Khi nói đến việc đầu tư, điểm xuất phát quan trọng là tổng thu nhập hàng tháng của bạn. Với mức lương 7 triệu/tháng có thể chưa phải là nguồn vốn mạnh, nhưng bạn vẫn có thể đầu tư nếu biết cách quản lý tài chính, tìm hiểu các sản phẩm đầu tư an toàn và ổn định. Tìm hiểu ngay lương 7 triệu đầu tư gì phù hợp nhé!

Tiền ít có nên đầu tư?

Bạn không cần phải có một số tiền lớn mới bắt đầu đầu tư. Trước khi đầu tư, hãy dành thời gian để nghiên cứu và học hỏi về các loại đầu tư khác nhau. Điều này giúp bạn hiểu rõ về tiềm năng lợi nhuận và rủi ro của từng loại đầu tư. Có nhiều cách để đầu tư với số tiền nhỏ, chẳng hạn như mua bảo hiểm, mua cổ phiếu của các công ty có giá thấp hoặc gửi tiết kiệm hàng tháng. Tùy thuộc vào kiến thức và mục tiêu đầu tư, bạn vẫn có thể tham gia đầu tư chỉ từ số vốn thấp. Hãy đảm bảo bạn luôn có quỹ dự phòng trong mọi trường hợp khẩn cấp hoặc khi thất nghiệp. 

Một số hình thức đầu tư chỉ từ số vốn ít 

Hãy nhớ rằng đầu tư luôn đi kèm với rủi ro. Tùy thuộc vào mục tiêu và tình hình cá nhân mà bạn có thể trích một phần nhỏ của thu nhập để đầu tư và tăng dần khi có thêm kinh nghiệm và kiến thức về đầu tư. Quan trọng nhất là phải đảm bảo rằng việc đầu tư không ảnh hưởng đến khả năng tiết kiệm và quản lý tài chính hàng ngày của bạn. Bạn có thể tham khảo một số hình thức đầu tư chỉ từ vốn ít tại Sàn Đầu Tư trên MoMo ngay dưới đây: 

1. Đầu tư chứng chỉ quỹ chỉ từ 100.000đ

Chứng Chỉ Quỹ là hình thức đầu tư trong đó các chuyên gia tài chính thuộc các Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu giúp bạn thực hiện việc đầu tư, mang lại lợi nhuận ổn định dài hạn từ số vốn nhỏ, tiết kiệm thời gian tìm hiểu thông tin, đảm bảo an toàn, minh bạch. 

Chứng Chỉ Quỹ tại Sàn Đầu Tư trên MoMo là sản phẩm giúp khách hàng tiếp cận các loại quỹ mở trên thị trường của nhiều Công ty Quản lý Quỹ danh tiếng tại Việt Nam như Dragon Capital Việt Nam, IPAAM, SSIAM, VCBF một cách dễ dàng, thuận tiện trên nền tảng Ứng dụng MoMo (là ứng dụng cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán). 

Ưu điểm của Chứng Chỉ Quỹ trên MoMo

  • Dễ dàng đầu tư với số tiền nhỏ chỉ từ 100.000đ.
  • Thao tác đơn giản, nhanh chóng.
  • Khách hàng là người sở hữu trực tiếp Chứng Chỉ Quỹ.
  • Thanh toán trực tiếp bằng nguồn tiền từ tài khoản MoMo.
  • An toàn, minh bạch: Công ty Quản lý Quỹ hoạt động dưới sự giám sát của Cơ quan Nhà nước, các Quỹ mở được đầu tư cũng được kiểm toán, giám sát bởi Ngân hàng. Do đó, Chứng Chỉ Quỹ là hình thức đầu tư có độ an toàn cao mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.

2. Gửi tiết kiệm ngân hàng chỉ từ 500.000đ

Gửi ngân hàng là hình thức đầu tư phù hợp với những nhà đầu tư ít tiền, ngại rủi ro. Mong muốn có mức lợi nhuận đều đặn, không cần tốn nhiều thời gian tìm hiểu. Bạn có thể gửi tiết kiệm theo tuần, theo tháng hoặc theo năm dựa trên lựa chọn của mỗi cá nhân.

Tiết Kiệm Online là sản phẩm giúp khách hàng có thể gửi tiết kiệm trực tuyến tại các ngân hàng thông qua Ứng dụng MoMo. Hiện nay, khách hàng có thể gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Bản Việt qua Ứng dụng MoMo với số tiền gửi chỉ từ 500.000 đồng.

