Big Mouth

Big Mouth

Big Mouth là bộ phim đánh dấu màn tái xuất chính thức của mỹ nam "đẹp hơn hoa" Lee Jong Suk sau một thười gian "mất tích" vì nhập ngũ (trước đó anh có xuất hiện với một vai diễn ngắn ngủi ở phim điện ảnh Sát Thủ Nhân Tạo 2). Trong phim, anh vào vai Park Chang Ho, một luật sư với tỷ lệ thắng cực kỳ thấp, được biết đến với cái tên "Big Mouth" nghĩa là kẻ chỉ có mồm mép. Cuộc đời anh gặp trắc trở cũng chính vì cái tên này.

All Of Us Are Dead

All Of Us Are Dead

All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) là tác phẩm đầu tiên năm 2022 được Netflix sản xuất kể về nhóm học sinh bị mắc kẹt trong ngôi trường giữa ngày khải huyền của thây ma (zombie) và cùng nhau chiến đấu để tồn tại. Phim dựa theo webtoon nổi tiếng của Joo Dong Geun được coi như là một tác phẩm kích thích trí tưởng tượng người xem đến cực độ. Đừng quên đón xem câu chuyện kinh dị và đáng sợ khi loạt thây ma đầy vẻ kinh dị này xâm chiếm ngôi trường nhé.

Doctor Lawyer

Doctor Lawyer

Doctor Lawyer là bộ phim Hàn Quốc 2022, xoay quanh Han Yi Han, một bác sĩ phẫu thuật thiên tài nhưng đã đánh mất tất cả vì sự cố ý tế từ một cuộc phẫu thuật bịa đặt. Han Yi Han sau đó trở thành luật sư và anh kết hợp cùng một công tố viên từ Bộ Tội phạm Y tế, người đã mất gia đình và người yêu duy nhất trong cuộc phẫu thuật đó. Cùng nhau, họ trừng phạt những người tin rằng cuộc sống của một người có thể được xếp hạng dựa trên sự giàu có và quyền lực, đồng thời giúp những nạn nhân bị oan uổng tìm được công lý.

Juvenile Justice

Juvenile Justice

Juvenile Justice là tác phẩm truyền hình hàn quốc nói về nữ thẩm phán rất nghiêm khắc. Cô được giao những vụ án liên quan đến các tệ nạn của thanh thiếu niên dưới vị thành niên, điều này khiến cô có ác cảm với xã hội, tội phạm cũng như niềm tin vào công lý. Nhưng sau đó cô nhận ra vấn đề gốc rễ mà trẻ em thời nay đang đối mặt trong xã hội và tìm hiểu giải pháp để ngăn bọn trẻ khiến chúng tốt hơn.

Ghost Doctor

Ghost Doctor

Ghost Doctor là bộ phim giả tưởng về y khoa xoay quanh hai bác sĩ khác nhau về cả tính cách và tay nghề.

Cha Young Min (Bi Rain) là một bác sĩ tài giỏi nhưng kiêu ngạo. Là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực, anh được trời phú cho một “bàn tay vàng”. Thật không may, Young Min dính vào một tai nạn bất ngờ khiến linh hồn của anh chiếm hữu cơ thể của Go Seung Tak (Kim Bum), một bác sĩ nội trú, công tử ngậm thìa bạc. Mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi cả hai đều có tính cách đặc trưng, trái ngược nhau.

Black Knight 

Black Knight 

Black Knight lấy bối cảnh về tình trạng ô nhiễm không khí khiến con người phải luôn đeo chiếc mặt nạ để mà thở. Vào năm 2071, chỉ còn 1% nhân loại còn sống sót khiến sự phân tầng xã hội nghiêm trọng ở những vùng đất cằn cỗi trên bán đảo Triều Tiên. Tại đây lái xe giao hàng là công việc hết sức nghiêm trọng vì với những con người đang tị nạn thì công việc tài xế này là hy vọng duy nhất với họ.

Love and Leashes 

Love and Leashes 

Love and Leashes với sự góp mặt của Seohyun (SNSD) trong câu câu chuyện tình yêu với một gã đàn ông có sở thích độc đáo, còn cô là người phụ nữ tình cờ tìm ra bí mật của anh ta. Lee Joon Young, người đã có màn thể hiện xuất sắc trong nhiều thể loại phim sẽ vào vai Ji Hoo, một người đàn ông có gu thẩm mỹ phi thường và luôn quyến rũ bằng vẻ ngoài của mình cho các quý cô.

Forecasting Love and Weather

Forecasting Love and Weather

Forecasting Love and Weather là bộ phim truyền hình lãng mạn và hài hước đáng mong chờ nhất năm 2022. Phim kể về những con người làm chung với nhau tại Cục Khí Tượng Hàn Quốc. Jin Ha Kyung (Park Min Young) là cô gái thông mình và có tổ chức còn Lee Shi Woo (Song Kang) là người sở hữu một tinh thần tự do đã gặp nhau và viết nên câu chuyện tình cảm hài hước này trong phim.

Insider

Insider

Insider nói về anh chàng thực tập sinh sở tư pháp Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra thì anh đã phải trải qua cuộc khủng hoảng và vật lộn với chung để cố gắng có được một lá bài thay đổi số phận của mình. Anh thận trọng và suy nghĩ trước khi đi và luôn giữ một poker face (bộ mặt không cảm xúc) dù có rơi vào tình huống nguy hiểm như thế nào.

