Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

GIỚI THIỆU GAME

Đối với cộng đồng yêu mến game chiến thuật, Chiến Vương Tam Quốc được đánh giá khá cao từ khi chưa ra mắt. Và sự chờ mong của tất cả người chơi đã được đền đáp khi trò chơi này đem tới cho game thủ trải nghiệm tối đa với bản đồ đánh trận siêu rộng siêu đã, âm thanh chân thực và đồ họa mãn nhãn. Du nhập vào thế giới của Chiến Vương Tam Quốc, bạn sẽ trở thành bậc đế vương tài trí đầy mưu lược, thỏa sức lôi kéo xây dựng thế lực bang hội cho mình và thống nhất thiên hạ. Đặc biệt, trò chơi đề cao tính liên minh, hợp tác chiến đấu là một điểm cộng to lớn của Chiến Vương Tam Quốc. Chính vì tất cả những điều trên, Chiến Vương Tam Quốc xứng đáng là tựa game đáng chơi thử nhất trong thể loại game SLG cuối năm 2021 này. 

BỐI CẢNH/CỐT TRUYỆN

Nhận được yêu mến của đông đảo người chơi chính là Chiến Vương Tam Quốc đã khéo léo xây dựng lại bối cảnh, cốt truyện của của game từ thời kỳ Tam Quốc đầy những anh tài oanh liệt. Tại đó có những anh hùng với trí tuệ hơn người được dân chúng trong thành tin tưởng và tôn lên vị trí quản lý thành trì. Để từ đó thỏa sức gây dựng thiên binh vạn mã và trổ tài điều binh khiển tướng, đánh chiếm thành trì, mở rộng lãnh thổ. 

ÂM THANH & ĐỒ HỌA

Thành công vang dội của Chiến Vương Tam Quốc không thể bỏ qua phần âm thanh & đồ họa vô cùng xuất sắc. Tự tin mô phỏng chân thực những trận chiến khốc liệt đầy khói lửa thời Tam Quốc, hệ thống bản đồ thành trì hùng tráng và hình ảnh của loạt võ tướng nổi tiếng như Triệu Vân, Lữ Bố, Khổng Minh… đều toát lên vẻ uy nghiêm, lão luyện đã giúp game thủ trải nghiệm tốt nhất, luôn cảm thấy kích thích mỗi khi chơi. 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Với lợi thế về mặt đồ họa, các trận chiến trong game được khắc họa chân thực, đồ họa đỉnh cao, khắc họa chân thực hàng trăm vạn binh lính trong từng trận chiến. Tạo hình võ tướng nguyên bản Tam Quốc, mỗi võ tướng sở hữu bộ kỹ năng phong phú, mới mẻ. Hệ thống phụ bản đặc sắc, bản đồ thế giới thay đổi theo từng mùa, cùng nhiều hoạt động PVP hoành tráng như Công Thành Chiến, Chinh Chiến, Chiên Công, Lãnh Địa Chiến… Tính năng quân sư AI giúp người chơi có thêm thời gian thảnh thơi phân tích chiến lược.

Sân chơi Công Thành Chiến diễn ra giữa các Bang Hội, người chơi vào một bản đồ Quốc Chiến rộng lớn với rất nhiều thành trì được phân chia thành các khu vực biên ải chỉ rõ phe phái chiếm giữ, làm chủ. Người chơi có thể hành quân, hợp binh cùng anh em Liên Minh để đánh chiếm thành trì hay trấn thủ quan ải, phán đoán tùy vào vào hoàn cảnh thực tế mà đưa ra những quyết định điều binh phù hợp.

Bên ngoài chiến ải là tình hình chiến sự căng thẳng thì bên trong là những hoạt động vận lương, làm kinh tế, nghiên cứu khoa kỹ, nâng khí giới Công thành, chạy nhiệm vụ Bang, đưa viện binh ra tiền tuyến… nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của tập thể người chơi trong Liên Minh với nhau. Người chơi trong cùng một phe phải giúp đỡ, cứu trợ, giải nguy cho nhau như đang trong một cuộc chiến thực sự. 

HƯỚNG DẪN TẢI GAME & CẤU HÌNH CHI TIẾT

Game Chiến Vương Tam Quốc được phát triển đa nền tảng, do đó việc trải nghiệm game là hoàn toàn dễ dàng khi có thể tải và chơi ngay tại 2 nền tảng sau:

Để tải và chơi game, thiết bị của người chơi cần đáp ứng một số tiêu chuẩn về cấu hình như sau:

  • Đối với hệ điều hành iOS: chạy hệ điều hành IOS 11 trở lên, dung lượng bộ nhớ tối thiểu 1,5G.
  • Đối với hệ điều hành Android: chạy hệ điều hành Android  6 trở lên, Ram tối thiểu 2G.

HƯỚNG DẪN NHẬN VÀ NHẬP GIFTCODE 

Nhân dịp ra mắt game, nhà phát hành MIGAME gửi tặng các game thủ Bộ GIFTCODE Tân thủ vô cùng giá trị. Nhập ngay để nhận những vật phẩm game hấp dẫn và hữu ích. Mã code:

TRIEUVAN
LUBO
QUANVU

Hướng dẫn nhập GIFTCODE

Bước 1: Đăng nhập vào game. Sau đó nhấn chọn mục Thêm.

Bước 2: Chọn mục Thiết lập

Bước 3: Tiếp tục chọn mục Đổi quà

Bước 4: Nhập mã code và nhấn Xác nhận. Lập tức quà sẽ được gửi vào Thư.

HƯỚNG DẪN NẠP GAME QUA MOMO

Để người chơi có thể trải nghiệm dễ dàng, thanh toán đơn giản. Nhà phát hành MIGAME đã kết hợp cùng MoMo để giúp người chơi có thể thuận tiện nhất trong các hoạt động thanh toán khi nạp game chỉ đơn giản với các bước:

Bước 1: Truy cập đường Link: https://pay.migame.vn/ và tiến hành đăng nhập Tài khoản mà mình muốn nạp thẻ 

Bước 2: Tại Danh mục Game, chọn hình thức nạp là MiCOIN

Bước 3: Tại Hình thức nạp Thẻ Game chọn loại thẻ nạp là Ví MoMo và chọn gói nạp mong muốn nạp

Bước 4: Kiểm tra Thông tin giao dịch > Xác nhận thanh toán.

Bước 5: Sử dụng ứng dụng Ví MoMo để thanh toán 

Bước 6: Trên góc trái của trình duyệt, nhấp chọn icon MiGAME để quay lại giao diện chính, sau đó chọn nạp Game Chiến Vương Tam Quốc trong phần Danh mục Game.

  

Bước 7: Trong phần Thông tin nhân vật chọn Server và nhân vật mà Chúa công muốn nạp.

Bước 8: Chọn gói nạp muốn nạp và tương ứng với số dư MiCOIN trong ví và xác nhận thanh toán

Hãy là những người đầu tiên tải game, săn đón nhiều phần quà và trải nghiệm thú vị cùng Chiến Vương Tam Quốc bạn nhé! Nạp game và nhận giftcode khi nạp game cùng Ví MoMo, tìm hiểu thêm tại đây https://momo.vn/nap-the-game

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO