Nếu bạn muốn tô điểm cho cuộc sống của mình thêm chút ngọt ngào thì MoMo xin giới thiệu danh sách các bộ phim tình cảm Hàn Quốc sẽ khiến các bạn không thất vọng đâu nhé.

The Beauty Inside - Vẻ đẹp tâm hồn

Là bộ phim tình cảm Hàn Quốc hấp dẫn, The Beauty Inside (Vẻ đẹp tâm hồn) kể về tình huống trớ trêu khi Woo Jin phải bất dĩ sống trong một hình hài, tên tuổi, giới tính ngay cả quốc tịch đều hoàn toàn khác. Mọi sự oái ăm của cuộc đời đều đổ lên đầu Woo Jin khiến anh trở nên cô đơn, sống khép kín với xã hội.

The Beauty Inside - Vẻ đẹp tâm hồn

Cho đến khi anh gặp cô gái hiền lành Yi Soo, người đã biết được sự thật này đã cảm thông và dần dần có tình cảm với anh.

Temptation of Wolves - Sự quyến rũ của bầy sói

Temptation of Wolves - Sự quyến rũ của bầy sói

Temptation of Wolves là phim hàn quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên chứa đựng nhiều yếu tố kịch tính. Với một tam giác tình yêu của các người bạn đó là Jung Han Jung (Lee Chung Ah) - nữ sinh trung học và hai vị thủ lĩnh học đường Hae Won (Jo Han Sun) và Tae Sung (Kang Dong Won). Hai anh chàng đều ra sức tán Han Jung và cố gắng bằng mọi cách để có được tình cảm của nàng.

Innocent Steps - Vũ điệu samba

Innocent Steps - Vũ điệu samba

Phim tình cảm Vũ điệu samba kể về Jang Chae Ryn (Moon Geun Young) là cô gái người Trung Quốc đã mạo danh chị gái mình để qua Hàn học khiêu vũ nhằm phát triển sự nghiệp. Để được ở lại thi đấu, cô phải giả vờ kết hôn với Na Young Sae – một vũ công nổi tiếng nhưng giải nghệ từ lâu vì một tai nạn đã khiến chân anh bị tổn thương. Young Sae luôn chôn vùi mình trong những u tối mặc cho những vết thương thể xác đã được chữa lành như liệu anh ta có thể trở lại và tiếp tục đam mê?

My Love My Bride - Cô dâu nổi loạn

My love my bride xoay quanh hôn nhân của đôi vợ chồng son là Young Min (Jo Jung Sook) và Mi Young (Shin Min Ah). Vì còn trẻ nên họ lúc thì nổi loạn, trẻ con, lúc lại thắm thiết, hình ảnh này ta có thể thấy ở các cặp đôi mới cưới về chung nhà.

My Love My Bride - Cô dâu nổi loạn

Phim có kịch bản thuần tình cảm Hàn Quốc, mô tả rõ nét những cảm xúc bồi hồi, xao xuyến của hai nhân vật. Khắc hoạ những khoảnh khắc rung động từ lúc hẹn hò đến khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Always - Chỉ riêng mình em

Always  là phim tình cảm Hàn hay nói về anh chàng Cheol Min (So Ji Sub),một cựu vận động viên quyền Anh. Anh sống tách biệt với xã hội và làm việc tại bãi giữ xe thế là tình cờ gặp Jung Wa (Han Hyo Joo). Cô bị mù nhưng vô cùng cởi mở, hiền lành và ấm áp. Họ cùng nhau trò chuyện và không hề biết rằng sau lần ấy cuộc sống của họ bỗng nhiên thay đổi. 

Always - Chỉ riêng mình em

Always kể về những bước phát triển tình cảm trong mối quan hệ của hai nhân vật để rồi từ những lời nói, cử chỉ hành động sẽ xây đắp nên tình yêu tuyệt vời đến thế nào.

The Classic - Cổ điển

The Classic - Cổ điển

Son Ye Jin và Jo In Sung trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc The Classic sẽ đem đến sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, phim như một bài thơ tình ngọt ngào gửi đến khán giả. Phim kể về hai chuyện tình cách nhau hơn ba thập kỷ của hai mẹ con Joo Hee (Son Ye Jin) và Sang Min (Jo In Sung). Cô thích anh chàng từ khi đi học chung trường nhưng không dám tỏ tình, liệu bộ phim sẽ mang khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác như thế nào để chứng kiến được sự hạnh phúc nhỏ nhoi của hai nhân vật trong phim.

Phim Hàn Quốc hay năm 2021

Law School, D.P Dog Day, Like A Butterfly, One Day Destruction Entered the Front Door of My House, The Silent Sea, Now, We Are Breaking Up, Red Sky/Hong Chun Gi, Mount Jiri, Voice 4, River Where the Moon Rises, Hospital Playlist 2, Beyond Evil, Imitation, Dear.M, Taxi Driver, Vincenzo, Penthouse 2, Love Alarm 2. Phim Hàn quốc 2021 tại đây.

Phim tình cảm Mỹ xúc động

Forrest Gump, Titanic, The Notebook, La La Land, The Vow, The Great Gasby, The Fault In Our Stars, Call Me By Your Name, Love Simon. Xem thêm về phim tình cảm Mỹ hay.