khám phá Hội An là kết hợp cùng lịch trình du lịch Đà Nẵng. Bạn có thể đi máy bay, tàu hỏa hoặc xe khách tới Đà Nẵng, sau đó đi thêm 1 chặng gần 30km bằng taxi hoặc xe tự lái là đến được Hội An.

Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng:

  • Máy bay: Hiện tại, cả Vietnam Airlines, Bamboo Airways và VietJet Air đều có nhiều chuyến bay tới Đà Nẵng trong ngày. Tại mục Du lịch - Đi lại trên MoMo, bạn sẽ dễ dàng tìm được giờ bay ưng ý giá chỉ từ 450.000đ/chiều. Đừng quên săn mã ưu đãi để tiết kiệm hơn nhé!
  • Xe khách: Nếu bạn xuất phát từ các tỉnh miền Trung, hoặc có dư dả thời gian để đi từ Hà Nội hoặc TP. HCM thì có thể chọn xe khách làm phương tiện di chuyển. Một số nhà xe uy tín là Camel Travel, Hey Travel, Hạnh Cafe, nhà xe Tâm Minh Phương, nhà xe Khánh Ngân,... Giá chỉ từ 340.000đ/chặng khi đặt vé xe khách tại MoMo.
  • Tàu hỏa: Nếu thích cảm giác ngồi trên những toa tàu xình xịch, bạn có thể đặt vé tàu hỏa đến ga Đà Nẵng hoặc Tam Kỳ. Giá vé Hà Nội - Đà Nẵng là từ 485.000-1.092.000 đ/chặng, và chặng Ga Sài Gòn - Đà Nẵng có giá khoảng 488.000-959.000đ/chặng.

Phương tiện di chuyển đến Hội An:

  • Xe tự lái: Sau khi vui chơi tại Đà Nẵng, bạn có thể tự lái xe đến Hội An với quãng đường ven biển đẹp mê người, mà thời gian di chuyển chưa đầy 45 phút. Các bạn trẻ thích phượt có thể đi bằng xe máy thuê tại Đà Nẵng. Với gia đình hoặc nhóm bạn đông thì nên thuê ô tô tự lái để tiết kiệm và tiện lợi hơn. MoMo hiện đã có tính năng “Thuê xe tự lái” với nhiều lựa chọn loại xe khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn với mức giá cực phải chăng nhé!
  • Taxi: Với các gia đình có trẻ nhỏ, taxi là phương tiện được ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể dễ dàng bắt một chuyến taxi trọn gói với giá chỉ 200.000-250.000đ.

2.2 Di chuyển đến VinWonders Nam Hội An

Từ trung tâm Hội An, bạn di chuyển thêm 15km là đến được khu vui chơi nổi tiếng này. Các phương tiện chính có thể kể đến như xe máy, ô tô tự lái, xe buýt miễn phí của Vinpearl, hay đăng ký tour Đà Nẵng - Hội An của các đơn vị uy tín.

Xem thêm: Kinh nghiệm vui chơi thả ga tại VinWonders và Safari Phú Quốc cùng MoMo

3. Chơi gì tại VinWonders Nam Hội An - Khám phá 5 trải nghiệm cực chất 

3.1 Thử sức tại Vùng Đất Phiêu Lưu 

Nếu bạn luôn “mê mệt” với những trò chơi cảm giác mạnh thì Vùng Đất Phiêu Lưu chính là thiên đường cho bạn. Khu vực này sở hữu gần 100 trò chơi trong nhà và  hơn 20 trò chơi ngoài trời thử thách độ gan dạ. Đảm bảo dù là gia đình có trẻ nhỏ hay nhóm bạn thích phiêu lưu thì cũng đều có thể thỏa mãn với những trò chơi mới lạ như:

  • Thung lũng bị lãng quên: Thử thách dành cho những trái tim vững vàng trên chuyến tàu lửa xuyên núi với chiều dài 785m. Hãy chuẩn bị tâm thế bởi những vòng xoay liên hoàn tại mê cung có thể sẽ khiến bạn giật mình và khóc thét bất cứ lúc nào.
  • Cơn lốc sa mạc: Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “rớt tim” với những vòng xoay 360 độ liên tục với tốc độ lên tới 19.8m/ giây. Trò chơi chỉ dành cho những chiến binh gan dạ thôi nhé.
  • Cú rơi thế kỷ: Bạn có dám thử cảm giác rơi tự do từ tầng 22 xuống đất không? Khuyến cáo trò chơi này sẽ chỉ dành cho những bạn có “tinh thần thép” trước độ cao ngất trời.

