Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Giới thiệu Game

The Legend of Neverland là tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG, thế giới mở từng làm mưa làm gió ở thị trường SEA, được nhà phát hành VTC Game cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/03/2022. Với cốt truyện hấp dẫn, lối chơi đầy tính khám phá, trải nghiệm đặc trưng của dòng game Open World, The Legend of Neverland VTC trở thành cái tên được game thủ Việt săn đón nhiều nhất.

Bối cảnh/Cốt truyện

Câu chuyện bắt đầu từ một vùng đất mở có tên là Cabala, nơi đây đang bị một thế lực đen tối đe dọa và xâm chiếm. Nhiệm vụ của các nhà thám hiểm là cùng chiến đấu tiêu diệt những thế lực nguy hiểm đó, giành lại sự bình yên vốn có cho vùng đất này.

Âm thanh & đồ hoạ

Bên cạnh cốt truyện về một vùng đất mở, The Legend of the Neverland VTC còn sở hữu một đồ họa siêu chất lượng với thiết kế 3D sống động. Sự di chuyển của các nhân vật trong game vô cùng mượt mà đã mang lại cho người chơi cảm giác chân thực nhất. Với những ai thực sự có niềm yêu mến với những xứ sở màu sắc thì chắc chắn, The Legend of the Neverland VTC sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời và không thể nào hợp lý hơn.

Tính năng nổi bật

Tự do lựa chọn dàn Hoa Linh trợ chiến xinh như mộng

Mang đặc thù của 1 dòng game nhập vai, những phó bản, nhiệm vụ trong game là “never end”. Trong đó, các hành lang Vương quốc nguy hiểm, Di tích cổ cằn cỗi, hay đi du lịch, hoạt động ngoại khóa với với bạn bè là những bối cảnh, hoạt động thu hút. Đặc biệt hơn, khi bắt đầu cuộc viễn chinh khám phá vùng đất Cabala bí thuật, các game thủ sẽ được lựa chọn cho mình 1 người bạn đồng hành, là Hoa linh trợ chiến nhằm gia tăng sức mạnh. 

Tự do chuyển đổi Class đa dạng

Với các class nhân vật đa dạng bao gồm: Kiếm sĩ, Học giả, Kiểm lâm, Thợ rèn, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi nghề nghiệp cùng lối tấn công mà bạn muốn mọi lúc mọi nơi. Đừng quên thu thập vật phẩm và kết hợp nhuần nhuyễn các skill để gia tăng lực chiến.

Thỏa sức thiết kế thời trang, tạo hình & đổi màu nhân vật

Ở vùng đất Cabala, thời trang là khái niệm không bao giờ trùng lặp. Mọi bộ phận bao gồm tóc, quần áo, nước da, màu mắt đều có thể được nhuộm màu một cách tự do, và bạn có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để sáng tạo ra vẻ đẹp độc đáo!

Trải nghiệm mới lạ và tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc

Ngoài những cuộc chiến và thử thách cam go, bạn cũng có thể trải nghiệm tất cả các hoạt động đời thường nhàn nhã và thú vị như câu cá, bắt côn trùng, nấu ăn và chăm lo cho gia viên.

Thu nhập AFK và tự do sử dụng

Nếu bạn cảm thấy muốn nghỉ ngơi và thoát khỏi game, hãy cứ yên tâm vì bạn vẫn sẽ có “thu nhập” (ngay cả khi ngoại tuyến). Và cuối cùng, nếu thế giới thực tại khiến bạn đôi lúc cảm thấy cô đơn, hãy đến Cabala để tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc cho chính mình!

Hướng dẫn tải Game & cấu hình

Hiện tại, ở Việt Nam người chơi có thể tải The Legend of Neverland VTC thông qua 2 nền tảng IOS và Android. Link chi tiết dưới đây:

Để tải và chơi game, thiết bị của người chơi cần đáp ứng một số tiêu chuẩn về cấu hình như sau: 

  • Đối với hệ điều hành iOS: chạy hệ điều hành IOS 10.0 trở lên
  • Đối với hệ điều hành Android: chạy hệ điều hành Android  5.0 trở lên

Hướng dẫn nhập giftcode

Thay lời chào thân ái, nhà phát hành VTC Game xin gửi tặng các tân thủ chiếc Giftcode giá trị: VIP9999

Vô vàn phần quà hấp dẫn đã được chuẩn bị sẵn cho các nhà thám hiểm, hãy tham khảo Hướng dẫn nhập Giftcode dưới đây nhé:

Bước 1: Mở game The Legend of Neverland. Tại màn hình hiển thị chính, nhấn menu (hình 3 gạch ngang) Tại góc trên phía phải

Bước 2: Tới menu chọn vài Cài đặt.

Bước 3: Giờ chọn nút Cá nhân.

Bước 4: Sau đó nhấn nút Đổi code và nhập mã code ở trên.

Bước 5: Click nút Đồng ý và bạn sẽ nhận được thưởng trong game ngay lập tức.

Hướng dẫn nạp Game qua MoMo

Để đem đến trải nghiệm game dễ dàng nhất, nhà phát hành VTC Game đã kết hợp với Ví Momo gửi tới các chiến binh một phương thức nạp mới nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, game thủ đã có thể hoàn thành nạp game trong tích tắc. Chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập vào web nạp thẻ: https://napthe.vtcgame.vn/Nap-The-Legend-of-Neverland-VTC-38 và đăng nhập

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin nhân vật và chọn gói nạp

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán là “Ví điện tử” và chọn "MoMo"

Bước 4: Đăng nhập Ví MoMo và thanh toán. Sau khi thanh toán gói quà sẽ được gửi vào hòm thư của nhân vật

The Legend of Neverland của VTC Game, với trải nghiệm nạp game thanh toán tiện lợi cùng Ví MoMo, luôn đồng hành cũng các game thủ để có những phút giây giải trí tuyệt đỉnh. Để hiểu thêm về dịch vụ nạp game bằng Ví MoMo, chi tiết tại đây https://momo.vn/nap-the-game Còn chần chừ gì nữa mà không tải game và chiến ngay thôi!