Paddington ở Peru

  • Ngày phát hành: 17 tháng 1 năm 2025
  • Đạo diễn: Dougal Wilson
  • Diễn viên: Ben Whishaw, Emily Mortimer, Olivia Colman, Antonio Banderas, Julie Walters

Chú gấu Paddington đáng yêu và nổi tiếng (lồng tiếng bởi Ben Whishaw) sẽ trở lại màn ảnh lớn với cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới. Đây là phần thứ ba trong loạt phim đình đám, được đạo diễn bởi Dougal Wilson. Lần này, hành trình của Paddington đưa cậu đến sâu thẳm khu rừng nhiệt đới Amazon, sau khi một thế lực bí ẩn bất ngờ kéo cậu vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Bộ phim dự kiến ra mắt tại Vương quốc Anh vào ngày 8 tháng 11 năm 2024 và sẽ chính thức được công chiếu rộng rãi tại Mỹ vào đầu tháng 1 năm 2025.

"Paddington ở Peru" hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đầy cảm xúc, hài hước và phiêu lưu đậm chất của chú gấu dễ thương này. Với khung cảnh tuyệt đẹp của rừng Amazon, kết hợp với sự ấm áp và lòng tốt vốn có của Paddington, bộ phim chắc chắn sẽ tiếp tục chinh phục trái tim của khán giả mọi lứa tuổi. Đừng bỏ lỡ chuyến hành trình đầy thú vị và những bài học ý nghĩa về tình bạn, gia đình và lòng nhân ái.

Wolf Man

  • Đạo diễn: Leigh Whannell
  • Diễn viên: Julia Garner, Christopher Abbott
  • Khởi chiếu: 17 tháng 1 năm 2025

Mặc dù còn hơi sớm để đưa ra quá nhiều dự đoán về bộ phim này, nhưng bản làm lại tiếp theo về quái vật kinh điển của Universal đang được thực hiện bởi đạo diễn Leigh Whannell – người đứng sau thành công bất ngờ của "The Invisible Man" (2020). Những gì chúng ta biết hiện tại là Julia Garner và Christopher Abbott đã xác nhận tham gia vào dàn diễn viên, nhưng ngoài ra, thông tin cụ thể vẫn còn rất hạn chế. Nếu Whannell tiếp tục mang đến sự sáng tạo và phong cách độc đáo giống như ông đã làm với "The Invisible Man", chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những điều tích cực từ tác phẩm sắp tới này.

Mickey 17

  • Ngày phát hành: 31 tháng 1 năm 2025
  • Đạo diễn: Bong Joon-ho
  • Diễn viên: Robert Pattinson, Naomi Ackie, Toni Collette, Mark Ruffalo, Steven Yeun.

Mickey 17 - MoMo

Đạo diễn Hàn Quốc Bong Joon-ho, sau thành công vang dội với bộ phim đoạt giải Oscar "Ký sinh trùng" (Parasite), trở lại với dự án chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Mickey7 của Edward Ashton. Trong phim, Robert Pattinson thủ vai một nhân viên “tiêu hao” — một người có khả năng tái sinh với tất cả ký ức còn nguyên vẹn sau mỗi lần chết. Nhân vật này tham gia vào một sứ mệnh nguy hiểm nhằm thuộc địa hóa một hành tinh xa xôi, mang đến một câu chuyện đầy mới mẻ và hấp dẫn về lòng kiên cường và bản chất của sự sống.

Captain America: Thế giới mới tươi đẹp

  • Ngày phát hành: 14 tháng 2 năm 2025
  • Đạo diễn: Julius Onah
  • Diễn viên: Anthony Mackie, Tim Blake Nelson, Harrison Ford, Carl Lumbly, Danny Ramirez và Shira Haas

Sam Wilson, trước đây được biết đến với danh hiệu The Falcon, đã chính thức nhận chiếc khiên của Captain America trong loạt phim Disney+ The Falcon and the Winter Soldier. Giờ đây, anh sẵn sàng bước lên màn ảnh lớn với vai trò mới của mình. Trong bộ phim sắp tới, Tim Blake Nelson sẽ trở lại với vai diễn The Leader — nhân vật phản diện Marvel từng được gợi ý trong The Incredible Hulk nhưng đã bị lãng quên cho đến bây giờ. Ngoài ra, Harrison Ford cũng sẽ góp mặt, đảm nhận vai Thaddeus Ross, thay thế cố diễn viên William Hurt sau sự ra đi của ông.

Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình mới mẻ và kịch tính cho nhân vật Captain America do Sam Wilson thủ vai, tiếp tục mở rộng thế giới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel với những câu chuyện sâu sắc và các nhân vật kinh điển.

Better Man

  • Ngày phát hành: 17 tháng 1 năm 2025
  • Đạo diễn: Michael Gracey
  • Diễn viên: Robbie Williams, Steve Pemberton, Damon Herriman, Kate Mulvany, Alison Steadman

Better Man - MoMo

Michael Gracey, đạo diễn của bộ phim đình đám The Greatest Showman, sẽ chỉ đạo một bộ phim tiểu sử về nghệ sĩ nổi tiếng người Anh, Robbie Williams, với chính Williams thủ vai chính mình. Bộ phim này là một tác phẩm nhạc kịch độc đáo, tập trung vào cuộc đời và sự nghiệp đầy thăng trầm của Robbie Williams, từ những ngày đầu trong nhóm nhạc nam đến hành trình trở thành một ngôi sao solo nổi tiếng toàn cầu. 

Paramount đã nhanh chóng giành quyền phát hành bộ phim tại khu vực Bắc Mỹ, nhờ vào thành công rực rỡ của The Greatest Showman, thể hiện niềm tin vào tiềm năng của bộ phim này cả về câu chuyện lẫn doanh thu phòng vé. Bộ phim không chỉ hứa hẹn tái hiện hành trình nổi tiếng của Williams mà còn mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc đầy cảm xúc và sống động, theo đúng phong cách sáng tạo của Michael Gracey.

In The Grey

  • Ngày phát hành: 17 tháng 1 năm 2025
  • Đạo diễn: Guy Ritchie
  • Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Henry Cavill, Eiza Gonzalez, Rosamund Pike, Fisher Stevens

Jake Gyllenhaal, sau thành công với bộ phim Road House trên Prime Video, tiếp tục thể hiện phong thái "tough guy" trong một bộ phim hành động mới được đạo diễn bởi Guy Ritchie. Trước đó, Gyllenhaal đã tham gia vào dự án phim chiến tranh của Ritchie là The Covenant. Lần này, anh sẽ kết hợp cùng Henry Cavill và Eiza Gonzalez – hai diễn viên đã từng tái ngộ sau khi tham gia The Ministry of Ungentlemanly Warfare của Ritchie. Cả ba sẽ hóa thân thành một nhóm nhân vật mạnh mẽ, quyết tâm giành lại hàng tỷ đô la bị đánh cắp từ họ.

In The Grey - MoMo

Bộ phim được kỳ vọng sẽ mang đến những pha hành động gay cấn và hấp dẫn, với sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng cùng phong cách làm phim độc đáo của Guy Ritchie.

Sinners

  • Ngày phát hành: 7 tháng 3 năm 2025
  • Đạo diễn: Ryan Coogler
  • Diễn viên: Micheal B. Jordan, Hailee Steinfield, Jack O’Connell, Wunmi Mosaku, Delroy Lindo

Ryan Coogler và Michael B. Jordan đã chứng tỏ là một cặp đôi thành công qua những bộ phim được đánh giá cao như Fruitvale Station (2013) và những thương hiệu lớn như Creed và Black Panther, với Black Panther thu về kỷ lục 2,1 tỷ đô la tại phòng vé chỉ sau hai phần phim. Mặc dù chi tiết của dự án mới vẫn chưa được tiết lộ, cả hai sẽ tái hợp trong một bộ phim được sản xuất bởi nhà soạn nhạc hai lần đoạt giải Oscar Ludwig Göransson, cùng với Rebecca Cho và Will Greenfield.

Coogler nổi tiếng với phong cách kể chuyện sáng tạo, thu hút nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Các tác phẩm của anh thường xuyên có mặt trong các đề cử giải thưởng lớn, vì vậy dự án mới này được kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt được những thành công ấn tượng.

Disney's Snow White

  • Ngày phát hành: 21 tháng 3 năm 2025
  • Đạo diễn: Marc Webb
  • Diễn viên chính: Rachel Zegler, Gal Gadot và Andrew Burnap

Disney's Snow White - MoMo

Mặc dù hầu hết các bản làm lại live-action của Disney từ những bộ phim hoạt hình kinh điển không nhận được ưu ái từ bình đẳng, nhưng chúng lại thành công vang dội tại phòng vé. Điều này có thể giải thích vì sao bộ phim Bạch Tuyết cũng đang được làm lại, gần 87 năm sau khi phiên bản hoạt hình gốc ra mắt vào năm 1937. Rachel Zegler, ngôi sao của West Side Story, chắc chắn sẽ nhận được vai Bạch Tuyết , trong khi Gal Gadot, nổi tiếng với vai Wonder Woman, sẽ vào vai Nữ hoàng độc ác. Bộ phim được đạo diễn bởi Marc Webb, người từng chỉ đạo The Amazing Spider-Man, với kịch bản đồng viết bởi Gerwig.

Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới cho câu chuyện cổ tích kinh điển này, kết hợp giữa những yếu tố quen thuộc và phong cách hiện đại hơn để thu hút một thế hệ kẽ giả mới.

Alto Knights

  • Ngày phát hành: 21 tháng 3 năm 2025
  • Đạo diễn: Barry Levinson
  • Diễn viên: Robert De Niro, Cosmo Jarvis, Debra Messing, Kathrine Narducci

Robert De Niro đảm nhận hai vai trong bộ phim của đạo diễn Barry Levinson, hóa thân thành hai ông trùm mafia người Mỹ gốc Ý khét tiếng: Vito Genovese và Frank Castello. Cả hai điều hành hai gia đình tội phạm riêng biệt ở New York vào giữa thế kỷ 20, nhưng cuộc xung đột quyền lực giữa họ không thể tránh khỏi khi cả hai đều khao khát quyền thống trị thế giới ngầm. Bộ phim này cũng đánh dấu dự án đầu tiên được phê duyệt bởi các giám đốc mới của Warner Bros. là Michael De Luca và Pamela Abdy.

A Minecraft Movie

  • Ngày phát hành: 4 tháng 4 năm 2025
  • Đạo diễn: Jared Hess
  • Diễn viên: Jason Momoa, Jennifer Coolidge, Jack Black, Danielle Brooks, Emma Myers, Matt Berry, Sebastian Eugene Hansen

A Minecraft Movie - MoMo

Bộ phim live-action chuyển thể từ tựa game đình đám Minecraft đang trong quá trình sản xuất, tuy chi tiết nội dung vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Dù trò chơi không có cốt truyện rõ ràng do tập trung vào lối chơi xây dựng thế giới và chế độ sinh tồn, điều này lại mở ra vô số khả năng cho cốt truyện của bộ phim. Jason Momoa và Jennifer Coolidge sẽ tham gia dàn diễn viên, tuy nhiên vai trò cụ thể của họ vẫn đang được giữ kín. Những nhân vật được xác nhận gồm có Steve (do Jack Black thủ vai), Dawn (Danielle Brooks), và Henry (Sebastian Eugene Hansen).

Bộ phim hứa hẹn sẽ đưa người xem vào thế giới sáng tạo vô biên của Minecraft, nơi mọi thứ đều có thể xảy ra, với sự kết hợp giữa các diễn viên nổi tiếng và phong cách xây dựng thế giới đặc trưng của trò chơi.

Michael

  • Ngày phát hành: 18 tháng 4 năm 2025
  • Đạo diễn: Antoine Fuqua
  • Diễn viên: Jaafar Jackson, Nia Long, Colman Domingo, Laura Harrier, Larenz Tate.

Hãy chuẩn bị sẵn áo khoác da đỏ và găng tay đính kim sa, chuẩn bị bước vào rạp và trải nghiệm bộ phim Michael do Antoine Fuqua đạo diễn. Bộ phim tiểu sử này kể về cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Michael Jackson, với Jaafar Jackson thủ vai ông hoàng nhạc Pop. Michael sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn sâu sắc về những khó khăn cá nhân mà Michael Jackson đã phải đối mặt, cùng với những thành công vang dội trên toàn cầu của ông. Dàn diễn viên bao gồm Nia Long, Colman Domingo, Laura Harrier, và Larenz Tate, cùng nhau tái hiện câu chuyện của biểu tượng âm nhạc vĩ đại này. Bộ phim dự kiến ra mắt trên màn ảnh lớn vào giữa tháng 4 năm 2025.

Thunderbolts

  • Ngày phát hành: 5 tháng 5 năm 2025
  • Đạo diễn: Jake Schreier
  • Diễn viên: David Harbour, Hannah John-Karmen, Julia Louis-Dreyfus, Sebastian Stan, Wyatt Russell, Olga Kurylenko, Florence Pugh, Harrison Ford

Thunderbolts - MoMo

Marvel sẽ mang đến một bộ phim thứ hai trong năm 2025, tập hợp nhiều nhân vật đã xuất hiện trong các bộ phim trước đó của MCU. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của những nhân vật phản diện trở thành anh hùng, bao gồm Yelena Belova (do Florence Pugh thủ vai), Red Guardian (David Harbour), Winter Soldier (Sebastian Stan), Valentina Allegra de Fontaine (Julia Louis-Dreyfus), Ghost (Hannah John-Kamen), Taskmaster (Olga Kurylendko), U.S. Agent (Wyatt Russell) và Thaddeus "Thunderbolt" Ross (do Harrison Ford thủ vai), người sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong vai diễn này ở Captain America: Brave New World.