Ưu điểm của Tiết Kiệm Online trên MoMo

  • Lãi suất gửi tiết kiệm hấp dẫn và cạnh tranh.
  • Gửi tiết kiệm nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi 24/7.
  • Sản phẩm được cung cấp và đảm bảo an toàn bởi ngân hàng Bản Việt.
  • Kiểm tra số dư tài khoản tiết kiệm bất kỳ lúc nào.
  • Gửi tiết kiệm chỉ từ số vốn nhỏ. 

3. Mua vàng chỉ từ 600.000đ

Vàng là kênh đầu tư phù hợp dành cho mọi nhà đầu tư, nếu bạn còn đang phân vân có ít tiền nên đầu tư gì thì đây là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Đầu tư vàng có nhiều hình thức như mua bán vàng, tích trữ vàng.

Tiệm Vàng Online là một tính năng trên nền tảng Ứng dụng MoMo giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm vàng trang sức, mỹ nghệ được sản xuất và cung cấp bởi các công ty vàng bạc đá quý. Hiện nay, khách hàng có thể mua vàng mỹ nghệ 24k chỉ từ 0,1 chỉ và được gửi giữ hoàn toàn miễn phí tại Sacombank-SBJ.

Ưu điểm của Tiệm Vàng Online trên MoMo

  • Mua vàng chỉ từ 0.1 chỉ
  • Sở hữu vàng trực tiếp
  • Gửi giữ và bảo quản tại Sacombank - SBJ
  • Quản lý dễ dàng
  • Hoàn toàn miễn phí

4. Tích lũy tiền nhàn rỗi chỉ từ 10.000đ

Khi chi tiêu và tích lũy luôn là bài toán khó khiến bạn không biết nên phân bổ như thế nào để hợp lý, Túi Thần Tài sẽ là lời giải mà bạn đang tìm kiếm. Với tính năng có thể sử dụng nguồn tiền nhàn rỗi để tích lũy và thanh toán chi tiêu đa dịch vụ, bạn hoàn toàn yên tâm nguồn tiền của bạn luôn sinh lời mọi lúc mà không cần tính toán quá nhiều.

Túi Thần Tài là sản phẩm của Công ty Cổ phần Finsight (Finsight) giúp người dùng góp vốn hợp tác kinh doanh với Finsight trên nền tảng Ứng dụng MoMo (là ứng dụng cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán). Vốn hợp tác kinh doanh của người dùng sẽ được quản lý đầu tư bởi Công ty Cổ phần Quản lý quỹ Thiên Việt (TVAM).

Ưu điểm của Túi Thần Tài

  • Nhận tiền lời mỗi ngày với số tiền nhỏ, chỉ từ 10.000đ.
  • Đảm bảo minh bạch và an toàn, lưu ký bởi ngân hàng Vietcombank.
  • Hỗ trợ thanh toán dịch vụ nhanh chóng bằng MoMo.
  • Rút ngay khi cần, giữ nguyên tỷ suất sinh lời lên đến 5%.
  • Đặt mục tiêu tích lũy tiền - Thực hiện từng bước nhỏ mỗi ngày.

Bằng việc phân bổ nguồn tiền hợp lý cho các khoản chi tiêu và đầu tư, bạn hoàn toàn có thể đầu tư chỉ từ số vốn nhỏ. Hy vọng bài viết trên đã gợi ý đến bạn một số hình thức đầu tư an toàn và giảm thiểu rủi ro. Đừng quên theo dõi MaMa Tài Chính để cập nhật thông tin mới nhất về đầu tư và mẹo quản lý tài chính hay ho nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:

  • Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút)
  • Email: hotro@momo.vn
  • Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.

Sàn Đầu Tư là một tính năng trên nền tảng Ứng dụng MoMo (là ứng dụng cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán) giúp Khách hàng nắm bắt xu hướng đầu tư mới nhất trên thị trường, và tìm hiểu khẩu vị đầu tư của bản thân, qua đó dễ dàng phân bổ nguồn vốn hiệu quả thông qua các sản phẩm đa dạng được cung cấp bởi các đối tác của MoMo.

Đây là sản phẩm có rủi ro tài chính. Để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn cần đọc kỹ các thông tin, hướng dẫn trước khi quyết định. M_Service là bên trung gian cung cấp giải pháp công nghệ và trung gian thanh toán. Để biết thêm về các thông tin có liên quan, vui lòng tham khảo FAQ tại đây