Ads Id:26 -> Bay hè rộn rã với mã ưu đãi 20%

Hè gõ cửa là hoàng loạt chuyến vi vu khám phá lại mở ra. Tiết trời nắng đẹp, ít mưa, dù có chút chói chang nhưng vẫn luôn là điều kiện lý tưởng để khởi hành một chuyến vi vu. Dù là lên rừng xuống biển, hè mà được đi thì đã là một niềm hạnh phúc. Mời bạn cùng MoMo khám phá top 8 địa điểm du lịch hè 2023 lý tưởng nhất cho một chuyến đi trốn, rời xa đô thị ồn ã nhé. 

du lịch sapa mùa hè

Phượt Sapa rất được yêu thích trong mùa hè bởi thời tiết rất chiều lòng người. (Ảnh: Darren Lawrence)

Cùng MoMo khám phá ngay 8 địa điểm du lịch hè 2023 hot hit và chuẩn bị xách vali lên và đi ngay thôi nào! 

  1. Du lịch Sapa
  2. Du lịch Quảng Ninh
  3. Du lịch Ninh Bình
  4. Du lịch Quảng Bình
  5. Du lịch Huế
  6. Du lịch Đà Nẵng - Hội An
  7. Du lịch Đà Lạt
  8. Du lịch Phú Yên

1. Du lịch Sapa - Lào Cai

Là một trong những điểm du lịch hè 2023 “cao nhất” cả nước, Sapa thu hút du khách cả nước bởi khí hậu rất chiều lòng người, dù trong mùa hè vẫn có những làn sương mờ quyến rũ. Đến với Sapa, du khách không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên núi rừng Tây Bắc trùng điệp, hùng vĩ, mà còn được trải nghiệm nhiều nét văn hóa độc đáo của các dân tộc bản địa. 

du lịch sapa mùa hè

Sapa đa dạng văn hóa bản địa với nhiều dân tộc khác nhau cùng sinh sống. (Ảnh: Jireh Foo) 

Du lịch Sapa mát mẻ quanh năm, đặc biệt từ tháng 5 đến tháng 9 là mùa đông khách nhất bởi khí hậu ôn hòa, thuận lợi khi di chuyển cáp treo để chinh phục nóc nhà Đông Dương - đỉnh Fansipan. Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay đến Hà Nội, sau đó di chuyển bằng xe khách hoặc tàu hỏa trên MoMo, ngủ một giấc là đặt chân đến phố núi xinh đẹp 

Ngày nay, du lịch Sapa ngày một phát triển với nhiều dịch vụ độc đáo nên bạn nhớ đặt phòng trước ít nhất từ 2 - 3 tuần trước để tránh tình trạng “cháy phòng” nhé. Bạn có thể đặt khách sạn dễ dàng và thuận tiện ngay trên MoMo và tận hưởng nhiều ưu đãi phòng nghỉ cho chuyến du lịch tiết kiệm hơn bạn nhé. 

Một số địa điểm du lịch hè 2023 cực hot tại Sapa mà bạn không thể bỏ qua là nhà thờ Đá, núi Hàm Rồng, đỉnh Fansipan, Swing Sapa, đèo Ô Quy Hồ, cổng trời,…

2. Du lịch Quảng Ninh

Nổi tiếng là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới được UNESCO công nhận, du lịch Quảng Ninh chưa bao giờ giảm sức nóng, đặc biệt với các du khách miền Bắc. Sở hữu nhiều hang động nhũ đá vôi độc đáo, không khí tươi mát, trong lành và vị trí gần thành phố lớn, Quảng Ninh là một trong những địa điểm du lịch hè 2023 được nhiều gia đình lựa chọn. 

Hạ Long nhìn từ trên cao. (Ảnh: Ammie Ngo)

Du lịch Hạ Long bằng du thuyền là một hình thức du lịch nghỉ dưỡng đang được yêu thích. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngâm mình vào bồn tắm sang chảnh trên du thuyền 5 sao, thưởng thức ly rượu vang hay đại tiệc hải sản chất lượng trong lúc ngắm nhìn cảnh biển Hạ Long yên bình. 