Dàn nhân vật đa dạng, mỗi người với quá khứ và động lực riêng, hứa hẹn sẽ mang lại một câu chuyện hấp dẫn, nơi họ phải đối mặt với sự lựa chọn giữa thiện và ác. Bộ phim sẽ mở ra một chương mới đầy tiềm năng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, với sự tham gia của nhiều nhân vật được yêu thích từ trước.

Nhiệm vụ bất khả thi 8

  • Ngày phát hành: 23 tháng 5 năm 2025
  • Đạo diễn: Christopher McQuarrie
  • Diễn viên: Tom Cruise, Haley Atwell, Simon Pegg, Vanessa Kirby, Ving Rhames, Pom Klementieff, Esai Morales

Mission impossible 8 - MoMo

Tom Cruise trở lại trong vai Ethan Hunt, lần này tiếp tục hành động trong phần phim mới của loạt phim Mission Impossible. Ban đầu được dự định mang tên Mission Impossible: Dead Reckoning Part Two, bộ phim vẫn chưa công bố tiêu đề chính thức. Sau khi Ethan Hunt lấy lại cả hai chiếc chìa khóa vào cuối phần Dead Reckoning, phần phim mới sẽ tập trung vào nhiệm vụ tìm kiếm tàu ngầm Sevastopol bị mất tích, đồng thời phải ngăn chặn sự đe dọa từ Entity, một chương trình AI nguy hiểm.

Những gương mặt quen thuộc sẽ trở lại trong phần phim thứ tám này bao gồm Haley Atwell (Grace), Simon Pegg (Benji), Vanessa Kirby (Alanna), Ving Rhames (Luther), Pom Klementieff (Paris), và Esai Morales (Gabriel). Bên cạnh đó, phim cũng chào đón sự tham gia của các diễn viên mới như Hannah Waddingham, Holt McCallany, Nick Offerman, Janet McTeer và Lucy Tulugarjuk.

Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những pha hành động nghẹt thở và các tình huống gay cấn đặc trưng của loạt phim, khi Ethan Hunt phải đối mặt với một thách thức mới đầy nguy hiểm từ cả con người và công nghệ.

Karate Kid

  • Ngày phát hành: 30 tháng 5 năm 2025
  • Đạo diễn: Jonathan Entwhistle
  • Diễn viên: Jackie Chan, Ming-Na Wen, Joshua Jackson, Ralph Macchio

Series đình đám Cobra Kai của Netflix đã giữ cho thương hiệu võ thuật mang tính biểu tượng từ thập niên 80 tiếp tục sống động trong tâm trí khán giả, và vào năm 2024, Sony sẽ đưa thương hiệu này trở lại với một phần phim mới. Ban đầu, bộ phim này được cho là không liên quan đến các phim gốc hoặc loạt phim trên Netflix, nhưng thông tin tuyển vai gần đây đã tiết lộ rằng Ralph Macchio và Jackie Chan sẽ cùng xuất hiện với nhau, tái hiện lại hai nhân vật nổi tiếng: Daniel LaRusso và Mr. Han.

Ballerina

  • Ngày phát hành: 6 tháng 6 năm 2025
  • Đạo diễn: Len Wiseman
  • Diễn viên chính: Ana de Armas, Keanu Reeves, Ian McShane, Lance Reddick, Norman Reedus, Anjelica Huston, Gabriel Byrne, Catalina Sandino Moreno

Ballerina - MoMo

Bộ phim ngoại truyện đầu tiên của vũ khí Trụ cột John Wick có tham gia của Ana de Armas, vào vai một trong những nữ sát thủ được đào tạo bởi Ruska Roma, tổ chức tội phạm do Anjelica Huston thủ vai "Director" đã xuất hiện thoáng qua trong John Wick: Chapter 3 – Parabellum. Mặc dù hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết, nhưng chúng tôi biết rằng bộ phim sẽ xoay quanh một câu chuyện trả thù khác và bối cảnh sẽ diễn ra giữa các sự kiện của Chương 3 và Chương 4, do đó Keanu Reeves và những thành viên của khách sạn Continental cũng sẽ xuất hiện.

