Ads Id:2 -> ĐẶT VÉ XEM PHIM TRÊN VÍ MOMO

Các nhà khoa học dự đoán rằng, số lượng sao trên vũ trụ nhiều hơn khoản 10 lần so với cát trên trái đất và như vậy câu hỏi nên đặt ra không phải là người ngoài hành tinh có tồn tại hay không mà là họ cách chúng ta bao xa, họ trông như thế nào và so với họ nền văn minh của chúng ta là tân tiến hay nguyên thuỷ. Thật may là dù có khả năng nhưng chúng ta vẫn chưa có câu trả lời cho những câu hỏi vừa rồi trong quãng đời này. Thì ít nhất MoMo sẽ gợi ý cho các bạn một số bộ phim người ngoài hành tinh trải dải ở nhiều thể loại dưới đấy nhé để giúp bạn thoả chí tò mò nhé.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé xem phim ngay https://momoapp.page.link/bi9jFZjZ21sej9gr5

THE THING (1982)

THE THING (1982)

Phim kể về chuyến nghiên cứu của Mỹ tại Nam Cực đang chứng kiến cảnh một người đàn ông trên chiếc trực thăng đang truy giết một chú chó. Những người trong đoàn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra và mang chú chó về căn cứ. Nhưng điều họ không thể ngờ đến là con chó đã đã bị một sinh vật người ngoài hành tinh bám vào.

DISTRICT 9 (2009)

DISTRICT 9 (2009)

District 9 là bộ phim về đề tài người ngoài hành tinh được đánh gia cao vào thời điểm phim ra mắt. Phim lấy bối cảnh 10 năm trước, người ngoài hành tinh bắt đầu liên lạc với trái đất. Và thế là họ di cư đến trái đất, họ là một trong số ít sinh vật còn sống sót trên hành tinh của họ và các sinh vật này xây dựng một phi thuyền ưỏ Khu 9 thuộc Nam Phi.

Lúc này đây đã xảy ra cuộc tranh cãi giữa thế giới và người ngoài hành tình, liệu trong phim chúng ta sẽ thấy mối quan hệ giữa các sinh vật và chúng ta xảy ra như thế nào?

UNDER THE SKIN (2013)

UNDER THE SKIN (2013)

Under The Skin là một thể loại phim khá đặc biệt, khi đưa những trải nghiệm u ám thông qua cách làm phim kì dị của đạo diễn Jonathan Glazer. Phim không quá khó hiểu nhưng rất cần sự kiên trì của khán giả để theo dõi hành trình khám phá sự sống của một người ngoài hành tính (Scarlett Johansson) đáp xuống trái đất. Ban đầu cô hoá thân thành một người phụ nữ nóng bỏng quyến rũ khách đi đường và khi lên xe thì lập tức ăn thịt họ.

Tuy thế phim diễn biến phức tạp trong cách dẫn chuyện sẽ khiến người xem khó phân biệt được đường dây câu chuyện, hoặc sẽ nhận ra khi phim đã kết thúc.

Ads Id:2 -> ĐẶT VÉ XEM PHIM TRÊN VÍ MOMO

INDEPENDENCE DAY(1996) 

INDEPENDENCE DAY(1996) 

Ngày Độc Lập (Independence Day) kể về câu chuyện một hệ thống thông tin toàn thế giới được chuyển vào vùng khí quyển, nơi đang rơi vào hỗn loạn kỳ lạ. Các nhà khoa học nhận định một số đối tượng rất lớn ở trên đó sắp va chạm vào Trái Đất. Ban đầu họ chỉ nghĩ đây là sao băng tuy nhiên thực sự đó là tàu vũ trụ khổng lồ đang được điều khiển bởi một sinh vật lạ. Ngay lập tức họ phát hiện ra người ngoài hành tình đang tấn công những khu vực lớn trên toàn cầu trong vòng một ngày.

E.T THE EXTRA - TERRESTRIAL (1982)

E.T THE EXTRA - TERRESTRIAL (1982)

Đây là một bộ phim về người ngoài hành tinh bị lạc vào trái đất, khác với những bộ phim người ngoài hành tính khác thì E.T là đứa con sinh sau đẻ muộn như Shrek, Finding Nemo đã để lại một ấn tượng tốt cho thiếu nhi. E.T được sản xuất năm 1982 kể về tình bạn cảm động của những đứa trẻ và sinh vật ngoài hành tính đang yêu mang tên E.T, trong phim bọn trẻ cố gắng bảo vệ E.T và mong muốn giúp đỡ cậu tìm đường về nhà.