VinWonders Nam Hội An

Nguồn: VinWonders Nam Hội An

3.2 Giải nhiệt mùa hè ở Thế Giới Nước

Đến với Thế Giới Nước tại VinWonders Nam Hội An, bạn sẽ được chinh phục hệ thống đường trượt đẳng cấp không thua gì những khu vui chơi nổi tiếng thế giới như Watercube (Thượng Hải) hay Aquatica (Florida). Trong đó, 2 điểm đến bạn chắc chắn phải thử tại đây là:

  • Đường trượt lốc xoáy: Hành trình lướt sóng chu du vào lòng hố đen vô tận với đường kính lên tới 18m. 
  • Đường trượt Thần Long: 2 đường trượt đan xoắn vào nhau dài 120m và cao tới 12m cho bạn trải nghiệm cảm giác “chơi đùa” với tốc độ.

VinWonders Nam Hội An

Nguồn: VinWonders Nam Hội An

3.3 Sống ảo tại Bến Cảng Giao Thoa

Bến Cảng Giao Thoa là vùng đất tái hiện vẻ trầm mặc của Hội An vào thế kỉ 16, kết hợp với nét đẹp Tây Phương cổ kính. Hãy rảo bước trên con đường được phủ kín bởi những tòa nhà đầy màu sắc, và thỏa thích check-in bên con sông êm đềm để có được những bức ảnh để đời bạn nhé!

VinWonders Nam Hội An

Nguồn: VinWonders Nam Hội An

3.4 Tìm về di sản tại Đảo Văn Hóa Dân Gian 

Được mệnh danh là “trái tim” của VinWonders Nam Hội An, Đảo Văn Hóa Dân Gian là nơi tái hiện lại các làng nghề truyền thống, khắc họa bức tranh cuộc sống tinh thần của người Việt. Các hoạt động mà bạn nhất định phải thử khi ghé thăm khu vực này là:

  • Hóa thân thành các nghệ nhân tài hoa tại các làng nghề, trổ tài dệt vải, làm giấy dó… 
  • Khám phá các kiến trúc đặc trưng của các vùng miền từ Bắc vào Nam, tìm hiểu về đời sống sinh hoạt của con người Việt Nam.
  • Thưởng thức các show diễn nghệ thuật truyền thống đặc sắc như: hát Chầu Văn, hát then, hát quan họ,...
  • Xem show thực cảnh “Về Bến” để được sống lại không khí của một ngày hội dân gian dưới sự kết của nước, âm nhạc, và vũ đạo.

VinWonders Nam Hội An

Nguồn: VinWonders Nam Hội An

3.5 Khám phá thế giới động vật nước tại River Safari

Mô phỏng công viên bảo tồn động vật hoang dã trên sông tại Singapore, River Safari Nam Hội An là “ngôi nhà dưới nước” đầu tiên và duy nhất của hơn 50 loài động vật cùng 530 cá thể. Đến đây, du khách sẽ được đi thuyền du khảo trên sông với quãng đường hơn 1.4km. Hành trình sẽ đưa bạn đi qua 4 hệ sinh cảnh hoang dã và chiêm ngưỡng các loài động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng như: linh dương sừng xoắn, linh dương sừng kiếm, tê giác, hổ Bengal hay kangaroo,...

Địa điểm này sẽ cực kỳ phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ bởi không gian và những trải nghiệm lý thú. Một lưu ý nhỏ là bạn tuyệt đối không sử dụng đèn flash hay đèn laser để tránh làm các loài thú hoảng sợ bạn nhé. 