 

Seoul Vibe

Seoul Vibe

Seoul Vibe là câu chuyện về một tân binh đua xe rất tài năng, được gọi là Đội tối cao Sangkyedong. Khi mọi người đang đổ dồn vào thế vận hội Seoul 1988 thì những giao dịch bất hợp pháp lại là chủ đề đang được bàn tán khắp nơi của "đội tối cao". Và một hoạt động do đội hỗ trợ để khởi xướng lên và phát hiện ra các hành vi tham nhũng đằng sau các quỹ tiền bẩn.

Twenty Five, Twenty One 

Twenty Five, Twenty One 

Twenty Five, Twenty One là câu chuyện về những thanh thiếu niên đang lạc lối trong kỷ nguyên về khủng hoảng kinh tế năm 1998, họ đã gặp nhau vào năm 22 và 18 tuổi và đến khi 25 và 21 tuổi thì họ đang đứng giữa ranh giới giữa mối tình đầu dễ rung động và tình bạn ấm áp.

The Youngest Son of a Conglomerate

The Youngest Son of a Conglomerate

Là tác phẩm Hàn Quốc có sự góp mặt của nam tài tử Song Joong Ki sẽ được JTBC phát hành trong năm nay cùng với Lee Sung Min và Shin Hyun Been. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về một nhân viên trung thành của một tập đoàn, người đã bị chỉ định là có tội tham ô và giết chết. Sau đó, anh đã tái sinh trở lại và làm con út của gia đình tập đoàn, đây là sẽ thời khắc cũng là nơi trả thù mà anh ta sẽ bắt đầu thực thi.

Money Heist: Korea – Joint Economic Area

Money Heist: Korea – Joint Economic Area

Được remake lại tác phẩm Money Heist của Tây Ban Nha đã làm mưa làm gió với 5 phần phim được Netflix đầu tư thì 2022 sẽ chào đón với phiên bản Hàn Quốc. Phim xoay quanh những tên trộm tinh nhuệ cố gắng âm mưu một vụ trộm chưa từng có trên Bán đảo Triều Tiên. Câu chuyện kể về một bước ngoặt bất ngờ khi một nhóm cướp bắt con tin, chúng phải đối mặt với một thử thách bất ngờ.

Jung_E

Jung_E

Jung_E là tác phẩm được viết bởi Yeon Sang Ho, đạo diễn của Train to Busan, Penisula và Hellbound. Phim là bức tranh về thế giới bị suy thoái vào thế kỷ 22, khi khí hậu biến đổi đột ngột. Giữa tình trạng hỗn loạn, một cuộc chiến nội bộ đã diễn ra tại nơi cư trú và điều này quyết định đến sự tồn vong của nhân loại. Phim có sự góp mặt của Kang Soo Yeon, KIm Huyn Joo và Ryu Kyung Soo.

The Sound of Magic

The Sound of Magic

The Sound of Magic là bộ phim dựa theo Webtoon Ohm Rasumanara kể về cô nàng Yoon Ah Yi là cô gái phải trưởng thành nhanh hơn những đứa trẻ bình thường và Ri Eul - một vị pháp sư bí ẩn sống trong khu vui chơi bị bỏ hoang. Phim có sự góp mặt của Ji Chang Wook trong vai pháp sư Ri Eul.

Glitch

Glitch

Glitch kể về câu chuyện Hong Ji Hyo, người đang cố gắng truy tìm người bạn trai mất tích vô cớ của mình. Với sự giúp đỡ của một thành viên của Câu lạc bộ UFO, cô gặp phải một bí mật kỳ bí. Glitch sẽ được dẫn dắt bởi Jeon Yeo Bin của Vincenzo, Nana, Lee Dong Hwi và Ryu Kyung Soo.

Why Oh Soo Jae

Why Oh Soo Jae

Why Oh Soo Jae là tác phẩm tình cảm kể về câu chuyện tình của nữ luật sư tài giỏi cùng anh chàng sinh viên trường luật lãng tử. Phim có dàn diễn viên nổi bật như Seo Hyun Jin (Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn, Lại Là Em Oh Hae Young), Hwang In Yeop (Vẻ Đẹp Đích Thực), Bae In Hyuk (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly).

Phim chiếu rạp 2022 cực đặc sắc

Aquaman And The Lost Kingdom, Black Adam, Captain Marvel 2, John Wick: Chapter 4, Fantastic Beasts and Where to Find Them 3, Thor: Love and Thunder, Spider-Man: Into the Spider-Verse 2, The Batman, Avatar 2, Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Mission Impossible 7, Black Panther II: Wakanda Forever. Xem thêm phim chiếu rạp 2022.

Phim hoạt hình hay nhất thế giới

Coco (2017) - Hội Ngộ Diệu Kỳ, Ratatouille (2007) - Chú Chuột Đầu Bếp, Soul (2020) - Cuộc Sống Nhiệm Màu, Big Fish & Begonia (2016) - Đại Ngư Hải Đường, Up (2009) - Vút bay, Finding Nemo - Đi Tìm Nemo, Wall-E (2008) - Robot Biết Yêu, Song of the Sea (2014) - Khúc Ca Của Biển Cả, Onward (2020) - Truy Tìm Phép Thuật, Weathering with You (2019) - Đứa Con Của Thời Tiết, The Princess and the Frog (2009) - Công Chúa Và Chàng Ếch, Inside Out (2015) - Những Mảnh Ghép Cảm Xúc, Brave (2012) - Công Chúa Tóc Xù, The Book of Life (2014) - Cuốn Sách Của Sự Sống, Demon Slayer (2020) - Thanh Gươm Diệt Quỷ. Xem thêm phim hoạt hình hay.