Với sự tham gia của Ana de Armas, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những pha hành động kịch tính cùng với bối cảnh tối đặc biệt của vũ trụ John Wick.

M3GAN 2.0

  • Ngày phát hành: 27 tháng 6 năm 2025
  • Đạo diễn: Gerard Johnstone
  • Diễn viên: Allison Williams, Jenna Davis, Violet McGraw, Amie Donald

Đạo diễn Gerard Johnstone, người đứng sau thành công của bộ phim M3GAN, dự kiến sẽ trở lại cầm trịch phần tiếp theo thuộc thể loại kinh dị khoa học viễn tưởng này. Mặc dù chi tiết về cốt truyện vẫn chưa được công bố, nhà sản xuất James Wan đã gợi ý rằng M3GAN 2.0 sẽ tiếp tục từ những gì xảy ra ở cuối phần đầu và khám phá hậu quả của việc những robot AI kết nối với các thiết bị trong nhà của con người. Allison Williams và Violet McGraw sẽ tái xuất trong vai Gemma và Cady, hứa hẹn tiếp tục mang đến những câu chuyện kịch tính và đáng sợ hơn.

Bộ phim sẽ tiếp tục khám phá mối nguy tiềm ẩn của công nghệ AI và cách nó có thể tác động đến cuộc sống con người theo những cách không lường trước được.

Superman (2025)

  • Ngày phát hành: 11 tháng 7 năm 2025
  • Đạo diễn: James Gunn
  • Diễn viên: David Corenswet, Rachel Brosnahan, Nathan Fillion, Isabela Merced, Edi Gathegi, Anthony Carrigan, Nicholas Hoult

Superman (2025) - MoMo

Giám đốc điều hành của DC Studios, James Gunn, đang đảm nhận vai trò đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất cho phiên bản tái khởi động mới nhất của Superman, mang biểu tượng siêu anh hùng này vào thế hệ mới của Vũ trụ Điện ảnh DC kết nối. Bộ phim này không phải là một câu chuyện nguồn gốc mà sẽ tập trung vào mối quan hệ giữa Lois Lane và Clark Kent.

Mặc dù điều này khiến nhiều người hâm mộ Superman thất vọng, Henry Cavill sẽ không trở lại với vai diễn siêu anh hùng nổi tiếng này. Thay vào đó, vai Superman sẽ được giao cho David Corenswet, người sẽ đảm nhận một phiên bản trẻ trung hơn, lạc quan hơn để đối nghịch với hình ảnh Superman gai góc, trầm lắng hơn của Cavill.

Sự thay đổi này đánh dấu một bước chuyển mới mẻ cho nhân vật Superman, khi James Gunn muốn đưa vào những yếu tố mới và làm mới câu chuyện cho phù hợp với thế hệ khán giả hiện đại, đồng thời tiếp tục mở rộng vũ trụ DC theo một hướng mới và đầy tham vọng.

The Fantastic Four: First Steps (2025)

  • Ngày phát hành: 25 tháng 7 năm 2025
  • Đạo diễn: Matt Shakman
  • Diễn viên: Pedro Pascal, Vanessa Kirby, Ebon Moss-Bachrach, Joseph Quinn

The Fantastic Four: First Steps (2025) - MoMo

Bộ tứ siêu đẳng (Fantastic Four) sẽ trở lại màn ảnh rộng lần thứ ba, đánh dấu 20 năm kể từ khi gia đình siêu anh hùng đầu tiên của Marvel lần đầu ra mắt trên màn ảnh và 10 năm sau phiên bản tái khởi động không mấy thành công. Phiên bản mới này sẽ gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) trong Multiverse Saga và sẽ bỏ qua phần kể lại nguồn gốc của đội, thay vào đó tập trung vào việc thiết lập các sự kiện crossover trong tương lai, có khả năng dẫn đến bộ phim Avengers tiếp theo.

Hiện tại, không có nhiều thông tin về cốt truyện, nhưng dàn diễn viên chính đã được tiết lộ: Pedro Pascal sẽ đảm nhận vai Reed Richards, Vanessa Kirby sẽ vào vai Sue Storm, Joseph Quinn sẽ vào vai Johnny Storm, và Ebon Moss-Bachrach sẽ hóa thân thành Ben Grimm. Đạo diễn Matt Shakman, người từng thành công với WandaVision và Monarch: Legacy of Monsters, sẽ chỉ đạo dự án này.