Ads Id:26 -> Bay hè rộn rã với mã ưu đãi 20%

Ngoài ra, khu du lịch Sun World Quảng Ninh tại Bãi Cháy - một trong những điểm vui chơi lớn nhất miền Bắc - cũng là một trải nghiệm hết sức mới lạ tại Hạ Long. Bạn sẽ được hò hét hết mình tại khu vực các trò chơi cảm giác mạnh, hay những đường trượt ống tại công viên nước. Đảm bảo đây sẽ là cách xả stress cực hiệu quả đó nhé. 

Chèo Kayak trên vịnh Hạ Long. (Ảnh: Jonathan Kalifat)

Để chuyến du lịch an toàn và không cần nghĩ ngợi, bạn có thể đặt vé xe khách trên MoMo với giá cả hợp lý, an toàn, nhiều lựa chọn.

3. Du lịch Ninh Bình

Với các bức ảnh check-in “sống ảo” giữa núi non hùng vĩ, hoang sơ ở hang Múa, Tràng An, Thung Nắng, Ninh Bình trở thành một địa điểm du lịch hè 2023 được nhiều bạn trẻ lựa chọn. 

Ninh Bình cách Hà Nội không xa nên chỉ với khoảng 100.000 VND là bạn đã có thể đặt một tấm vé xe khách trên MoMo và thẳng tiến tới vùng cố đô đẹp kỳ ảo rồi đó. 

Ninh Bình có vô số địa điểm check in sống ảo cực chất. (Ảnh: Roman Kirienko)

Du lịch Ninh Bình không chỉ có Tràng An, Hang Múa mà còn nhiều địa điểm check in sống ảo cực chất cho các bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Những địa danh như Vườn Quốc Gia Cúc Phương, Động Am Tiên, Đan viện thánh mẫu Châu Sơn, Đồng Cừu Gia Hưng hay thôn Khê Hạ…. đều là những cái tên mới nổi trong thời gian gần đây. Đứng giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, đảm bảo mỗi lần giơ máy là bạn sẽ có ngay bức ảnh triệu like cực chất. 

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé ngay https://page.momoapp.vn/v6VJlineFFk

Không gian thiên nhiên xanh mát thơ mộng của Ninh Bình. (Ảnh: Rowan Heuvel)

Đến thăm Ninh Bình, bạn cũng có thể cắm trại, picnic ngay bên bờ sông, trong rừng. Trải nghiệm một ngày rời xa công việc bộn bề để được hòa mình vào núi rừng yên bình, thiên nhiên tươi mát chắc chắn sẽ là liệu pháp thư giãn tâm hồn mà những cư dân thành phố đang cần đến. 

4. Du lịch Quảng Bình

Nếu bạn là tuýp người ưa khám phá, du lịch thì Quảng Bình là địa điểm du lịch hè 2023 hoàn hảo. Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ hiếm có, với nhiều hang động nổi tiếng thế giới, Quảng Bình sẽ khơi dậy đam mê chinh phục của bạn với các tour du lịch mạo hiểm độc đáo. 

Trekking Tú Làn đem đến nhiều trải nghiệm độc đáo. (Ảnh: Phương Nguyễn)

Du lịch bằng tàu hỏa là một phương án được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến Quảng Bình. Bạn có thể tìm kiếm và đặt vé tàu hỏa nhanh, gọn, ưu đãi qua MoMo để thỏa sức ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam qua khung cửa sổ tàu hỏa, cũng như tranh thủ chụp ảnh check-in cực chất. 

Quảng Bình đang khai thác nhiều tour khám phá hang động với nhiều độ khó khác nhau để du khách có thể thoải mái lựa chọn hình thức phù hợp. Mỗi tour du lịch đều được hướng dẫn cụ thể, cũng như có người đi kèm để đảm bảo an toàn và tính bảo tồn cho các hang động tự nhiên. Tour trekking Tú Làn hiện là một trong những hoạt động nổi tiếng và được nhiều du khách lựa chọn nhất. 