THE IRON GIANT (1999)

THE IRON GIANT (1999)

Tiếp nối danh sách về đề tải người ngoài hành tinh là bộ phim hoạt hình The Iron Giant kể về cậu bé Hogarth phát hiện ra một chú robot rơi từ trên trời xuống gần nhà cậu. Cậu và một anh chàng tên Dean cố gắng giấu chú robot vào rừng nhưng điều này đang được chính phủ điều tra. 

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé xem phim ngay https://momoapp.page.link/bi9jFZjZ21sej9gr5

Kent là đặc vụ được chỉ định điều tra mối hiểm hoạ ngoài kia và trong lúc đó chú robot khổng lồ đang làm quen với cuộc sống con người và dần dần chiếm được tình cảm của nhiều người hơn, liệu những bi kịch kia sẽ đến như thế nào với chú robot.

Ads Id:2 -> ĐẶT VÉ XEM PHIM TRÊN VÍ MOMO

2001: A SPACE ODYSSEY (1968)

2001: A SPACE ODYSSEY (1968)

2001: A Space Odyssey mô tả bối cảnh năm 2001 về một nhóm các phi hành gia đang trên đường tìm kiếm, nghiên cứu một vật thể lạ tên là monolith (tảng nguyên khối). Khối đá này vô cùng kì bí và có công dụng không ai biết được nhưng các nhà khoa học nhận định đây là sản phẩm của người ngoài hành tinh.

MEN IN BLACK (1997)

MEN IN BLACK (1997)

Men in Black kể về một tổ chức bí ẩn chuyên quản lý, giám sát các hoạt động của người ngoài hành tinh trên trái đất. Trong phim kể về viên cảnh sát NYPD James Edwards (Will Smith) đã tận mắt chứng kiến một người ngoài hành tinh và anh được mời vào MIB (Men in Black) cùng với K là cộng sự kì cựu. 

Trong phim J và K thực hiện một nhiệm vụ truy đuổi một sinh vật người ngoài hành tinh được cho là tiến hoá của loài gián trên trái đất đang tìm kiếm nguồn sức mạnh thuộc hoàng gia Arquillia. Liệu J và K phải xử lí như thế nào để báo vệ trái đất.

ATTACK THE BLOCK (2011)

ATTACK THE BLOCK (2011)

Tổng Tấn Công (Attack The Block) là bộ phim hài kể về nhóm bạn quậy phá của Moses đã vô tình giết chết một sinh vật kỳ lạ trong công viên. Xác chết của con vật đấy được đem về khu chung cư mà nhóm bạn sinh sống, từ đây dẫn đến tai hoạ khi các sinh vật ngoài hành tinh bắt đầu tìm kiếm và xuất hiện, liệu Moses và đám bạn sẽ giải quyết và trốn chạy như thế nào.

ENDER'S GAME (2013)

Trò Chơi của Ender (Ender's Game) là bộ phim dựa theo một tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Orson Scott Card lấy bối cảnh tương lai 70 năm sau. Sau hai cuộc chiến vô cùng khốc liệt với Buggers - sinh vật ngoài hành tinh giống côn trùng, những đứa trẻ có năng lực chiến đâu đều được chính phủ đưa đến các trường học chiến đấu không gian và trải qua những khoá huấn luyện khắc nghiệt để trở thành siêu chiến binh.

ENDER'S GAME (2013)

Trong đó có Ender là một cậu bé sở hữu năng khiếu khác thường và cũng là người được lựa chọn mang sứ mệnh đem lại hy vọng cho loài người.

Phim Hàn Quốc hay năm 2021

Law School, D.P Dog Day, Like A Butterfly, One Day Destruction Entered the Front Door of My House, The Silent Sea, Now, We Are Breaking Up, Red Sky/Hong Chun Gi, Mount Jiri, Voice 4, River Where the Moon Rises, Hospital Playlist 2, Beyond Evil, Imitation, Dear.M, Taxi Driver, Vincenzo, Penthouse 2, Love Alarm 2. Phim Hàn quốc 2021 tại đây.

Phim trinh thám hay nhất

Mystic River, Prisoners, Vertigo, Gone Baby Gone, The Silence Of The Lambs, Chinatown, Knives Out, Primal Fear, Se7en, The Invisible Guest, Zodiac. Xem thêm về phim trinh thám hay.

Ads Id:2 -> ĐẶT VÉ XEM PHIM TRÊN VÍ MOMO