FORREST GUMP (1994)

FORREST GUMP (1994)

Bộ phim kinh điển về chàng khờ Forrest Gump đã truyền cảm hứng cho rất nhiều con người với cuộc đời nhiều thăng trầm, đau thương và những sự việc không ai có thể tưởng tượng tới. Lớn lên từ nhỏ khi không biết cha mình là ai, trí tuệ thấp hơn những người cùng trang lứa và phải đi trên một đôi chân yếu ớt nhưng Forrest Gump luôn luôn bình tĩnh, thoải mái nhẹ nhàng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Bỡi anh luôn ghi nhớ điều mà mẹ anh đã nói "Cuộc đời là một hộp sô cô la. Con sẽ không biết mình sẽ nhận được loại nào”.

TITANIC (1997)

TITANIC (1997)

Câu chuyện tình yêu kinh điển của Jack và Rose đã trở thành tượng đài tình yêu của biết bao nhiêu người, khiến chúng ta tin tưởng hơn về sự hiện diện của những cảm xúc tình yêu chân thực đến từ hai nhân vật này. Mặc cho chênh lệch địa vị, giai cấp nhưng họ vẫn luôn yêu thương nhau dù có ngắn ngủi giống như số phận của con tàu. Thế nhưng, những hình ảnh đẹp về tình yêu vẫn trường tồn dai dẳng trong con tim của người còn sống, khiến người xem không khỏi xót xa.

THE NOTEBOOK (2004)

THE NOTEBOOK (2004)

The Notebook là bộ phim tình cảm đã rung động hàng triệu trái tim khi kể về một mối tình siêu kinh điển. Mở đầu tại bệnh viện dưỡng lão, nơi một bà lão đang lắng nghe những câu chuyện tình yêu diễn ra vào thế chiến thứ II. Đó là câu chuyện về đôi tình nhân trẻ, bất chất mọi ngăn cấm đến từ phía hai gia đình để trở về bên nhau, vun đắp tình yêu cho nhau. The Notebook nói lên sự bền bỉ, kiên trì của tình yêu khiến cho hàng triệu khán thính giả phải thổn thức mỗi khi nhắc đến bộ phim này.

LA LA LAND (2016)

LA LA LAND (2016)

Nếu ai yêu thích thể loại phim nhạc kịch xen lẫn yếu tố tình cảm thì La La Land là lựa chọn không tồi, phim được biên soạn và đạo diễn bởi Damien Chazelle. La La Land xoay quanh chuyện tình cảm của anh chàng nhạc sĩ đa tài Sebastian Wilder (Ryan Gosling) và nữ diễn viên mới vào nghề Mia Dolan (Emma Stone). Họ tình cờ gặp nhau tại thành phố mộng mơ Los Angeles, chìm đắm trong tình yêu vì sự đồng điệu cả tâm hồn lẫn thể xác. Nhưng thật không đơn giản và dừng lại ở tình cảm của hai người trong khi họ đang loay hoay sự nghiệp của mỗi người.

THE VOW (2012)

THE VOW (2012)

The Vow được dựa theo một câu chuyện có thật của Kim và Krickitt Carpenter. Phim kể về cô nàng Paige (Rachel McAdams) và Leo (Channing Tatum) đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phú, thoải mái, tự do tại Chicago. Bỗng một ngày, Paige gặp chấn thương não sau một tai nạn giao thông và mất đi trí nhớ. Cô hoàn toàn không nhớ gì về Leo và quên mất đi 5 năm gắn bó vợ chồng cùng nhau và coi như người xa lạ. The Vow là một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn nhằm tôn vinh vẻ đẹp vĩnh cửu của nó.

THE GREAT GATSBY (2013)

THE GREAT GATSBY (2013)

Được xem là một trong những tác phẩm điện ảnh chuyển thề thành công nhất mọi thời đại, The Great Gatsby dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn F.Scott Fitzgerald kể về cuộc đời và chuyện tình của vị tỷ phú Jay Gatsby do Leonardo DiCaprio thủ vai. Từ một anh chàng nhà quê trắng tay đem lòng yêu cô tiểu thư Daisy (Carey Mulligan), chàng trai đã cố gắng phấn đấu và đặt chân mình vào giới thượng lưu xa hoa của New York. Nhưng thực tế vốn phũ phàng với anh, liệu anh chàng có được tình cảm của Daisy như anh hằng mong ước? Sau tất cả, Daisy có trở về bên anh?

THE FAULT IN OUR STARS (2014)

THE FAULT IN OUR STARS (2014)

The Fault In Our Stars được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn John Green đã lấy đi biết bao nhiêu nước mắt từ hàng triệu độc giả khắp nơi trên toàn thế giới. Phim kể về cô nàng Hazel Grace Lancaster (Shailene Woodley)xinh đẹp nhưng ngặt thay lại vướng vào căn bệnh ung thư giai đoạn cuối.

CALL ME BY YOUR NAME (2017)

Tuy hụt giải Oscar 2018, nhưng Call Me By Your Name hoàn toàn xứng đáng với hạng mục đề cử này khi đã vượt ra những biểu tượng của văn hoá đại chúng về tình yêu.

CALL ME BY YOUR NAME (2017)

Phim xoay quanh mối quan hệ giữa anh chàng thiếu niên Elio (Timotheé Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer) tại vùng nông thôn phía bắc nước Ý năm 1983. Elio là chàng trai có tâm hồn nhạy cảm và sở hữu tài năng âm nhạc thiên bẩm. Oliver là anh chàng sinh viên phóng khoáng, cởi mở nhưng luôn đặt nhiều câu hỏi về bản thân mình.

Liệu chuyện tình của Elio và Oliver sẽ đem đến cho khán giả một bản tình ca tuổi trẻ đầy sâu lắng không?

LOVE SIMON (2018)

LOVE SIMON (2018)

Tiếp nối thành công của Call Me By Your Name về chủ đề đồng tình thì Love Simon là tác phẩm thứ 2 được chuyển thể trên cuốn tiểu thuyết Simon vs. The Homo Sapiens Agenda của nhà văn Becky Albertalli. Phim mang đến những bài học về tình yêu thương gia đình, “đôi khi im lặng không phải là điều tốt nhất, chỉ có chia sẻ mới giúp chúng ta thấu hiểu nhau hơn”.

Danh sách phim mỹ hành động không nên bỏ lỡ

Biên Niên Sử Giáng Sinh: Phần 1 - The Christmas Chronicles (2018), Siêu trộm nhà chọc trời - Tower Heist (2011), Biên niên sử Giáng Sinh: Phần 2 - The Christmas Chronicles: Part Two (2020), Jumanji: Trò chơi kỳ ảo - Thăng cấp - Jumanji: The Next Level (2019), Quái xế Baby - Baby Driver (2017), Công lý của Spenser - Spenser Confidential (2020), Những gã trai hư trọn đời - Bad Boys for Life (2020), Quái nhân Deadpool - Deadpool (2016), Quý bà điệp viên - Spy (2015), Gia Đình Thám Tử - Shaft (2019).

Phim chiếu rạp 2021 cực hấp dẫn

Fast and Furious 9, Snake Eyes: G.I.Joe Origins, The King’s man - Kingsman, The Conjuring: The Devil Made Me Do It, Free Guy, The Suicide Squad 2, Death on the Nile, Sherlock Holmes 3, Jurassic World: Dominion, The Matrix 4. Xem thêm phim chiếu rạp 2021 tại đây.