Cắm trại trong hang động ở Quảng Bình. (Ảnh: Hoi Pham)

Sau ngày leo núi mệt nhọc, bạn cũng có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát của biển Nhật Lệ, thỏa sức bơi lội và chơi đùa với sóng. Cuối ngày, đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức một bữa hải sản no nê và siêu rẻ dọc tại các bãi biển ở Quảng Bình, bạn nhé! 

Bật mí là du lịch Quảng Bình cũng nổi tiếng với đồi cát Quang Phú, đảm bảo không cần đến Bình Thuận vẫn có những bức ảnh sống ảo cực xịn sò nha.

5. Du lịch Huế

Cố đô Huế luôn nổi tiếng bởi sự yên bình và thanh tịnh, vẫn còn lưu giữ nét đẹp cổ kính của vùng đất kinh kỳ cách đây hàng trăm năm. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch hè 2023 được nhiều bạn trẻ lựa chọn để có một chuyến du hành ngược thời gian. 

Trong tiết trời ngày hè ngập nắng vàng, Huế nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng và dịu dàng. Mỗi bức tường đá rêu phong, cung điện nhuốm màu lịch sử cũng góp phần tạo nên những khung hình đặc sắc mà bất kỳ tín đồ sống ảo nào cũng ao ước được đặt chân đến. 

Huế mộng mơ dưới ống kính máy ảnh (Ảnh: Gian Reto)

Thời điểm du lịch Huế thuận lợi nhất là từ tháng 5 đến giữa tháng 8, với bầu trời xanh và nắng vàng rực rỡ ngập tràn trên các mái đình, mái hiên. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và khám phá nét độc đáo trong kiến trúc cung đình Huế trầm mặc mà uy nghiêm. 

Bạn cũng có thể thưởng thức các nét văn hóa đặc sắc được UNESCO công nhận như nhã nhạc cung đình Huế, hay “càn quét” các món ăn đặc sản Huế như bún bò, cơm hến, bánh bèo, bánh canh Nam Phổ, chè sen, bánh bột lọc… vừa thơm ngon, vừa lưu luyến khó rời. 

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé ngay https://page.momoapp.vn/v6VJlineFFk

6. Du lịch Đà Nẵng - Hội An

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, du lịch Đà Nẵng chưa bao giờ hạ nhiệt, luôn là một trong những địa điểm du lịch hè 2023 được nhiều bạn trẻ và gia đình ưa thích. 

Đà Nẵng hội tụ nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp (Ảnh: Kenneth Oh)

Ngoài các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng như Bà Nà Hill, Cầu Rồng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng những năm gần đây còn nổi tiếng với các địa điểm nghỉ dưỡng mới như Công viên Suối khoáng nóng núi Thần Tài, các bảo tàng tranh 3D, Bảo tàng điêu khắc Chăm… 

Những du khách thích trải nghiệm cũng sẽ được chiều lòng khi đến Khu du lịch trượt thác Hòa Phú Thành, hay công viên nước nóng Mikazuki 365 Đà Nẵng. 

Ads Id:30 -> Vi vu hè đặt khách sạn khỏe re, giảm ngay 150K

Với hệ thống khách sạn, nhà nghỉ trải dọc đường biển, từ bình dân tới cao cấp, Đà Nẵng có thể phục vụ hàng trăm nghìn lượt khách du lịch trong mỗi mùa hè. 

Ghé thăm Hội An thơ mộng, cổ kính (Ảnh: Tam Nguyen)

Kết hợp cùng du lịch Đà Nẵng, Hội An cũng là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn để tranh thủ khám phá vào những ngày hè nắng vàng ươm. Chỉ với khoảng 45 phút di chuyển là bạn sẽ được đặt chân tới phố cổ, thỏa sức chụp ảnh, thưởng thức trà sen, mỳ quảng, chè long nhãn thanh mát. 

Nếu dư dả thời gian, bạn có thể ghé qua Công viên Văn hóa Ấn tượng Hội An, với nhiều background sống ảo bắt mắt. Đặc biệt, đừng bỏ qua chương trình nghệ thuật “Ký ức Hội An” để được mãn nhãn, trầm trồ trước sự kết hợp độc đáo của nước, âm nhạc và ánh sáng. 

