Squid Game 2 là gì?

Squid Game 2 là phần tiếp theo đầy kịch tính của bộ phim Hàn Quốc đình đám Trò chơi con mực, tác phẩm đã gây bão toàn cầu sau khi ra mắt trên Netflix năm 2021. Câu chuyện xoay quanh những con người cùng quẫn, phải đối mặt với thử thách sinh tử trong một cuộc thi đầy tàn nhẫn, với hy vọng giành giải thưởng khổng lồ lên tới 45,6 tỷ won. 

Để chạm đến mục tiêu này, họ phải tham gia những trò chơi dân gian Hàn Quốc, nhưng giờ đây đã biến thành những thử thách đẫm máu. Luật chơi đơn giản nhưng tàn nhẫn: chiến thắng để tiếp tục, thất bại đồng nghĩa với cái chết. Phần đầu của bộ phim kết thúc, để lại nhiều bí ẩn chưa được giải đáp.

Gần đây, đoàn làm phim đã xác nhận sự trở lại của Squid Game với phần 2, dự kiến bấm máy vào tháng 7 năm nay, hứa hẹn một hành trình ly kỳ hơn bao giờ hết.

Dàn Casting cho Squid game 2

Trong thời gian chờ đợi, hãy biến ngôi nhà của bạn thành rạp chiếu phim với máy chiếu chất lượng cao, âm thanh và hình ảnh sống động, để cùng gia đình hồi tưởng lại những khoảnh khắc đáng nhớ từ Squid Game phần 1.

Trailer nội dung Squid Game 2

Trước thông tin về Squid Game 2, nhà sản xuất phim mới đây đã cho ra mắt trailer nội dung để người hâm mộ có thể cùng đón chờ phần tiếp theo đầy kịch tính này.

Thời gian ra mắt Squid Game 2

Trong một cuộc phỏng vấn với Ilgan Sports, diễn viên Lee Jung Jae, người thủ vai chính Seong Gi Hun trong Squid Game 2, đã tiết lộ rằng quá trình sản xuất cho phần tiếp theo sẽ mất nhiều thời gian hơn so với phần 1. Vậy Squid Game 2 bao giờ ra mắt?

Theo lời của anh, Squid Game 2 sẽ bắt đầu quay vào mùa hè và dự kiến quá trình quay phim sẽ kéo dài khoảng 10 tháng. Phần 1 đã có thời gian quay tương đương, nhưng tiến trình bị chậm trễ hơn dự kiến do tác động của đại dịch COVID-19.

Tuy Lee Jung Jae không biết chính xác ngày phát sóng Squid Game 2, nhưng theo anh, có khả năng phần tiếp theo sẽ được ra mắt vào cuối năm 2024.