VinWonders Nam Hội An

Nguồn: VinWonders Nam Hội An

4. Những lưu ý khi vui chơi tại Vinwonders Nam Hội An

Để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi vui chơi tại VinWonders Nam Hội An, bạn cần bỏ túi những lưu ý sau:

  • Không đem theo đồ ăn, thức uống bên ngoài vào khu vui chơi.
  • Đối với người từ 55 tuổi trở lên, cần đem theo giấy tờ cá nhân như chứng minh nhân dân/ căn cước công dân/ hộ chiếu để nhận được giá vé ưu đãi.
  • Đem theo bản đồ VinWonders và tìm hiểu trước các khu vực vui chơi, độ tuổi quy định, giờ hoạt động của các show diễn để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào.
  • Đem theo hành lý nhỏ gọn, chuẩn bị đồ bơi, nón, áo khoác tránh nắng và bôi kem chống nắng đầy đủ.
  • Bạn sẽ phải tự di chuyển hoàn toàn trong khu vui chơi, vì thế nên đi giày thể thao hoặc đế thấp để đỡ bị đau chân.
  • Giữ gìn tài sản, tư trang cá nhân ở những khu vực đông người. 

Ngoài ra còn một số quy định đảm bảo an toàn khi du lịch trong mùa dịch như du khách phải xuất trình thẻ xanh Covid (đã tiêm 2 mũi vacxin), hoặc có chứng nhận đã khỏi bệnh; cung cấp giấy xác nhận kết quả test kháng nguyên nhanh âm tính/ Test PCR trong thời gian 48 giờ trước khi check-in (đặc biệt là với trẻ nhỏ).

Đừng quên chúng ta vẫn phải đảm bảo 5K bao gồm: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế để có một chuyến vui chơi an tâm bạn nhé!

VinWonders Nam Hội An

Nguồn: VinWonders Nam Hội An

5. Góc hỏi đáp cùng chuyên gia du lịch

Gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi có nên đi VinWonders Nam Hội An không?

VinWonders Nam Hội An cực kỳ phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi trong chuyến du lịch Hội An 2021. Tổ hợp vui chơi cực kỳ đa dạng này có đủ các khu vực vui chơi trong nhà và ngoài trời phù hợp cho từng độ tuổi khác nhau. Một số gợi ý trải nghiệm của MoMo là:

  • Đối với trẻ em: Thế Giới Nước, Vùng Đất Phiêu Lưu, River Safari
  • Đối với người cao tuổi: Bến Cảng Giao Thoa, Đảo Văn Hóa Dân Gian, River Safari

VinWonders Nam Hội An

Nguồn: VinWonders Nam Hội An

Đặt vé VinWonders Nam Hội An ở đâu uy tín và có giá tốt nhất?

Hiện tại có những trường hợp làm giả vé vào VinWonders hoặc bán vé hết hạn, vì thế để tránh tình trạng “tiền mất - tật mang”, bạn hãy lựa chọn kênh uy tín hoặc mua trực tiếp tại quầy vé của điểm đến.

VinWonders Nam Hội An

Nguồn: VinWonders Nam Hội An

Có được đem đồ ăn, nước uống khi đến VinWonders không?

Trong mỗi VinWonders toàn quốc đều có hệ thống nhà hàng phục vụ ăn uống, và cũng có quy định không được đem theo đồ ăn, thức uống từ bên ngoài vào. Hãy lưu ý vấn đề này để tránh mất thời gian khi đi qua cổng soát vé bạn nhé.

Các nhà hàng mà bạn có thể tham khảo dành cho chuyến đi như:

  • Nhà hàng Deli Land: Chuyên các món Âu với menu Buffet hấp dẫn.
  • Nhà hàng Riverrine: Chuyên phục vụ những món ăn thuần Việt, đặc biệt là ẩm thực Hội An
  • Nhà hàng Chợ Quê: Thiên đường ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam dân dã và truyền thống.
 

VinWonders Nam Hội An

Nguồn: VinWonders Nam Hội An

Bên trên là những kinh nghiệm khám phá VinWonders Nam Hội An chi tiết nhất mà MoMo muốn gửi tới bạn. Chúc bạn và gia đình có được những trải nghiệm tuyệt vời tại tổ hợp vui chơi này trong chuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An sắp tới nhé!

Ads Id:26 -> Bay hè rộn rã với mã ưu đãi 20%