7. Du lịch Đà Lạt

Với tiết trời mát mẻ quanh năm, Đà Lạt luôn đứng đầu danh sách yêu thích của các bạn trẻ Sài Thành. Dù đã rất quen thuộc nhưng du lịch Đà Lạt vẫn có thể khiến du khách bất ngờ với những trải nghiệm đa dạng và điểm vui chơi mới ra đời mỗi ngày.

Cắm trại săn mây là trải nghiệm nên thử một lần (Ảnh: Jack Sloop)

Nếu bạn lựa chọn Đà Lạt làm địa điểm du lịch hè 2023, hãy thử một số hoạt động đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây như Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt, đi cáp treo Đà Lạt từ đối Robin, chèo thuyền kayak trên hồ Tuyền Lâm, lạc vào vùng đất cổ tích Fairytale Land, khám phá Nhật Bản thu nhỏ tại QUE Garden Đà Lạt, hóa nhân vật cổ trang tại Hiệp Khách Lầu Đà Lạt, hay thử thách mạo hiểm lao dây và trượt núi tại thác Dalanta. 

Hòa mình vào thiên nhiên núi rừng khi cắm trại qua đêm trên rừng thông, săn mây vào sáng sớm tinh mơ cũng là những trải nghiệm đứng đầu checklist du lịch Đà Lạt hiện nay. 

Chơi mệt rồi thì cũng đừng quên chuẩn bị một chiếc bụng đói để thưởng thức các món ngon Đà Lạt với những ly sữa đậu nành ấm nóng, bánh tráng nướng, bánh ướt lòng gà,… nhắc đến đã thèm bạn nhé. Tất cả đều tạo nên một chuyến du lịch Đà Lạt đáng nhớ riêng cho hè 2023 này đó. 

8. Du lịch Phú Yên

Địa điểm cuối cùng trong danh sách các địa điểm du lịch hè 2023 mà MoMo muốn gợi ý cho bạn là Phú Yên. Nổi tiếng với hình ảnh của vùng đất hoa vàng cỏ xanh, Phú Yên trở nên hot vô cùng trong vài năm trở lại đây. 

Ghềnh Đá Đĩa dưới nắng hoàng hôn (Ảnh: Nam Trang Tran)

Đến thăm Phú Yên, bạn đừng quên ghé qua các địa điểm check-in đang làm bão mạng xã hội trong thời gian gần đây như tháp Nghinh Phong, cầu gỗ Ông Cọp, hải đăng Đại Lãnh, Ghềnh Đá Đĩa, nhà thờ Mằng Lăng hay hải đăng Gành Đèn.

Dưới bầu trời xanh không một gợn mây, cùng với ánh nắng vàng phủ khắp, Phú Yên hiện lên thật yên bình và thơ mộng. Bật mí nhỏ là bạn có thể đặt mua vé máy bay cũng như phòng khách sạn qua MoMo với nhiều ưu đãi dành riêng cho mùa hè 2023 này đó. 

Đến du lịch Phú Yên, bạn nhất định phải ăn thử đại tiệc hải sản tươi rói rói từ các món cua Huỳnh Đế, tôm sú hấp nước dừa, ốc hương hấp sả, sò điệp sốt trứng muối… Đây đều là những đặc sản xứ biển mà chỉ cần nhắc tên cũng khiến nhiều người phải ứa nước miếng.

Cắm trại là trải nghiệm hot hè 2023 (Ảnh: Scott GoodWill)

MoMo vừa bật mí top 8 địa điểm du lịch hè 2023 cực hot, hứa hẹn mang đến cho bạn vô vàn ảnh sống ảo triệu view, cũng như những trải nghiệm vui vẻ, có “một không hai” bên bạn bè và người thân. Chúc bạn chọn lựa cho mình một địa điểm du lịch hè 2023 phù hợp, và đừng quên ghé qua MoMo để đặt vé, đặt phòng khách sạn với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho mùa hè này bạn nhé!